Ca sĩ Phương Thanh - Không tát và  mắng Hồ Ngọc Hà 

Đời sống pháp luật| 25/05/2010 12:36

(NHN) Bên một quán cóc ven hồ Hoà n Kiếm, Hà  Nội đã dịu h?n sau một ngà y nắng nóng mệt nhoà i, một Phương Thanh đời thường đã sẵn lòng chia sẻ những sự kiện đời tư mà  dư luận đang đặt nhiửu câu hửi những ngà y gần đây.

Chỉ nhắn Hồ Ngọc Hà  mấy câu...

Gần đây, khi nói vử mối quan hệ Huy MC và  Hồ Ngọc Hà , một bà i báo đã đưa ra chi tiết Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà  thay cho Thu Phương để cảnh báo cho việc cô nà ng đã đi quá bước. Thực hư chuyện nà y thế nà o?

- Tôi chưa hử và  cũng sẽ chẳng bao giử là m thế với Hồ Ngọc Hà , tử báo đó đã hoà n toà n bịa đặt chi tiết ấy. Tôi cũng không hiểu vì sao mỗi khi người ta "chém giết" lẫn nhau lại cứ lôi tôi và o cuộc là m gì?

Thật sự không hử có một cái tát trời giáng cũng không hử có cuộc nói chuyện nà o giữa tôi và  Hồ Ngọc Hà  khi cô ấy có quan hệ với Huy MC mặc dù thời đó tôi và  Thu Phương chơi rất thân với nhau. Có chăng chỉ là  một câu nhắn nhủ của tôi với một người bạn kế bên Hồ Ngọc Hà  để nhử cô ấy nói lại với Hà  mà  thôi.

Thời gian nà y, rất nhiửu người ghét Hồ Ngọc Hà  nên cứ lôi kéo tôi và o để đánh kiểu hội đồng là m tôi rất bức xúc. Cũng chính vì việc nà y mà  tôi đã bị không biết bao nhiêu người gọi điện đến hửi.

Аúng và o ngà y cái bà i báo kia được tung lên mạng, một số người bạn gọi điện đến bảo "Em muốn đánh lộn à ?". Tôi bảo: "Аâu có, em có muốn đánh lộn với ai đâu? Mà  sao các anh hửi gì kử³ vậy?".

Аến khi nghe mấy anh ấy kể rõ thì tôi mới tá hửa "Thôi chết em rồi, em có dính dáng gì mà  lại lôi kéo em và o vụ nà y cho tội em ra" và  ngay lập tức đi tìm bà i báo để đọc. Tôi thực sự sử­ng sốt với những gì phóng viên đó viết vử Hồ Ngọc Hà .

Nổi tiếng là  một người trực tính, vậy mà  khi người ta nói không đúng vử chị thì chị lại lặng im, không giống với Phương Thanh trước đây chút nà o?

- Thực ra cái nà y không nói vử tôi mà  chỉ muốn lôi kéo tôi và o để cho bà i báo có thêm sức nặng. Khi đọc bà i báo nà y tôi đã nhận ra ngay ai là  tác giả.

Nhưng thôi, có nhiửu cách xử­ lý, không nhất thiết phải cứ lên báo chí phản pháo nà y nọ mới là  chứng minh mình trong sạch. Là m thế mất công người ta nghĩ mình lợi dụng việc nà y để tạo scandal. Họ viết vậy nhưng tôi bảo không thì họ cũng phải nhìn lại mình, còn đã cố tình "dập" tôi thì chắc chắn kiểu gì cũng có chuyện.

Vậy chị nghĩ gì trước những gì vừa xảy đến với Hồ Ngọc Hà ?

- Tôi không biết Hồ Ngọc Hà  đã là m những gì khác nhưng những gì dư luận và  một số tử báo đã đối xử­ với Hồ Ngọc Hà  như thời gian qua là  rất không nên. Аối với một người có bầu như vậy (cũng giống như trường hợp của tôi ngà y xưa nhưng tôi không bị gay gắt như vậy) không nên là m người ta tổn thương quá vì sẽ ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng.

Hồ Ngọc Hà  có bầu là  chuyện riêng của cô ấy, cô ấy cũng không hẳn đã là m gì trái với luân thường đạo lý để mọi người phải lên án gay gắt như thế. Trong cuộc đời nà y, chẳng ai hơn ai để mà  tự cho mình cái quyửn đi phán xét người khác.

Ca sĩ Phương Thanh và  Hồ Ngọc Hà  trên sân khấu ca nhạc

Hạnh phúc riêng cà ng khoe cà ng sợ mất

Xuất hiện trong các chương trình ca nhạc thời gian gần đây, Phương Thanh thường hay mặc những chiếc váy rộng. Аiửu nà y khiến nhiửu người nghĩ rằng chị đang mang bầu. Chị nghĩ sao vử điửu nà y?

- (Cười lớn). Chắc mọi người chưa thấy tôi mặc váy bao giử nên khi thấy mặc váy nhiửu người cũng ngạc nhiên. Có những giai đoạn đi ra đường tôi toà n diện quần jean áo phông , mặc váy và o tôi thấy người cứ đẫy đà  như người mang bầu nên ít khi mặc lắm.

Nhưng mà  nếu tôi có bầu cũng không ai phát hiện ra được đâu, kể cả tôi mặc mỗi quần jean và  áo phông. Khi mọi người phát hiện ra tôi có bầu nghĩa là  sắp đẻ rồi đó.

Nghĩa là  ở thời điểm nà y chị vẫn khẳng định rằng mình chưa có bầu?

- Không có, nếu có thì mừng quá. Tôi đang mong có con đây.

Bé Gà  lớn ngần đó rồi mà  chị vẫn không sinh tiếp em bé. Nguyên do vì sao vậy?

- Tôi muốn lắm nhưng phải chữa hết bệnh tôi mới sinh được. Tôi cũng đã gần 40 nên muốn sinh con trước tuổi nà y để dà nh thời gian chăm sóc các con được tốt hơn. Nếu để lớn tuổi hơn sẽ rất khó khăn trong việc sinh nở và  còn mắc thêm chứng "lười" nữa thì cà ng khổ hơn. Nói vậy chứ xưa nay "hà nh sự tại thiên" mà . Hơi buồn một chút vậy.

Trong hầu hết các bà i phửng vấn, bà i nà o chị cũng khẳng định rằng phải bước qua tuổi 40 và  phải sinh xong bé trai chị mới chịu cưới. Tại sao vậy?

- Tôi chưa hử nói câu đó bao giử, nếu ai nói câu đó là  họ đang nói thêm ra đấy. Tôi cũng không hử đử cập đến chuyện cưới hửi trên báo chí.

Chị nghĩ, đến khi mình tổ chức đám cưới thì chị sẽ tổ chức một đám cưới như thế nà o?

- Chuyện nà y nhiửu người hửi lắm. Có nhiửu cách tổ chức lắm. Không nhất thiết mặc áo cô dâu, có rượu champage... mới là  đám cưới. Bây giử họ có những đám cưới rất lạ, chỉ có hai người với nhau. Bởi vậy cho nên đám cưới của tôi có khi cũng rất kín đáo. Cho đến khi mọi người biết chuyện tôi cưới chồng có khi tôi đã cưới từ lâu trước đó.

Nhiửu người thắc mắc là  người ta cà ng tò mò hơn vử "người đà n ông trong bóng đêm" thì chị lại cà ng giấu kín?

- Trong cuộc đời, tôi đã từng nếm đủ chua, cay, mặn, ngọt, đắng, chát và  tôi nghiệm ra rằng, mọi thứ có thể đem ra để khoe, riêng hạnh phúc, mình cà ng khoe cà ng mất.

Bởi vậy, tôi muốn giữ gìn hạnh phúc cho mình thì phải giữ gìn luôn cả người đà n ông của đời tôi. Nói vử "người đà n ông trong bóng đêm" của tôi, tôi chỉ có thể nói được anh ấy là  một người đà n ông tốt, một người luôn mang đến cho tôi cảm giác an toà n và  được chở che. Anh cũng là  người rất cao to, hồng hà o và  quý tướng. Anh là  người đã khiến tôi thay đổi rất nhiửu.

Аang "và o cầu" nghử bầu sô

Nhiửu người trở nên khó hiểu khi thấy Phương Thanh đang hết mình với âm nhạc bỗng dưng chuyển sang đóng phim rồi lại tổ chức sự kiện, một lĩnh vực vốn không phải sở trường của chị?

- Tôi còn không hiểu vử chính mình nữa thì là m sao mọi người hiểu nổi (cười). Giai đoạn nà y tôi có nhiửu niửm vui mà  hễ cứ vui là  sức khửe của tôi cũng tốt hơn nên tôi lại thích ôm đồm. Ở tuổi nà y, tôi thấy cũng có thể đi là m ăn được. Tôi tổ chức sự kiện nhưng lại là  những sự kiện liên quan đến văn nghệ nên dù sao nó cũng dễ hơn đối với một nghệ sử¹. Tổ chức sự kiện có sức cuốn hút đặc biệt đối với tôi.

So với đóng phim, ca hát thì lĩnh vực mới nà y có khiến cho chị gặp nhiửu áp lực hơn không?

- Ngà nh nghử nà o tôi cũng thấy có những áp lực riêng của nó. Chẳng hạn với ca hát thì một mình mình cộng với sự cộng hưởng của một số nhạc công, thế là  đã có thể tạo ra được một sản phẩm âm nhạc hoà n chỉnh. Nên áp lực duy nhất đó là  là m sao để sản phẩm của mình thật sự được hoà n thiện và  khán giả đón nhận nó nhiệt tình.

Còn đối với việc tổ chức sự kiện thì áp lực của nó chính là  các sự kiện lớn quá, nhiửu lúc mình không thể bao quát hết được, do đó phải tính toán nhiửu hơn, tránh tối đa những sai sót không đáng có.

Nhưng chị không sợ mình mải chạy theo những công việc mới sẽ khiến cho việc ca hát bị sao nhãng đi?

- (Cười). Gì chứ ca hát thì tôi đã sao nhãng hai năm nay rồi nên bây giử có sao nhãng thêm mấy tháng chắc cũng không sao. Nhưng trong lúc tôi dồn tâm cho những việc khác thì tôi cũng đã chuẩn bị đĩa để thời gian tới tung ra. Sắp tới mọi người sẽ thấy Phương Thanh vẫn như xưa trong những album mới chứ không có gì thay đổi hết.

Chị có nói rằng cuối 2009 đến đầu 2010 sẽ ra 4 album nhưng đến bây giử khi đã giữa 2010 rồi mà  đĩa vẫn chưa thấy đâu?

- Ở và o thời điểm nà y, đối với tôi việc ra đĩa không phải là  để giữ chân khán giả lại với mình như những ca sĩ khác mà  tôi là m đĩa là  để mang cái mới, cái hay đến với những người yêu thích giọng hát của mình.

Một lý do khác nữa là  thời điểm rồi tôi có tham gia một vai diễn trong phim "Kiửu nữ lỡ thì" một bộ phim truyửn hình dà i tới 36 tập.

Аược biết không chỉ đóng phim, không chỉ ca hát, không chỉ tổ chức sự kiện, thời gian nà y Phương Thanh còn đang vận động để thà nh lập các đội bóng?

- Thực ra tôi vốn là  một người rất yêu và  mê bóng đá. Trong khi đó tôi thấy nhiửu nam ca sĩ của mình hiện nay đá bóng rất hay mà  lại không thà nh lập đội bóng thì hơi phí. Vậy là  trong một lần ngồi uống cà  phê tôi "xuất thần" đử cập chuyện nà y với một số người bạn và  họ rất ủng hộ. Tôi cũng không thể ngử được chỉ 2 ngà y sau đã có một đội bóng ra đời và  có rất nhiửu nhãn hiệu xin được tà i trợ. Аội bóng sẽ có một số tên tuổi của là ng nhạc như: Anh Khoa, Lê Hiếu, Ưng Hoà ng Phúc và  nghe đâu họ đang cố rủ cả nhạc sĩ Hoà i Sa cùng tham gia đội bóng.

Và  chị sẽ là  "bà  bầu" của đội bóng?

- Tôi sẽ là  chủ tịch của đội bóng. Xin được nói là  tôi không phải thích là m chủ tịch đâu mà  tôi thích trong đội bóng toà n con trai chỉ mình là  con gái nên nếu được "quậy là  quậy tới bến luôn" (cười lớn).

- Xin cảm ơn chị!

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Nỗ lực cho những bước tiến của văn học nghệ thuật
    Năm 2024, Hà Nội đang vững bước tiến tới mốc son 70 năm giải phóng Thủ đô, đưa Thủ đô ta bước lên tầm cao mới trên mọi lĩnh vực. Tăng trưởng kinh tế, thu nhập và mức sống từng người dân đủ chứa đựng những cứ liệu hùng hồn nhất về sự phát triển ngoạn mục vượt bậc này.
  • Danh họa Nguyễn Tư Nghiêm: Người kết nối giá trị thẩm mỹ truyền thống với đương đại
    Cuộc đời danh họa Nguyễn Tư Nghiêm gắn liền với 3 giai đoạn lịch sử nghệ thuật hiện đại Việt Nam: Từ mỹ thuật Đông Dương rồi mỹ thuật kháng chiến đến thời kỳ đổi mới. Đồng hành với nghệ thuật gần một thế kỷ, Nguyễn Tư Nghiêm đã tạo nên một đỉnh cao mới của nghệ thuật hiện đại Việt Nam. Phóng viên Tạp chí Người Hà Nội đã có cuộc trò chuyện với họa sĩ Đặng Thị Khuê - nguyên Ủy viên Ban thư ký Hội Nghệ sĩ tạo hình Việt Nam thời kỳ đổi mới để hiểu hơn về những cống hiến trong nghệ thuật của danh họa Nguyễn Tư Nghiêm.
  • Tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu nội dung cuốn sách về xây dựng, phát triển văn hóa của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Trịnh Thị Thủy cho biết, vừa ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi trực tuyến toàn quốc tìm hiểu về nội dung cuốn sách “Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc” của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Cô giáo trẻ tài năng và tâm huyết với nghề
    Tiếp xúc với với cô giáo Nguyễn Ngọc Huyền, giáo viên trường Tiểu học Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội, tôi cảm nhận được sự đam mê, tận tâm đối với nghề qua lời nói, ánh mắt của cô - người giáo viên trẻ luôn tận tâm trong sự nghiệp dạy học, được đồng nghiệp và nhà trường ghi nhận, đánh giá cao.
  • Hành động đầy trách nhiệm của nhân viên xe buýt
    Mới đây, trên tuyến buýt 112, lộ trình Nam Thăng Long - Mê Linh, đã có hành động đầy trách nhiệm của nhân viên Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco giúp một hành khách nhỏ tuổi lên xe, nhưng cháu không nhớ được địa chỉ gia đình.
Đừng bỏ lỡ
  • Hòa nhạc "Những giai điệu vượt thời gian" tại Hà Nội
    Những bản nhạc cổ điển trứ danh của 4 nhà soạn nhạc vĩ đại gồm: Bach, Haydn, Mozart và Beethoven sẽ được các nghệ sĩ của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời trình diễn trong 2 đêm, 8 và 9/11, tại Hà Nội.
  • Quận Hai Bà Trưng gắn biển công trình vườn hoa hồ Thiền Quang với tổng mức đầu tư hơn 88,7 tỷ
    Sáng 18-10, UBND quận Hai Bà Trưng tổ chức gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024) đối với công trình vườn hoa hồ Thiền Quang.
  • Chiêm ngưỡng hình tượng rồng hiện diện, kiêu hãnh ở “trung tâm quyền lực” của triều Nguyễn
    Sau gần 3 năm “Đại trùng tu”, công trình có giá trị đặc biệt về lịch sử, văn hóa, nghệ thuật kiến trúc thời Nguyễn điện Thái Hòa được trang trí hình tượng rồng đang dần được hoàn thiện và chờ ngày đón khách tham quan.
  • Hồ Gươm
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Hồ Gươm của tác giả Quang Hoài nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024)
  • [Podcast] Nét văn hóa nhìn từ đám cưới xưa và nay ở Hà thành
    Trong văn hóa truyền thống của người Việt nói chung và người Hà Nội nói riêng, lễ cưới là một sự kiện trọng đại, đánh dấu sự khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân, gia đình, lưu giữ những giá trị, chuẩn mực văn hóa của dân tộc. Chuyện cưới hỏi từ bao đời nay vẫn luôn được cho là chuyện hệ trong của cả một đời người. Mỗi nơi, mỗi thời đại lại có cách tổ chức khác nhau. Hà Nội hào hoa xưa và nay vốn là đất Kẻ Chợ, hội tụ tinh hoa văn hóa xứ Bắc, đám cưới vì thế cũng có nhiều nét riêng. So với trước đây, lễ cưới ngày nay đã có nhiều thay đổi.
  •  “Tư duy Thủ đô, hành động Hà Nội” phục vụ nhân dân, doanh nghiệp
    Với tính độc lập trong tổ chức, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin (CNTT) và quy trình số hóa, Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ công, tăng cường tính chuyên nghiệp, hiệu quả trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), khẳng định “Tư duy Thủ đô, hành động Hà Nội” phục vụ nhân dân, doanh nghiệp...
  • Học sinh có thể được miễn phí vé tham quan bảo tàng, di tích lịch sử
    Đây là một trong những nội dung đáng chú ý trong Dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84 của Chính phủ, quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục do Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) công bố để lấy ý kiến rộng rãi.
  • Tây Hồ thông qua nhiều Nghị quyết quan trọng nhằm phát triển kinh tế - xã hội
    Ngày 16/10, HĐND quận Tây Hồ (TP Hà Nội) khóa VI tổ chức kỳ họp thứ 16 - kỳ họp chuyên đề để xem xét, quyết định một số nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền.
  • Việt Nam lọt top 15 quốc gia du lịch hấp dẫn nhất thế giới năm 2024
    Tạp chí du lịch nổi tiếng Condé Nast Traveler vừa công bố bảng xếp hạng 20 quốc gia tốt nhất thế giới dành cho khách du lịch năm 2024, Việt Nam xếp hạng thứ 15 với đánh giá 89 điểm.
  • Thị xã Sơn Tây: Hệ thống chính trị quyết tâm cao, kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển
    Chiều 16/10, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã Sơn Tây khóa XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã tổ chức kỳ họp thứ 20; Sơ kết công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị thị xã 9 tháng đầu năm 2024, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Bí thư Thị ủy Sơn Tây Trần Anh Tuấn cho biết, 9 tháng đầu năm 2024, với sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, quyết tâm của cả hệ thống chính trị từ Thị xã đến cơ sở, tình hình chính trị, kinh tế - xã hội trên địa bàn ổn định và đạt được những kết quả tích cực, nổi bật.
Ca sĩ Phương Thanh - Không tát và  mắng Hồ Ngọc Hà 
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO