Cầu thủ siết cổ trọng tà i ngay trên sân

Vnexpress| 20/07/2010 14:06

(NHN) Hậu vệ Jose Pedrozo cuồng lên như con thú hoang khi trọng tà i chính Marcelo Miranda chuẩn bị rút thẻ phạt.

Sự việc xảy ra cuối tuần qua tại giải hạng Nhì của Chile, trong trận đấu giữa Deportes Concepcion và  Rangers (đội bóng của Pedrozo).

Hà nh động phản cảm của Pedrozo.

Một tình huống tranh chấp ở biên ngang phút 77, Pedrozo đã và o bóng quyết liệt dẫn đến chấn thương của một cầu thủ Deportes Concepcion. Trước đó chưa lâu Pedrozo cũng đã mắc lỗi trong cấm địa, dẫn đến việc anh bị phạt thẻ và ng còn đội nhà  dính penalty.

Chính vì vậy khi thấy trọng tà i chính Miranda chuẩn bị rút thẻ phạt lần hai, hậu vệ người Paraguay bỗng như nổi đóa. Anh lao thẳng đến chỗ "vị vua áo đen", quà ng tay lên cổ và  siết mạnh.

Tưởng như Pedrozo sẽ thôi sau khi được đồng đội kéo ra, nhưng không, anh lại lao đến như định ăn tươi nuốt sống trọng tà i Miranda. Rất vất vả một nhóm cầu thủ Rangers mới ghì được đồng đội của họ xuống sân. Cảnh sát sau đó phải chạy và o bảo vệ tổ trọng tà i.

Trước đó trong tình huống sút penalty của Deportes Concepcion, trọng tà i Miranda đã cho thực hiện đi thực hiện lại đến 4 lần. Lần đầu tiên bóng đã và o lưới nhưng ông không công nhận vì nhiửu cầu thủ đã lao và o cấm địa trước khi quả sút được thực hiện. Lần thứ hai thủ thà nh của Rangers đã bắt được, nhưng bị cho là  đứng sai vị trí.

Lần thứ ba thủ thà nh của Rangers lại thà nh công, nhưng trọng tà i Miranda vẫn yêu cầu đá lại vì cho rằng một số cầu thủ lại xâm nhập vòng cấm quá sớm. Mãi đến quả sút thứ tư bà n thắng mới được công nhận. Kết quả cuối cùng Deportes Concepcion thắng 3-0.

Một số thông tin từ giới truyửn thông Chile cho hay Pedrozo đã quyết định chia tay Rangers để trở vử quê nhà  Paraguay.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ siết cổ trọng tà i ngay trên sân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO