Ca sĩ Nick Carter bị kiện vì tấn cống tình dục trẻ vị thành niên

Kim Thoa (T/h)| 13/12/2022 14:48

Nick Carter gây xôn xao dư luận khi bị một phụ nữ tố hiếp dâm cô cách đây 21 năm, khi người này chưa đủ 18 tuổi. Nam ca sĩ Nick Carter đang phải đối diện với một vụ kiện.

221208-nick-carter-mjf-2017-b290b9-1670576076056788294515(1).jpg

Nam ca sĩ người Mỹ Nick Carter, thành viên nổi bật của nhóm nhạc nam Backstreet Boys, vừa trải qua nỗi đau mất đi người em trai - nam ca sĩ Aaron Carter hồi đầu tháng 11 vừa qua. Đến thời điểm này, sau một tháng chứng kiến bi kịch gia đình, Nick Carter tiếp tục phải đối diện với một vụ kiện khá nghiêm trọng.

Theo PageSix, tại một cuộc họp báo được tổ chức vào hôm 8.12 (giờ địa phương), một phụ nữ tự kỷ tên Shannon “Shay” Ruth (hiện 39 tuổi) đã chia sẻ trong nước mắt rằng cô bị  Nick Cartertấn công tình dục khi mới 17 tuổi. Sự việc xảy ra năm 2001 đã luôn ám ảnh người này: “21 năm qua, tôi luôn sống trong đau đớn, thất vọng, xấu hổ và nhiều lần tự làm hại bản thân. Đó là hậu quả trực tiếp của việc Nick Carter đã cưỡng hiếp tôi”.

Ruth giải thích rằng trong nhiều năm cô không dám lên tiếng vì sợ có thể đi tù nếu nói với bất kỳ ai về những gì đã xảy ra. Tuy nhiên, giờ đây cô khẳng định động lực của mình là "ngăn chặn Nick Carter tấn công nhiều thanh thiếu niên và phụ nữ khác", yêu cầu ca sĩ "phải chịu trách nhiệm". Cô nói: "Chỉ vì Nick Carter là người nổi tiếng không có nghĩa anh ta được miễn tội", Ruth kết luận.

Michael Holtz, luật sư đại diện cho nam ca sĩ phát ngôn trên PEOPLE. "Cáo buộc này được cho là diễn ra hơn 20 năm trước, nó không chỉ hoàn toàn sai sự thật mà còn không có giá trị về mặt pháp lý. Thật không may là vài năm qua cô Ruth liên tục đưa ra những cáo buộc sai sự thật về Nick. Những cáo buộc này liên tục thay đổi theo thời gian". Luật sư Michael Holtz khẳng định tòa sẽ nhanh chóng tìm ra đây hoàn toàn là những cáo buộc sai sự thật. 

Shannon Ruth là người mắc chứng tự kỷ và bại não. Theo hồ sơ gửi lên tòa, cô thuật lại khi đang chờ để xin chữ ký sau khi xem nhóm Backstreet Boys biểu diễn ở Tacoma, Washington thì Nick Carter mời cô lên xe bus của anh ta. Nick Carter hỏi Shannon Ruth có muốn uống gì không. Cô đáp chỉ muốn uống nước hoa quả. Nick Carter sau đó đưa cho cô một thức uống màu đỏ và nói đây là "nước hoa quả VIP".

Bài liên quan
  • Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Tình Việt - Lào"
    Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Tình Việt - Lào” và tổng kết Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam” năm 2022 sẽ diễn ra từ 20h00 đến 21h30 tối 12/12; được truyền hình trực tiếp trên Kênh 7, Truyền hình Quốc hội Việt Nam, tiếp sóng trên nhiều kênh truyền hình Trung ương và địa phương.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Nick Carter bị kiện vì tấn cống tình dục trẻ vị thành niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO