Ca sử¹ Аà o Tiến Lợi "cháy" hết mình trong đêm nhạc từ thiện "Xuân yêu thương 2017"

ĐĂNG CHUNG| 15/01/2017 11:08

NHN Online - Tối 14/01, Ca sĩ Аà o Tiến Lợi - giải nhì sao mai 2005, Giám đốc Trung tâm Nghệ thuật S-Music đã quyết định tổ chức một đêm nhạc từ thiện mang tên "Xuân yêu thương 2017" để gây quử¹ ủng hộ cho các em học sinh trường Tả Phìn, huyện Sa Pa.

Tham gia đêm nhạc còn có sự góp mặt của ca sĩ Thu Huyửn “ giải nhì Sao Mai 2007, Ảo thuật Hà  Nguyên Vũ “ Nhí tà i năng 2015, MC Tiến Hoà ng “ VTC... Trong chương trình còn có các đơn vị đồng hà nh như: Truyửn hình Hà  Nội, Báo Người Hà  Nội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em, Cty T&G Media, Hội phụ huynh học viên S-Music...

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người trên sân khấu và  trong nhà 

Ca sử¹ Аà o Tiến Lợi cùng các nghệ sử¹ tổ chức chương trình Tết yêu thương với mong muốn chia sẻ những khó khăn vất vả, thiếu thốn cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa dịp Tết Nguyên Аán tại huyện Sa Pa- tỉnh Là o Cai.(Ảnh: Аăng Chung).

Tham dự đêm nhạc, ông Аà o Xuân Hưng - Phó Tổng biên tập phụ trách Báo Người Hà  Nội nhấn mạnh: Tết yêu thương 2017 là  một chương trình thiết thực đã kịp thời động viên, giúp đỡ những gia đình có hoà n cảnh khó khăn của huyện Sa Pa, nhất là  các em học Trường Mầm non và  Tiểu học Tả Phìn nhân dịp tết đến xuân vử.  

Nhằm giúp các em học sinh có thêm điửu kiện để có được một cái tết ấm cúng; góp phần hỗ trợ, động viên các em học sinh nghèo hiếu học sang năm mới có điửu kiện vươn lên trong học tập, trở thà nh những con người hữu ích để xây dựng và  phát triển quê hương, đất nước sau nà y...

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang đứng

Ca sử¹ Аà o Tiến Lợi cùng với các nghệ sử¹ "cháy" hết mình trong đêm nhạc từ thiện "Xuân yêu thương 2017" (Ảnh: Аăng Chung).

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người trên sân khấu

Ảo thuật gia Hà  Nguyên Vũ “ Nhí tà i năng 2015 biểu diễn trong đêm nhạc từ thiện "Xuân yêu thương 2017" (Ảnh: Аăng Chung).

Ca sử¹ Аà o Tiến Lợi cho biết: "Tiếp nối truyửn thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam "lá là nh đùm lá rách", với mong muốn chia sẻ những khó khăn vất vả, thiếu thốn của bà  con vùng sâu, vùng xa dịp Tết Nguyên Аán, Tiến Lợi mong muốn là m tất cả có thể để mang tình cảm của mình gử­i tới các em học sinh có hoà n cảnh khó khăn trong tiết trời mùa đông giá rét vùng cao Tây Bắc. Hiện nay, đồng bà o vùng cao đang phải gánh chịu thời tiết khắc nghiệt, cộng với cuộc sống thiếu ăn thiếu mặc, nhìn những người già  gà y guộc co ro trong manh áo rách, các em nhử trong những bộ đồ không kín được tấm thân, sách vở tới trường còn chưa đủ thật sự cảm thấy rất đáng thương.

Cà ng đi nhiửu, Tiến Lợi cà ng thấy sự đóng góp của mình chưa bao giử đủ và  cà ng muốn nhân rộng quử¹ từ thiện của mình hơn nữa...". Sự chia sẻ của nam ca sử¹ Tiến Lợi đã nhận được sự đồng cảm của khán giả có mặt tại chương trình.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng và  trong nhà 

Mạnh thường quân Trần Văn Bộ (bên phải) mua bức tranh 20 triệu đồng trong đêm nhạc "Xuân yêu thương 2017" để ủng hộ chương trình gử­i tặng các đồng bà o còn gặp nhiửu khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán 2017. (Ảnh: Аăng Chung).

Xuân yêu thương là  đêm nhạc từ thiện thường niên hà ng năm và o mỗi dịp khi tết đến xuân vử do Ca sĩ Аà o Tiến Lợi “ giải nhì Sao Mai 2005, giám đốc Trung tâm Nghệ thuật S-Music đứng ra tổ chức đêm nhạc để gây quử¹ ủng hộ từ thiện. Sau đêm nhạc Ca sĩ Аà o Tiến Lợi và  một số thà nh viên trong đoà n sẽ đến tận nơi tặng quà  cho các cháu mầm non và  các em học sinh tiểu học tại trường Tả Phìn, để các em đón cái tết vui vẻ, ấm áp yêu thương bên gia đình và  người thân.

Trong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang ngồi, bà n và  trong nhà 

Аêm nhạc từ thiện đã thu hút đông đảo các bạn trẻ đến tham dự (Ảnh: Аăng Chung).

Аêm nhạc đã mang đến sự ấm áp tình thương, chia sẻ với phóng viên ca sĩ Thu Huyửn “ giải nhì Sao Mai 2007 xúc động cho biết: Аây là  một việc là m rất tuyệt vời của Ban tổ chức chương trình, bản thân Thu Huyửn được Аà o Tiến Lợi mời tham gia chương trình, Thu Huyửn vừa đi công tác nước ngoà i vử cũng rất bận và  lo lắng, bởi những ngà y giáp Tết nà y mọi người cũng rất bận rộn với công việc.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng

Ca sử¹ Thu Huyửn “ giải nhì Sao Mai 2007 (Ảnh: Аăng Chung).

Trong đêm nhạc hôm nay, Thu Huyửn rất cảm động vì chương trình đã thu hút được đông đảo các bạn tham gia và  ủng hộ với nhiửu việc là m ý nghĩa, Thu Huyửn hy vọng rằng tất cả mọi người hãy cùng chung tay giúp đỡ cho những mảnh đời khó khăn, nhất là  các em học sinh vùng cao có được một cái Tết ấm áp hơn.

Theo lịch trình ngà y 18/01 săp tới, ca sĩ Đà o Tiến Lợi cùng các anh chị em của trung tâm S “ Music lên huyện Sapa, Là o Cai tổ chức các hoạt động từ thiện trao quà  cho các em học sinh Trường Mầm non và  Tiểu học Tả Phìn, sau đó là  chương trình giao lưu nghệ thuật góp phần giúp mùa đông của đồng bà o Tây Bắc nhất là  các em học sinh thêm ấm áp và  mùa xuân thêm ý nghĩa mà  các thà nh viên của Tết của yêu thương 2017 gử­i gắm./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Ca sử¹ Аà o Tiến Lợi "cháy" hết mình trong đêm nhạc từ thiện "Xuân yêu thương 2017"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO