Âm nhạc

Bức Tường ra mắt MV đánh dấu 28 năm hoạt động

Phương Anh (t/h) 08:23 11/04/2023

Ban nhạc Bức Tường vừa phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên “Cân Bằng”, đánh dấu chặng đường 28 năm hoạt động.

3393152316238741395567908488922568518984704n-1681010595050681029207.jpg
Ban nhạc Bức Tường

Ca khúc “Cân Bằng” thuộc thể loại Hard Rock - một trong những thế mạnh của ban nhạc do chính thủ lĩnh hiện tại, Guitarist Trần Tuấn Hùng sáng tác cùng sự góp giọng của ca sĩ Phạm Anh Khoa. Đây là ca khúc chủ đề thuộc album cùng tên, gồm 10 bài hát được sáng tác bởi các thành viên Bức Tường và chưa từng được ra mắt.

Đặc biệt, bối cảnh MV được thực hiện ở Ga tàu điện ngầm với độ sâu 15m dưới mặt đất cùng những góc quay đa dạng, mang đến những phân cảnh chân thực, ấn tượng. Chia sẻ về những cảnh quay "dưới lòng đất" vô cùng độc đáo, anh Trần Tuấn Hùng cho hay, ban nhạc đã có một buổi gặp gỡ tình cờ với các cán bộ làm việc trong Ban quản lý dự án Đường sắt Đô thị Hà Nội.

"Chúng tôi đã có những câu chuyện thú vị. Trong lúc cao hứng, một ý tưởng táo bạo nẩy ra và nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người: Đó là quay một MV tại Ga ngầm S9 Kim Mã - Metro tuyến số 3 Hà Nội. Vấn đề là phải đảm bảo yếu tố an toàn cao nhất trong công trường trong một khoảng thời gian hạn chế, cũng như vận chuyển trang thiết bị bằng cẩu xuống hầm. Một điều rất quan trọng là chi phí sản xuất cũng có lời giải khi đối tác đã từng đòng hành cùng chúng tôi ở những dự án trước đã tiếp tục tham gia trong dự án lần này"- đại diện Bức Tường chia sẻ.

img_2691.jpeg.jpg
MV "Cân Bằng" mang thông điệp ý nghĩa: "Hạnh phúc là hành trình, không phải đích đến, nếu vậy thì cân bằng chính là điều tạo nên hạnh phúc ấy".

Qua MV, ban nhạc muốn truyền đi thông điệp: "Hạnh phúc là hành trình, không phải đích đến, nếu vậy thì cân bằng chính là điều tạo nên hạnh phúc ấy". Trong một hành trình dài, ai cũng cần phải có sự "cân bằng" để lấy lại tinh thần khi gặp những mỏi mệt, khó khăn trong cuộc sống. Biết lựa chọn điều tích cực và vứt bỏ những điều tiêu cực đeo bám. Đồng thời "cân bằng" cũng là một yếu tố cần thiết thực hiện hóa ước mơ, trải nghiệm sống hạnh phúc và ý nghĩa, giúp chúng ta có được sự ổn định, mạnh mẽ, nhiệt huyết.

Đặc biệt, toàn bộ phần hình ảnh hoạt hình trong MV đều được thực hiện bởi các bạn trẻ sinh năm 2000. Bên cạnh sự góp mặt của sự góp mặt của Phạm Anh Khoa, “Cân Bằng” cũng là lần đầu tiên Trần Tuấn Hùng góp giọng ở đoạn rap trong bài. Đây là điều thú vị bất ngờ cho các fan Bức Tường.

Album Cân Bằng của Bức Tường hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cung bậc cảm xúc và những trải nghiệm âm nhạc chất lượng đến công chúng./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Bức Tường ra mắt MV đánh dấu 28 năm hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO