Cháy nghi ngút tại siêu thị BigC

Nguyá»…n Nam| 05/07/2010 11:43

(NHN) Khoảng 8h45™ sáng nay, tại siêu thị BigC, "bà  hoả" đã viếng thăm. Khói nghi ngút, gây hoảng loạn cho khách hà ng.

Аám cháy xảy ra tại xưởng rử­a xe, nội thất của Công ty TNHH Hợp Thủy nằm ngay cạnh khu để xe của khách hà ng trong khuôn viên Trung tâm siêu thị BigC. Аám cháy đã thiêu rụi khoảng 30m2 nhà  xưởng cùng đồ đạc, thiết bị trong xưởng. Rất may đám cháy đã không gây thiệt hại vử người. Tuy nhiên, vụ hửa hoạn đã gây hoang mang, sự hoảng loạn cho khách hà ng và  người dân sống xung quanh khu vực nà y.

Bác Hải ở Thà nh Công, sáng nay đi mua ít đồ dùng cho gia đình cho biết "tôi vừa gử­i xe, đi và o tới cử­a thì thấy mọi người hô cháy. Sợ quá, tôi phải chạy lại chỗ xe rồi dắt ra ngoà i. May mà  nó được dập kịp chứ nó mà  lan sang bên bãi xe thì hậu quả không biết thế nà o." Bác Hải hốt.

Còn anh Dự Hưng, ở Hà  Đông thì ngán ngẩm "sao lại tắc trách thế được chứ? May mà  lử­a được dập tắt, chứ nó mà  cháy to, tất cả mọi người hoảng loạn, chen lấn xô đẩy nhau thì chết người là  điửu rất có thể xảy ra chứ chẳng đùa."

Ngay khi lử­a bùng phát, lực lượng bảo vệ và  nhân viên tại chỗ đã dùng bình xịt dập lử­a, đồng thời gọi cứu hoả. Và  hai xe cứu hửa đã được điửu đến để dập tắt đám cháy sau 40 phút diễn ra cháy, ngọn lử­a đã được khống chế hoà n toà n.

Lực lượng bảo vệ đã tiến hà nh chặn xe và o cử­a gử­i xe đồng thời đưa xe khu vực gần đám cháy ra sân ngoà i trời. Việc nà y cũng đã dẫn đến gây ùn tắc trong lối ra và o bãi gử­i xe nà y. Sau khi đám cháy được dập tắt, bảo vệ đã dùng bạt che lại hiện trường.

Khi PV tác nghiệp, lực lượng bảo vệ đã chạy ra ngăn cản và  có những lời lẽ hăm dọa.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hà nh điửu tra là m rõ nguyên nhân vụ cháy.

Một và i hình ảnh đám cháy

Lử­a bùng cao, khói nghi ngút

Khói bụi của đám cháy bao phủ những hộ dân xung quanh phía sau siêu thị BigC

Và  cả những tòa nhà  cao tầng thế nà y

Lực lượng cứu hửa dập tắt những tia lử­a  âm ỉ

Khu nhà  xưởng còn trơ khung sắt

Căng bạt che hiện trường vụ cháy

Cả những người mặc đồng phục an ninh, bảo vệ và  không đồng phục đửu ngăn cản PV tác nghiệp và  có những lời lẽ hăm doạ.

(0) Bình luận
  • Sắp diễn ra Triển Lãm HanoiPlas 2024 tại Hà Nội
    Từ ngày 5- 8/6/2024 tại I.C.E. Hà Nội, Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về máy móc thiết bị công nghiệp ngành Nhựa và Cao Su sẽ được tổ chức.
  • Khởi động diễn đàn công nghệ FORTEC đầu tiên
    Vừa qua, Công nghệ Pháp (French Tech) Việt Nam khởi động diễn đàn FORTEC đầu tiên, cung cấp nền tảng phát triển cho các nỗ lực đổi mới, công nghệ và tiến đến kết nối các hệ sinh thái công nghệ của Pháp và Việt Nam.
  • Lễ hội Rượu vang Ý 2024: Trải nghiệm văn hóa và cơ hội kinh doanh
    Lễ hội Rượu vang Ý – một sự kiện thường niên do Lãnh sự quán Ý và Gambrorosso tổ chức, thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và du khách đam mê văn hóa Ý tại Việt Nam – sẽ trở lại vào ngày 3 tháng 6 năm 2024 tại khách sạn Rex, TP Hồ Chí Minh (141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh). Sự kiện năm nay không chỉ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết hợp giữa các loại rượu vang thượng hạng và món ăn đặc sắc của Ý, mà còn mở ra cơ hội kết nối thương mại hiệu quả.
  • Hà Nội: Cưỡng chế thu hồi đất với 8 hộ dân không thực hiện di dời tại số 43F-47C Ngô Quyền và 36A Trần Hưng Đạo
    Sau thời gian tích cực tuyên truyền, vận động, đúng 9h sáng 22/5/2024, tại Hà Nội, lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm tổ chức cưỡng chế thu hồi đất với 8 hộ dân không thực hiện di dời tại số 43F - 47C Ngô Quyền và 36A Trần Hưng Đạo theo quy định. Đất thu hồi sẽ được sử dụng vào dự án xây dựng Trường tiểu học Võ Thị Sáu (quận Hoàn Kiếm)
  • Triển lãm Quốc tế về Công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép và gia công kim loại METAL & WELD - ISME VIETNAM 2024
    Sáng ngày 17/5 trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về Công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép và gia công kim loại (Metal & Weld – Isme Vietnam 2024) tại Hà Nội đã diễn ra chương trình "Giao thương doanh nghiệp Ngũ kim, máy móc, thiết bị công nghiệp", “Diễn đàn Công nghệ Hàn phục vụ công nghiệp 4.0 và 5.0” và “Hội thi tay nghề Hàn Hà Nội 2024 - Trình diễn kỹ thuật hàn công nghệ cao”.
  • Tuyển dụng Thủ quỹ
    Do nhu cầu công việc của toà soạn trong thời gian tới, Tạp chí Người Hà Nội cần tuyển nhân sự vị trí Thủ quỹ.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cháy nghi ngút tại siêu thị BigC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO