'Cánh đồng bất tận' thu vử 9,2 tỉ sau 12 ngà y chiếu

ĐVO| 05/11/2010 12:50

(NHN) Sau 12 ngà y công chiếu, Cánh đồng bất tận đã thu vử được 9,2 tỉ đồng trên toà n quốc. Аây là  con số gây bất ngử cho hầu hết những nhà  là m phim Việt Nam.

Sau gần hai tuần ra rạp Cánh đông bất tận đã là m được điửu mà  rất nhiửu nhà  sản xuất, đạo diễn từng mơ ước, thu vử doanh số kỉ lục, tạo nên cơn sốt vé ở nhiửu cụm rạp.

Mặc dù trên nhiửu phương tiện truyửn thông và  mạng xã hội có nhiửu ý kiến dư luận trái chiửu vử Cánh đồng bất tận, khen cũng có, chê cũng nhiửu nhưng việc khán giả ùn ùn kéo nhau đến rạp là  tín hiệu được xem là  thà nh công của một bộ phim Việt. Và  nói như nhà  văn Ngô Thảo thì "Nếu điện ảnh Việt Nam có thêm nhiửu bộ phim như vậy, sẽ từ từ lớn lên. Nhưng là m được điửu nà y lại không đơn giản một chút nà o".

Cảnh trong phim Cánh đồng bất tận.

Mặc dù doanh thu chưa hẳn đã phản ánh đúng và  đủ sự thà nh công của một bộ phim, nhưng với một bộ phim không nặng tính giải trí như Cánh đồng bất tận, việc thu hút được sự chú ý của dư luận trong và  ngoà i nước, đặc biệt là  thu hút được khán giả đến với rạp đã là  tín hiệu vui cho điện ảnh Việt Nam.

Hai diễn viên chính trong phim Hải Yến và  Dustin Nguyễn.

Và o lúc 18h45 ngà y 6/11, tại Megastar Hùng Vương quận 5 và  18h50 ngà y 7/11, tại Lotte Cinema, quận 7, TP HCM sẽ có  một suất chiếu đặc biệt, với sự tham dự của Lan Ngọc và  Thanh Hòa (hai diễn viên thủ vai Nương và  Điửn). Ngoà i việc được giao lưu, chụp hình cùng Thanh Hòa - Lan Ngọc, 50 khán giả nữ đầu tiên mua vé xem phim Cánh đồng bất tận sẽ nhận được một phần quà  lưu niệm hấp dẫn từ đoà n phim. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
'Cánh đồng bất tận' thu vử 9,2 tỉ sau 12 ngà y chiếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO