Ca Sử¹ Khánh Phương Là m Mưa Là m Gió Năm 2016

Tùng Anh| 04/01/2017 15:05

NHN Online - Năm 2016 được xem là  một năm ca sử¹ khánh phương có mức độ phủ sóng dà y đặc nhất từ sóng truyửn hình cho đến mà n ảnh rộng và  khắp mọi lĩnh vực vử nghệ thuật.

Có thể nói năm 2016 của ca sử¹ Khánh Phương không phải là  năm mang vử những giải thưởng hay thà nh tích vượt bậc, mà  là  năm của sự khẳng định bản thân và  đem tà i năng đến gần hơn với khán giả trên tất cả các lĩnh vực nghệ thuật, từ âm nhạc game show, cùng các chương trình trên các kênh truyửn hình chưa nơi nà o thiếu hình bóng của Khánh Phương. Và  để nói vử một nghệ sử¹ sở hữu gương mặt điển trai, giọng hát ngọt ngà o,sở hữu ngoại hình lý tưởng thì Khánh Phương chính là  bảo chứng rõ rà ng nhất.

Hơn 8 năm là m nghệ thuật, ở thời điểm hiện tại Khánh Phương không chỉ tạo ra cho mình một chỗ đứng nhất định và  còn gây ấn tượng đặc biệt qua những lần lấn sân sau thà nh công trong nghệ thuật. Аể nhìn lại một năm 2016 nhiửu thăng trầm và  biến động thì với riêng Khánh Phương có lẽ anh đã có một năm hoà n toà n mĩ mãn và  thuyết phục. Аầu năm 2016 Khánh Phương dà nh thời gian phần lớn cho âm nhạc và  cho ra mắt ca khúc  Ngà y Xuân Long Phụng Sum Vầy. Anh song ca rất thà nh công người bạn thân là  ca sử¹ Anh Quân iDol . Món Quà  nhân ngà y 8/3, Khánh Phương muốn gử­i tới tất cả các Bà , các Mẹ cùng toà n thể chị em phụ nữ với ca khúc Bên Ai Em Cũng Ngọt Ngà o .Cuối năm, Khánh Phương tri ân khán giả bằng việc cho ra mắt ca khúc  Định Nghĩa Của Tình Yêu. Hiện ca khúc đang xếp vị trí thứ 11 tại BXH Của các trang mạng đã giúp Khánh Phương chinh phục được một lượng lớn khán giả và  khẳng định khả năng ca hát đa dạng ở tất cả các thể loại: Pop,rock....cùng vũ đạo. Аặc biệt ở thời điểm Khánh Phương đã dồn qua quá nhiửu cho lĩnh vực nghệ thuật khác thì việc tham gia một sân chơi âm nhạc cũng đồng nghĩa với việc giữ vững lòng tin ở khán giả vử một Khánh Phương chưa bao giử phai mử. Bởi âm nhạc cũng chính là  cái nôi đưa anh đến với Show Biz việt và  nuôi lớn Khánh Phương đến bây giử. ^

Dịp cuối năm, Khánh Phương trở lại mạnh mẽ bằng nhiửu sản phẩm âm nhạc cho ra mắt Album  Không Lối Thoát  gồm 5 ca khúc rất hay và  Khánh Phương song ca cùng Ca Sử¹ Anh Quân idol ca khúc  Im lặng và  ra đi.  Ở mỗi sản phẩm, Khánh Phương Mv đửu lồng ghép khả năng diễn xuất cùng chất lượng hình ảnh, phối nhạc để là m đa dạng, mới mẻ và  đửu nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả chỉ sau thời gian ngắn ngủi.

Ngoà i việc cho ra các sản phẩm âm nhạc đửu đặn thì trong khoảng giữa năm 2016 Khánh Phương còn bận rộn với lịch lưu diễn tại các nước Châu à‚u, Mử¹,àšc, Canada. Mặc dù rất bận rộn nhưng Khánh Phương luôn thường xuyên dà nh thời gian cho các kênh truyửn hình HTV7, HTV9, VTC, ANTV Аể cùng trò chuyện cùng khán giả. Anh Tham gia đêm nhạc từ thiện Hướng vử miửn Trung thân yêu do báo Người Hà  Nội tổ chức góp phần và o quyên góp cho đồng bà o miửn Trung bị lũ lụt. Nhìn lại một năm trôi qua, Khánh Phương đã lập được mọi cú đúp ngoạn mục tren mọi mặt trận nghệ thuật. Sự đầu tư tâm huyết mà  Khánh Phương luôn dà nh 100% cho nghệ thuật là  khởi nguồn lớn nhất đưa anh lên vị trí khó thay thế của Show Biz Việt. Dẫu cho hiện nay có vô và n nghệ sử¹ trẻ đa năng xuất hiện nhưng thà nh công nổi bật nhất thì chỉ có ở Khánh Phương.

Năm 2017 là ng giải trí nghệ thuật sẽ đón luồng gió mới và  bứt phá mới và  với riêng Khánh Phương thì luôn có thể tin rằng anh sẽ mang vử nhiửu thà nh công hơn nữa bởi những gì anh đã và  đang là m. Minh chứng cho kết luận bằng việc Khánh Phương Cho ra mắt Phim ca nhạc Аiửu Ước Của Hoa Hồng phần 2 và o đầu năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hà Nội đột phá, thực hiện hiệu quả chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về cải cách hành chính
    Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về cải cách hành chính, chuyển đổi số phục vụ giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) và cung cấp dịch vụ công trực tuyến phi địa giới hành chính…; Hà Nội đã, đang triển khai quyết liệt, hiệu quả nội dung này. Minh chứng, UBND Thành phố vừa có Tờ trình HĐND Thành phố về việc thông qua Đề án thí điểm và thành lập Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội.
  • Góc nhìn lịch sử mới mẻ, lãng mạn và hào hoa
    Sau gần 3 tháng phát động, Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) đã khép lại với Lễ trao giải thưởng và khai mạc triển lãm được tổ chức tại Nhà triển lãm 45 Tràng Tiền, Hà Nội (từ 10/8 đến 31/8). Những tác phẩm được giới thiệu tại triển lãm góp phần tuyên truyền đậm nét về mốc son và ý nghĩa của Ngày Giải phóng Thủ đô, đồng thời mang đến những góc nhìn mới mẻ về lịch sử hào hùng của Thành phố nghìn năm văn hiến.
  • Tái hiện không gian Hà Nội thời chiến qua triển lãm trực tuyến 3D
    Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, vào ngày 20/9, UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I tổ chức khai mạc triển lãm trực tuyến 3D “Hỡi đồng bào Thủ đô!”.
  • Dự báo áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 4 đổ bộ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi
    Theo dự báo của chuyên gia, 70% áp thấp nhiệt đới sau khi mạnh lên thành bão số 4 sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi.
  • Hà Nội yêu cầu khắc phục các công trình chưa được nghiệm thu PCCC
    UBND TP Hà Nội đã ban hành Văn bản số 3060/UBND-NC về việc khắc phục một số công trình chưa được nghiệm thu về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) đã đưa vào hoạt động trên địa bàn Thành phố.
Đừng bỏ lỡ
Ca Sử¹ Khánh Phương Là m Mưa Là m Gió Năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO