Chelsea bất ngờ nhận quà từ Pep

theo cauthu| 18/07/2017 10:26

Sergio Aguero rất có thể sẽ tạo nên cú sốc lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay khi anh đã được HLV Pep Guardiola bật đèn xanh cho sang Chelsea, để thế chỗ Diego Costa.

Cuộc khủng hoảng tiền đạo của Chelseadưới thời Antonio Conte có lẽ sắp kết thúc theo cách rất bất ngờ.

Trong khi những thương vụ mà ông thầy người Ý nhắm đưa về Stamford Bridge như Morata (Real Madrid), Aubameyang (Dortmund) hay Belotti (Torino) đều đang gặp bế tắc thì họ bỗng nhận được tin vui từ chính một đối thủ lớn cạnh tranh ngôi vô địch giải Ngoại hạng với mình: Man City của Pep Guardiola.

Chelsea bất ngờ nhận quà từ Pep
Theo nguồn tin nội bộ từ nhà báo uy tín Manu Sainz của tờ AS chia sẻ trên trang cá nhân Twitter, Guardiola sẵn sàng nói “OK” nếu phía Chelsea đưa ra một mức giá hợp lý đủ để thuyết phục ông chia tay tiền đạo “sát thủ” người Argentina.

Aguero thật ra đã bị nghi ngờ sẽ rời Man City nửa sau mùa giải trước khi chân sút này thường xuyên dính chấn thương và Pep có phần ưu ái tân binh trẻ tuổi Gabriel Jesus kể từ khi tiền đạo 19 tuổi người Brazil chuyển tới Etihad và đe dọa vị trí đá chính của “El Kun”.

Dù hợp đồng của Aguero với Man xanh vẫn còn thời hạn tới năm 2019 nhưng nếu cảm thấy tiền đạo này đã không còn thật sự hữu dụng và có thể bán được giá, Pep hoàn toàn có thể hất cẳng anh khỏi “The Citizens”.

Nếu có được Aguero, HLV Conte sẽ giải quyết được bài toán đau đầu khi tìm kiếm một chân sút chất lượng thay thế Diego Costa – “phản đồ” đã bị ông nhắn tin thông báo đã không còn nằm trong kế hoạch của mình ở Chelsea. Bản thân Costa cũng lộ rõ ý định chống đối khi từ chối trở lại hội quân cùng nhà ĐKVĐ Premier League du đấu hè này.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chelsea bất ngờ nhận quà từ Pep
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO