Cận cảnh Leicester City nhấn chìm Man City trên sân Etihad

ĐĂNG CHUNG| 07/02/2016 09:42

NHN Online - Dù thi đấu trên sân nhà  Etihad nhưng Man City đã bị Leicester City đánh bại 3-1 trong trận đấu tối qua (6/2) ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Trận chung kết sớm tại Premier League giữa Man City và  Leicester City đã diễn ra hoà n toà n trái với dự đoán của nhiửu người khi cho rằng Man xanh sẽ hạ được đối thủ. Trên thực tế đội quân của HLV Pellegrini lại là  đội bị thủng lưới trước ngay ở phút thứ 3. Từ cú sút phạt bên cánh phải của Riyad Mahrez, trung vệ Robert Huth bứt tốc loại hà ng thủ đối phương rồi sút tung lưới thủ môn Joe Hart, ghi bà n mở tỉ số cho đội nhà .

Có được bà n dẫn trước, Leicester City chuyển sang lối chơi phòng ngự phản công vô cùng hiệu quả. Аiửu đó là m khó cho các chân sút của Man City khi không thể tìm được đường và o khung thà nh của thủ môn Schmeichel.

Cận cảnh Leicester City nhấn chìm Man City trên sân Etihad

Leicester City  nhấn chìm Man City bằng tỉ số 3-1 trong trận thủy chiến trên sân Etihad

Lối chơi bế tắc của Man City tiếp tục kéo dà i sang hiệp hai và  kịch bản tương tự hiệp một đã diễn ra. Chỉ ba phút sau khi hai đội bước và o hiệp hai, mà nh lưới của thủ môn Joe Hart lại rung lên. Lần nà y, Riyad Mahrez ghi tên mình và o bảng điện tử­ với một pha sô lô loại bử trung vệ Demichelis trước khi dứt điểm thà nh bà n, nhân đôi cách biệt cho Leicester City.

Аể đối thủ dẫn trước hai bà n ngay trên sân nhà  là  điửu khó có thể chấp nhận với Man City và  đội chủ nhà  đã dâng lên tấn công quyết liệt. Tuy vậy, các học trò của HLV Pellgrini cũng không thể thắng được hà ng thủ chặt chẽ cùng lối chơi lăn xả không ngại phạm lỗi của Leicester City.

Và  trong tình thế bế tắc, trung vệ Robert Huth một lần nữa nhấn chìm Man City và o tuyệt vọng ở phút 60. Trong một tình huống phạt góc bên cánh trái, Huth bật cao đánh đầu hiểm hóc đưa bóng và o góc xa là m bó tay thủ môn Joe Hart. 3-0 cho Leicester City.

Không còn gì để mất, Man xanh chơi canh bạc tất tay bằng việc dốc toà n bộ đội hình lên tấn công. Nhưng tình trạng bất lực vẫn xảy ra với Citizen khi Leicester City phòng thủ hiệu quả và  phản công sắc bén. Thậm chí nếu thêm chút may mắn, tiửn đạo Vardy còn có thể nâng tiếp tỉ số lên 4-0 cho Bầy cáo trong tình huống đối mặt với Joe Hart ở phút 68.

Khi trận đấu đi đến những phút cuối, hà ng thủ của Leicester City có phần lơi lửng. Lúc nà y, Man xanh mới có được một bà n thắng danh dự. Phút 87, cầu thủ và o thay người Bersant Celina có một pha kiến tạo để Sergio Aguero trong tư thế không người kèm bật cao đánh đầu hạ thủ môn Schmeichel, ghi bà n danh dự cho đội chủ nhà .

Аể thua không thể tin được trước Leicester City, Man City không những đã bử lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu mà  còn bị Tottenham đẩy xuống vị trí thứ ba trên BXH khi chỉ có 47 điểm sau 25 vòng đấu. Còn Leicester City giữ chắc ngôi đầu và  các cổ động viên của Bầy cáo đang trà n đầy tin tưởng đội bóng của mình sẽ vử đích với ngôi vô địch.

Cận cảnh Leicester City nhấn chìm Man City trên sân Etihad

Cận cảnh Leicester City nhấn chìm Man City trên sân Etihad

Trung vệ Robert Huth là  người mở tỉ số cho Leicester City ngay ở phút thứ ba

Cận cảnh Leicester City nhấn chìm Man City trên sân Etihad

Nỗ lực bất thà nh của Yaya Toure sau khi đội nhà  bị dẫn trước

Cận cảnh Leicester City nhấn chìm Man City trên sân Etihad

Riyad Mahrez với pha sô lô đẳng cấp...

Cận cảnh Leicester City nhấn chìm Man City trên sân Etihad

mang vử bà n thắng thứ hai cho Leicester City

Cận cảnh Leicester City nhấn chìm Man City trên sân Etihad

Cú đánh đầu của Robert Huth ở phút 60 nâng tỉ số lên 3-0 cho "Bầy cáo"

Cận cảnh Leicester City nhấn chìm Man City trên sân Etihad

Sergio Auguero mang vử cho Man xanh bà n thắng danh dự ở phút 87

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh Leicester City nhấn chìm Man City trên sân Etihad
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO