Chi khủng nhất cho chuyển nhượng: Khi M.U, Chelsea không còn là  vua

bongda.com.vn| 31/07/2014 11:17

NHN Online - Mùa Hè năm nay NHM được chứng kiến hà ng loạt bom tấn cũng như những bản hợp đồng chất lượng, vậy đâu là  đội bóng chi tiửn nhiửu nhất ở kử³ bổ sung lực lượng trước mùa giải nà y?

Bóng đá Tây Ban Nha vẫn đang chứng tử được sức mạnh kinh tế của mình, sau 35 ngà y thị trường chuyển nhượng mở cử­a, hà ng loạt bom tấn được 2 gã khổng lồ La Liga sở hữu, trong khi đó Atletico Madrid cũng cho thấy họ không chỉ biết bán cầu thủ.

Mùa giải vừa qua là  khoảng thời gian có thể nói là  tệ nhất củaBarcatrong suốt những năm gần đây, họ chơi thứ bóng đá thiếu nhiệt huyết và  lối chơi không còn tạo được đột biến. Vì lẽ đó, họ cần phải là m một cuộc cách mạng nhằm tìm lại vinh quang xưa, động thái rõ nhất là  chi đến số tiửn 143 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, họ cũng kịp thu vử 79.8 triệu euro trong việc bán cầu thủ, ở ngân sách được đưa ra đầu mùa, Barca còn 20 triệu euro để bổ sung lực lượng.

Xếp hạng các đội bóng chịu chi nhất thị trường chuyển nhượng. Ảnh: Internet.


Аứng thứ hai trên thị trường chuyển nhượng năm nay sẽ khó lọt khửi tayReal Madrid, đội bóng hoà ng gia Tây Ban Nha cũng tiêu tốn đến 110 triệu euro với chỉ 2 bản hợp đồng, đó là  Jame Rodriguez và  Toni Kroos. Tệ hơn nhiửu so với Barca, số tiửn họ thu vử từ việc bán cầu thủ chỉ là  28.5 triệu euro. Real đang muốn cân bằng lại thu chi bằng cách bán đi 2 cầu thủ của mình là  Di Maria và  Khedira.

Premier League cũng kịp góp mặt ở 2 vị trí tiếp theo khiLiverpool chi tổng cộng 98,8 triệu eurovà  thu vử 81 triệu euro từ việc bán cầu thủ. Chelsea của Mourinho cũng tiêu tiửn không kém với 93.5 triệu euro và  thu vử 61 triệu euro.

Аứng thứ 5 trong danh sách nà y là  Atletico Madrid, họ đã chứng mình được rằng mình không chỉ biết bán cầu thủ. Sau khi Diego Costa đến Chelsea, đội bóng thà nh phố Madrid đã chi ra đến 88,5 triệu euro để mua cầu thủ, đây là  động thái nhằm cạnh tranh với Real và  Barca cho một mùa giải kế tiếp.

Arsenal lâu nay vốn nổi tiếng là  đội bóng chỉ biết bán đi những tà i năng của mình, tuy nhiên mùa Hè năm nay lại khác, HLV Wenger đã chi đến 77 triệu euro trong ngân sách và  đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng nà y, ngoà i ra M.U đứng thứ 7 với 73,5 triệu euro

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ra mắt sách “Hồ Chí Minh trong nghệ thuật tạo hình”
    Sáng 17/5/2025, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt sách “Hồ Chí Minh trong nghệ thuật tạo hình”. Đây là hoạt động thiết thực nhân dịp kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Tiếp tục phát triển những tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Kỷ nguyên mới của dân tộc Việt Nam (Bài 2)
    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhấn mạnh: “Đảng ta là một Đảng cầm quyền... Phải giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đày tớ thật trung thành của nhân dân”. Thấm nhuần tư tưởng của Người về xây dựng “Đảng cầm quyền”; Đảng ta đã và đang kế thừa, phát triển, nâng cao hơn nữa bản lĩnh và trí tuệ của Đảng, để Đảng thực sự “là đạo đức là văn minh”.
  • Chủ tịch Hồ Chí Minh qua góc nhìn của nghệ thuật tạo hình
    Nhân kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2025), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm chuyên đề “Hồ Chí Minh trong nghệ thuật tạo hình”, khai mạc sáng 16/5 tại Hà Nội. Với 60 tác phẩm chọn lọc từ bộ sưu tập của Bảo tàng, triển lãm là dịp để công chúng trong và ngoài nước chiêm ngưỡng những hình tượng nghệ thuật đặc sắc về lãnh tụ của dân tộc Việt Nam.
  • Hà Nội: Hợp tác với các quốc gia có nền y học tiên tiến trên thế giới
    UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành kế hoạch 137/KH-UBND ngày 15/5/2025 về hợp tác quốc tế, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực y tế của thành phố Hà Nội đến năm 2030.
  • Chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" trở lại với diện mạo mới
    Sau thời gian dài vắng bóng, chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" tiếp tục lên sóng VTV3 với dàn nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến và thông điệp đậm chất văn hóa, gắn kết và truyền tải thông điệp lan tỏa giá trị tình cảm cha con, tình cảm gia đình và du lịch, văn hóa Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Chi khủng nhất cho chuyển nhượng: Khi M.U, Chelsea không còn là  vua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO