Cãi nhau, chồng tuổi teen tưới dầu tự thiêu

Infornet| 11/07/2012 21:25

(NHN) Bực tức vì vợ không nghe lời, cứ cãi nhau là  bử vử, Linh chạy vử nhà  bố mẹ đẻ. Аang trong cơn tức giận, thấy chai dầu hửa bố mua thắp đèn ở góc nhà , Linh lấy đổ lên người và  châm lử­a.

Sự việc xảy ra và o khoảng 22h30, ngà y 27.6, tại xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, Hà  Nội. Và o khoảng thời gian nà y, nhiửu người vô cùng hoảng sợ khi nhìn thấy Nguyễn Nhất Linh (SN 1994), một người dân trong thôn, đang bốc cháy dữ dội. Ngay lập tức mọi người đã hô hà o nhau đến dập lử­a, cứu người và  trình báo lên cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đã tìm vử nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu rõ nội tình dẫn tới hà nh động dại dột của chà ng trai trẻ Nguyễn Nhất Linh.

Vẫn còn chưa hết bà ng hoà ng, bác Tiến, một người dân chứng kiến vụ việc cho biết: Аêm hôm đó, đang chuẩn bị đi ngủ, tôi bỗng nghe thấy tiếng kêu la ầm ĩ vọng lại, chạy ra đến nơi thì đã thấy một thân người lử­a phừng phừng. Phải một lát sau, khi dập được lử­a, tôi mới biết đó là  cháu Linh, con trai của nhà  ông Nguyễn Quang Minh và  bà  Đặng Thị Thơm ở thôn 4.

Quá tức giận, chà ng trai trẻ đã hà nh động dại dột khi dùng dầu hửa tự thiêu bản thân (Ảnh minh họa)

Trao đổi với PV, trưởng thôn nơi xảy ra vụ việc cho biết: Ngay khi biết tin vử sự việc xảy ra trong thôn và o khoảng hơn 22h ngà y 27.6, tôi chạy đến nhà  Linh thì vừa hay lúc người nhà  đã dập được lử­a cho Linh. Theo người nhà  của Linh cho biết, cậu ta đã đổ dầu hửa lên người và  tự châm, do lọ dầu cũng ít nên chỉ thấm và o khu vực ngực áo và  2 cánh tay nên lử­a cháy bửng nặng phần đó. Sau khi lột bử quần áo cháy trên người ra để tránh bửng ngấm và o da, gia đình Linh đã chuyển cậu ấy lên Viện bửng để chữa trị.

Gia đình Linh có 4 chị em, trên Linh là  3 chị gái, mỗi Linh là  con trai duy nhất trong nhà  lại là  con út. Sau khi học hết lớp 9, Nguyễn Nhất Linh đã xin bố mẹ cho nghỉ học ở nhà .

Và o thời gian khoảng năm 2010, Linh tình cử quen một người con gái cùng tuổi là  chị Nguyễn Thị Thúy (SN 1994) ở xã Аại Аồng, huyện Thạch Thất (Hà  Nội). Sau một thời gian quen biết, hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm đặc biệt với nhau. Linh và  Thúy đã quyết định thông báo với bố mẹ 2 bên xin phép được chung sống với nhau một nhà .

Nghe con nói như vậy bố mẹ Linh hoà n toà n bất ngử vì thực tế Linh còn quá trẻ và  gia đình Linh cũng chưa biết nhiửu vử Thúy. Nhưng thấy cà ng cấm đoán thì tình yêu của đôi trẻ cà ng khăng khít, gắn bó hơn, hết cách nên cả hai gia đình buộc phải  đồng ý cho Linh và  Thúy thuê một ngôi nhà  ở thôn 9, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất (Hà  Nội) để chung sống với nhau như vợ chồng và  chử đến khi nà o đủ tuổi kết hôn thì sẽ tổ chức đám cưới.

Nhưng đến khi chung sống với nhau được một thời gian, mọi chuyện từ nhử đến lớn đửu phải tự lo, áp lực từ nhiửu phía, đôi tình nhân trẻ bắt đầu xảy ra cãi vã rồi dần dẫn tới những mâu thuẫn gay gắt.

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, hai ngà y trước khi xảy ra sự việc, giữa Linh và  người vợ hử đã cãi nhau lớn tiếng khiến Thúy giận dỗi bử vử nhà  bố mẹ đẻ. Bực tức vì vợ không nghe lời, cứ cãi nhau là  bử vử, Linh chạy vử nhà  bố mẹ đẻ của mình với nét mặt hằm hằm.

Аang trong cơn tức giận thấy chai dầu hửa bố mua thắp đèn để ở góc nhà , Linh vơ ngay chai dầu hửa đổ lên người rồi châm lử­a ngay trên sà n nhà  trước mặt bố mẹ và  người thân...

Hiện tại, Linh đang được điửu trị tại Viện Bửng Quốc gia.

Câu chuyện đau lòng của Nguyễn Nhất Linh là  một tiếng chuông cảnh tỉnh tới những người trẻ đang độ tuổi mới lớn có những rung động đầu đời để rồi ngỡ rằng đó đã là  tình yêu đích thực...

* Tên nhân vật đã được thay đổi

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Cãi nhau, chồng tuổi teen tưới dầu tự thiêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO