Cầu thủ Hà  Nội T&T ngộ độc thực phẩm tại Malaysia

Thanh niên| 02/04/2014 10:24

(NHN) Sau thất bại 1- 3 của Hà  Nội T&T trước chủ nhà  và o đêm qua (1.4), trên Facebook của Hội cổ động viên Hà  Nội T&T đã có bà i viết 'cảm thán' vử tình hình tồi tệ mà  đội bóng của bầu Hiển đang phải gánh chịu


Các cầu thủ Hà  Nội T&T tại bệnh viện -Ảnh trên website của Hà  Nội T&T

Hội cổ động viên đã tường thuật: Аội bạn đã đối đãi với Hà  Nội T&T một cách rất thiếu chuyên nghiệp khi liên tục là m khó vử nơi ăn chỗ ở, phương tiện đi lại, sân bãi.

Khi kết thúc bữa ăn trưa trong ngà y thi đấu, đa số thà nh viên gần 20 người bao gồm cầu thủ lẫn ban huấn luyện đã bị tiêu chảy và  nhiệt độ cơ thể cao hơn 38 độ.

Hà  Nội T&T mang 25 cầu thủ đến Malaysia nhưng trước giử thi đấu không thể đăng ký đủ cầu thủ dự bị theo tiêu chuẩn vì một số cầu thủ bị sốt cao, thậm chí còn không đến được sân vì nằm bẹp trong phòng khách sạn.

Già  non nử­a đội hình xuất phát không có thể trạng tốt nhất trước giử bóng lăn ít phút. Sau trận đấu đã có hơn 10 thà nh viên phải nhập viện gấp.

Sáng nay, chúng tôi đã liên lạc sang Malaysia và  được chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hội khẳng định những thông tin mà  Hội cổ động viên Hà  Nội T&T đưa ra là  hoà n toà n chính xác.

à”ng Hội nói: Vì AFC Cup không chỉ là  bộ mặt của riêng CLB mà  còn của bóng đá VN nên khi các đội cùng bảng sang Việt Nam thi đấu, chúng tôi, với tư cách là  chủ nhà  luôn tiếp đón một cách ân cần, trọng thị nhất. Khách sạn luôn đạt tiêu chuẩn 4 sao, thậm chí 5 sao. Аồ ăn luôn phù hợp với đội khách vì chúng tôi chủ động hửi họ để đử nghị khách sạn nấu nướng cho phù hợp

Nhưng không được nhận trở lại sự ân cần, trọng thị đó từ đội chủ nhà  Selangor. Chúng tôi không đổ lỗi cho hoà n cảnh vì thất bại, nhưng nếu không kịp thời nói ra những điửu nà y thì AFC Cup không thể xứng đáng là  sân chơi lớn của châu lục dà nh cho các CLB chuyên nghiệp.

Ngay sau trận đấu với Аồng Tâm Long An ở vòng 10 V-League, anh em đã lên đường ngay để hy vọng có thời gian hồi phục trước trận gặp Selangor.

Nhưng thật tồi tệ vì phía bạn đã bố trí cho đội ở khách sạn khá tồi tà n, nội thất và  các trang thiết bị cũ kử¹. Аó là  chưa kể họ còn gây khó dễ vử sân tập khiến anh em rất khổ sở.

Tôi cho rằng, vì đồ ăn không đảm bảo vệ sinh nên cầu thủ Hà  Nội T&T đã bị tiêu chảy. Аi còn không vững, bủn rủn chân tay thì còn đá đấm gì nổi. Ngọc Duy, Duy Khánh, Văn Thà nh còn phải truyửn nước. Anh em giử vẫn đang nằm ở khách sạn, có người vẫn phải truyửn nước vì chưa khửi. Tối nay vử VN phải điửu trị tiếp.

Theo lời ông Hội thì lãnh đạo CLB đã phà n nà n với giám sát trận đấu nhưng ông giám sát nà y trấn an bằng cái vỗ vai: Họ chỉ có thế thôi, cố mà  chịu đi vậy.

Tôi nói thật là  chủ nhà  Malaysia đã cố tình chơi không đẹp với Hà  Nội T&T. Phải chăng, trụ sở của Liên đoà n bóng đá châu à (AFC) đặt tại Malaysia nên họ bất chấp. Chúng tôi rất phẫn nộ, ông Hội bức xúc.

Chủ tịch CLB Hà  Nội T&T đưa ra đử nghị với Liên đoà n Bóng đá Việt Nam - VFF: Các CLB luôn phấn đấu già nh thứ hạng cao tại V-League để đủ điửu kiện đi thi đấu châu à. Nhưng với tình hình nà y thì quá đáng buồn.

VFF cần phải có trách nhiệm cao hơn nữa với những CLB ra nước ngoà i thi đấu như Hà  Nội T&T, cần phải có ý kiến với các đội chủ nhà  mà  CLB của Việt Nam đến là m khách. VFF cần có hỗ trợ thêm chúng tôi.

Mỗi lần đi ra nước ngoà i thế nà y, CLB bử ra khá nhiửu tiửn, đi gần như Malaysia thì cũng phải tốn 500 triệu, 600 triệu. Còn nếu đi xa hơn đến Maldives thì tròm trèm 1 tỉ bạc.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hiểu rõ hơn lịch sử Quốc Tử Giám dưới thời nhà Lý
    Tại Nhà Đông vu, khu Đại Thành thuộc Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), những hiện vật được trưng bày thường xuyên với chủ đề “Quốc Tử Giám - Trường Quốc học đầu tiên” giúp du khách tìm hiểu rõ hơn về lịch sử Quốc Tử Giám dưới thời Lý.
  • Phát động Cuộc thi sáng tác tranh cổ động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
    Sáng nay 9/5, Sở VH&TT Hà Nội phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT&DL) phối hợp Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Hội thảo Văn hóa năm 2024 khơi nguồn lực, tạo động lực phát triển thiết chế văn hóa
    Thông tin từ Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, ngày 12/5 tại tỉnh Quảng Ninh, Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp tổ chức Hội thảo Văn hóa năm 2024 với chủ đề “Chính sách và nguồn lực cho phát triển thiết chế văn hóa, thể thao”.
  • Khai mạc Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31
    Sáng 9/5, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31 – VIETNAM MEDI-PHARM 2024 đã chính thức khai mạc tại Cung Văn hoá Hữu nghị (số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ Hà  Nội T&T ngộ độc thực phẩm tại Malaysia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO