Chăm lo thiết thực, hỗ trợ tối đa cho các gia đình chính sách

Thư Kỳ/HNM| 08/07/2018 09:57

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), sáng 7-7, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến thăm các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh tiêu biểu của tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Tại TP Huế, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã đến thăm Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Thí, sinh năm 1931, trú tại phường Thuận Thành; thương binh nặng 1/4 Phạm Văn Giới, sinh năm 1954, trú tại phường Thuận Hòa; bà Nguyễn Thị Thú, sinh năm 1936, là con của liệt sĩ Nguyễn Ngọc Mịch và Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Văn Thị Say.

Đồng chí Trương Hòa Bình đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống và mong muốn các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh nặng cùng thân nhân luôn dồi dào sức khỏe, có những đóng góp thiết thực với địa phương, tiếp tục là tấm gương sáng để các thế hệ tuổi trẻ noi theo xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ nhắc nhở chính quyền địa phương phải chăm lo một cách thiết thực, tạo điều kiện và hỗ trợ tối đa nhất để các gia đình chính sách có cuộc sống bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình tại địa phương...
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chăm lo thiết thực, hỗ trợ tối đa cho các gia đình chính sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO