Âm nhạc

Ca sĩ Võ Lê Vy trở lại đường đua âm nhạc với MV “Quên em đi”

Việt Thương 29/07/2024 09:13

Võ Lê Vy vừa ra mắt MV "Quên em đi" hợp tác với ca - nhạc sĩ Thành Nghiệp và Thân Sao Mai. Ca khúc này cũng nằm trong album mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

1721135620-girl-with-a-pearl-earring-johannes-vermeer-1665.jpg
Nàng thơ của nhạc sĩ Quốc Bảo Võ Lê Vy trở lại đường đua âm nhạc với MV “Quên em đi”

Nữ ca sĩ Võ Lê Vy là giọng ca tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại Nhạc viện TP. HCM. Trước đó, Võ Lê Vy đã cho ra mắt album nhạc ngoại lời Việt mang tên Đôi bờ (năm 2021), album Võ Lê Vy hát Quốc Bảo - ROMANCES (năm 2022), single Nụ trăng tàn phai (năm 2023).

MV Quên em đi được đầu tư kỹ lưỡng, Võ Lê Vy không quá áp lực về thành tích. Cô chỉ hy vọng tác phẩm đến được gần hơn với những khán giả yêu quý mình. "Nói về áp lực đối với bản thân, tôi nghĩ phải cố gắng, việc đầu tư vào sản phẩm âm nhạc cũng sẽ phải ngày càng tốt hơn”, nữ ca sĩ nói.

Sở hữu màu giọng đẹp, được đào tạo chuyên nghiệp, Võ Lê Vy được chú ý khi từng làm việc với nhiều tên tuổi lớn như nhạc sĩ Quốc Bảo. Nam nhạc sĩ từng nhận xét Võ Lê Vy là một giọng ca vừa trí tuệ, vừa giàu tình cảm. Nhiều khán giả cũng gọi Võ Lê Vy là “nàng thơ của Quốc Bảo” như nhiều nữ ca sĩ khác như Hà Trần, Mỹ Tâm, Nguyên Hà, Thủy Tiên...

ca-si-vo-le-vy-15-3395.jpg

Nữ ca sĩ nói về thông điệp tác phẩm mới: “Khi lần đầu nghe Thành Nghiệp đàn guitar ca khúc, tôi rung động và nghĩ về sự “quên đi”. Cuộc đời nối dài bằng chuỗi những ký ức, có những điều không muốn quên cũng phải quên. Và tôi đặt tên ký ức muốn quên đi là những ký ức cô đơn”.

MV Quên em đi được ê kíp đầu tư nhiều vào yếu tố đồ họa, dùng nhiều danh tác hội họa nổi tiếng thế giới để kể câu chuyện tình yêu theo trình tự thời gian.

Nói về chuyện bản quyền hình ảnh, đại diện ê kíp sản xuất MV cho biết, những tác phẩm hội họa của thế giới có thời hạn bảo hộ suốt cuộc đời tác giả và ít nhất 70 năm sau khi tác giả/ họa sĩ qua đời.

Những tác phẩm hội họa trong MV được đạo diễn Nguyễn Trọng Thùy Khanh và Võ Lê Vy chọn lựa kỹ để phù hợp với diễn biến nội dung, thông điệp cần truyền tải.

Dự án Quên em đi là ca khúc tiếp theo mà Võ Lê Vy hợp tác với ca - nhạc sĩ Thành Nghiệp và Thân Sao Mai. Ca khúc này cũng nằm trong album mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2024./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Video] Nón lá làng Chuông: Lưu giữ hồn Việt giữa lòng Thủ đô
    "Muốn ăn cơm trắng cá trê, muốn đội nón tốt thì về làng Chuông"... Câu ca này đã được truyền tụng từ bao đời không còn ai nhớ nữa, chỉ biết rằng nó là minh chứng cho sự tồn tại và nổi tiếng của một làng nghề đã có hơn 300 năm tuổi - nghề làm nón lá ở làng Chuông (xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội).
  • Thêm nhiều đầu sách mùa Trung thu cho thiếu nhi
    Nhân dịp Tết Trung thu, Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt nhiều ấn phẩm với nội dung, thông điệp ý nghĩa dành cho thiếu nhi.
  • [Video] Nồng ấm tình người Hà Nội trong bão lũ
    Ảnh hưởng của bão số 3 và mưa lũ gần đây, nhiều địa phương của Thành phố Hà Nội bị ngập lụt, đời sống người dân bị ảnh hưởng. Nhưng trong những lúc khó khăn, đầy thử thách này, hình ảnh về người Hà Nội thanh lịch văn minh, nghĩa tình, nồng ấm yêu thương, tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc Việt Nam lại tỏa hương sắc...
  • Huế: Kiểm tra, đánh giá độ an toàn 3 cây cầu bắc qua sông Hương trước mùa mưa bão
    Khu Quản lý Đường bộ II phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế kiểm tra, đánh giá tổng thể các cầu Phú Xuân, Trường Tiền và Phú Lưu (TP Huế) để đảm bảo an toàn giao thông trước mùa mưa bão.
  • Rút báo động lũ trên sông Đuống
    Căn cứ vào mực nước sông Đuống tại Trạm Thủy văn Thượng Cát, Ban Chỉ huy PCTT và TKCN thành phố Hà Nội đã ban hành Lệnh rút báo động lũ trên sông Đuống vào sáng 13/9/2024.
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Võ Lê Vy trở lại đường đua âm nhạc với MV “Quên em đi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO