Capello thích thú với mà n trình diễn của Beckham

VNE| 31/01/2009 09:18

HLV trưởng đội tuyển Anh có mặt trên khán đà i chứng kiến trận Milan - Genoa, hôm 28/1, và  ông cảm thấy ấn tượng với phong độ của tiửn vệ 33 tuổi

Cựu thủ quân đội tuyển Anh là  người mở tỷ số bằng một cú sút phạt sở trường, sau đó tung được nhiửu đường chuyửn hiệu quả trong hiệp một. Cuộc so tà i ở vòng 21 Serie A lẽ ra kết thúc với kết quả đẹp cho Milan và  David Beckham nếu Diego Milito của Genoa không bất ngử tửa sáng ở những phút cuối.

Аược hửi vử chuyện triệu tập cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới với Tây Ban Nha (đội АKVА Euro), HLV Capello cho biết: "Tôi vẫn chưa có quyết định, nhưng tôi cảm thấy hà i lòng với phong độ của Beckham. Cậu ta có vẻ đã chơi tốt hơn so với một và i trận đấu trước và  hòa nhập khá nhanh với Milan".

Khi được hửi vử cơ hội dự World Cup 2010 của tiửn vệ 33 tuổi, HLV đội tuyển Anh không lạc quan, nhưng cũng không từ chối: "Аầu tiên, chúng tôi phải vượt qua vòng loại, sau đó mới nghĩ tới chuyện gọi cầu thủ nà o".

Capello bắt đầu cuộc phiêu lưu với người Anh khoảng một năm trước, và  dẫn dắt đoà n quân "ba sư tử­" già nh 4 chiến thắng liên tiếp tại vòng loại World Cup. Trận giao hữu với đội tuyển Аức, á quân Euro 2008, cũng kết thúc với một kết quả khả quan (thắng 2-1).

Capello trong những trận gần đây có xu hướng triệu tập nhiửu cầu thủ trẻ và  đang đạt độ chín. à”ng từng từ chối Beckham với lý do không được thi đấu nhiửu tại Mử¹ (với LA Galaxy).

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Capello thích thú với mà n trình diễn của Beckham
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO