Chà ng rể quý trong mắt bố vợ

Đàn ông| 29/01/2009 10:30

Gặp gỡ bậc trường bối luôn là  giai đoạn quan trọng trong bất kì mối quan hệ nà o. Dù có những ông bố không thật sự thân thiết với con gái đi nữa thì khi có một người đà n ông xuất hiện trong đời con gái, ông vẫn dà nh nhiửu sự quan tâm đến con mình. Việc chinh phục bố nà ng là  một công việc cần có thời gian và  thực hiện theo kế hoạch.

Tìm hiểu vử bố nà ng

Bạn có thể tìm hiểu vử bố nà ng thông qua những cuộc chuyện trò với cô ấy. Hãy để nà ng cho bạn biết những sở thích của ông là  gì. Аồng minh lớn nhất của bạn trong việc chinh phục ông ấy chính là  người bạn gái của bạn. Hãy chú ý lắng nghe và  cô ấy sẽ là  người giúp bạn hiểu thêm vử bố của mình.

Quý trọng con gái của ông ấy

Các ông bố nà o cũng đửu có một thời là  chà ng trai trẻ và  họ cũng từng trải qua những khoảnh khắc như bạn lúc nà y. à”ng ấy sẽ nghi ngử những động cơ của bạn nếu bạn thiếu sự tôn trọng dà nh cho cô con gái nhử của ông. Hãy đối xử­ tốt với nà ng và  ông sẽ trân trọng những nỗ lực của bạn. Nói chuyện tử­ tế với nà ng, biết lắng nghe khi cô ấy nói và  dà nh cho nà ng những cử­ chỉ của một người lịch sự, nhã nhặn là  những hà nh động bạn nên có.

Bắt tay chặt

Một cái bắt tay có thể nói lên rất nhiửu vử một người. Khi chà o hửi bạn nên bắt tay ông ấy một cách mạnh mẽ, quyết đoán. Cái bắt tay thể hiện sự ngay thẳng, bộc trực và  trưởng thà nh của bạn đấy, đồng thời nó cũng giúp bạn tạo sự tin cậy ở người đối diện.

Nét tương đồng

Hãy nhớ những thông tin mà  bạn có được và  cho ông biết bạn biết sự quan tâm của bạn vử ông ấy như thế nà o. Cả hai có phải là  fan hâm mộ bóng đá không? Hay có sở thích câu cá? Hãy tìm hiểu và  khai thác những sở thích chung giữa bạn và  bố nà ng, nét tương đồng có thể là  dấu hiệu tốt tạo nên sự gần gũi qua những cuộc trò chuyện.

Thư giãn

Sự căng thẳng hồi hộp là m bạn mất điểm với bố nà ng ngay lập tức. Thư giãn là  cách tốt nhất cho bạn trong lúc nà y vì sự của bạn có thể là m bố nà ng cũng thêm phần e ngại. Thiếu tự tin là m ảnh hưởng nhiửu đến hình tượng của bạn với gia đình nà ng.

Những hà nh động sai quấy

Dù bạn đã là  một thà nh viên quen thuộc với gia đình nà ng và  cũng bắt đầu chiếm được cảm tình của bố cô ấy thì cũng đừng quên bạn có thể đánh mất tất cả bất cứ lúc nà o nếu bạn có hà nh động không phải phép. Аừng nên có những cử­ chỉ quá thân mật với nà ng như ôm hôn khi có bố nà ng gần đó, cũng không nên uống rượu say xỉn, hút thuốc hăng hái với những việc không phải của bạn. Nên vử nhà  đúng giử sau buổi hẹn, là m theo những quy luật của gia đình cô ấy là  thể hiện thái độ tôn trọng bạn gái và  cả bố cô ấy nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Chà ng rể quý trong mắt bố vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO