Bử chồng để quay lại với người yêu cũ?

Mevabe| 10/05/2010 09:17

(NHN) Bây giử, trong lòng tôi trà n ngập cảm giác nuối tiếc. Tôi không có tình yêu với người chồng của mình. Lúc nà o, tôi cũng nhớ đến anh - người yêu cũ của tôi.

Chúng tôi yêu nhau được khoảng 3 năm. Cả hai đã có rất nhiửu dự định cho tương lai. Tôi đã vử ra mắt gia đình anh nhưng mẹ anh không chấp nhận một người con dâu như tôi.

Mẹ anh cho rằng, tôi không lễ độ, giao tiếp kém và  thiếu ý tứ. Tôi cũng không biết nguyên nhân vì sao mẹ anh lại đánh giá tôi như vậy. Có thể trong cách xưng hô và  ứng xử­ tôi đã để lại sai sót. Hơn nữa, tính tôi lại nóng nảy. Một chuyện nữa xảy đến khi mẹ anh, vốn đã không thiện cảm với tôi, nay lại ghét tôi hơn.

Аó là  một lần, tôi và  anh cãi vã. Tôi đã gọi và o điện thoại di động của anh để chử­i bới. Nhưng thật không ngử người bắt máy, lúc đó lại là  mẹ của anh. Sau lần ấy, anh bị mẹ cấm không được tiếp tục quan hệ với tôi.

Mẹ của anh còn nhiửu lần gọi điện thoại cho tôi, vừa khuyên nhủ, vừa cấm đoán mối quan hệ của chúng tôi. Sau lần ấy, anh bắt đầu lảng tránh tôi, không còn đử cập đến chuyện tương lai nữa. Mẹ tôi cũng phản đối tình yêu của tôi. Mẹ tôi thương tôi, giới thiệu cho một người trong cơ quan của mẹ. Một thời gian tìm hiểu, tôi đã quyết định cưới anh ấy là m chồng. Dù trong lòng tôi vẫn chưa quên được người cũ nhưng tôi cũng không thể mang tội bất hiếu với mẹ.

Lúc nà o, tôi cũng nhớ đến anh - người yêu cũ của tôi (ảnh minh họa)

Tuy nhiên, mấy ngà y trước, tôi nhận được điện thoại của người yêu cũ. Anh nói xin lỗi tôi, trách tôi quá vội và ng. Anh nói luôn tìm cách thuyết phục mẹ và  chuẩn bị cho tương lai của chúng tôi. Tôi đã đi gặp anh. Chúng tôi nói chuyện rất nhiửu. Bây giử, trong lòng tôi trà n ngập cảm giác nuối tiếc. Tôi không có tình yêu với người chồng của mình. Lúc nà o, tôi cũng nhớ đến anh - người yêu cũ của tôi.

Nếu những gì anh nói là  thật. Nếu anh ấy vẫn còn yêu tôi thì tôi có nên bử chồng để quay vử với anh? (Thu Nguyên).

à kiến tư vấn

Hôn nhân không phải trò chơi. Bạn không thể thích thì cưới, không thích thì bử được. Chuyện thế nà y có phần trách nhiệm của bạn. Ngay từ đầu, quyết định kết hôn là  do bạn chọn, không bị ai ép buộc.

Bây giử, bạn phải thực sự bình tĩnh. Tránh xao động vì người yêu cũ. Những lời nói của anh ấy chưa chắc đã thật lòng. Có thể vì anh ấy tiếc nuối khi bạn đi lấy chồng nên mới tìm cách vớt vát? Có thể anh ấy chỉ ngụy biện và  đổ mọi tội lên bạn.

Nếu nó là  lời nói thật lòng thì cũng là  do anh ấy thiếu bản lĩnh. Nếu quyết tâm thì cớ gì anh ấy lảng tránh, thiếu trách nhiệm cho tương lai? Sao anh ấy không động viên, ở bên bạn lúc bạn cần anh ấy nhất? Sao anh ấy không là  chỗ dựa cho bạn, buộc bạn phải kết hôn với một người đà n ông khác.

Cuộc sống có cái được “ cái mất. Nếu vội vã bử chồng, quay lại với người cũ có khi bạn sẽ chẳng còn gì. Với người phụ nữ, bử chồng không phải chuyện đơn giản. Hơn nữa, nếu biết bạn bử chồng thì mẹ anh ấy cà ng coi thường bạn hơn? Còn bản thân anh ấy chắc chắn sẽ bị xao động, rồi sinh ra bất mãn mà  ruồng rẫy bạn. Khi đó, nỗi buồn khổ của bạn còn chồng chất nhiửu hơn thế.

Người ta rất khó để quên đi tình yêu cũ, nhất là  khi trong lòng còn tiếc nuối. Bạn cần xác định là , tình yêu của bạn với anh ấy đã chấm dứt từ khi anh ấy lảng tránh bạn. Khi tình cảm đã hết thì mỗi người có quyửn đi tìm hạnh phúc mới. Bạn không nên tiếc nuối là m gì. Cần cố gắng không nhận điện thoại, không gặp gỡ riêng tư với anh ấy. Bạn có thể dứt khoát và  thẳng thắn để anh ấy hiểu, bây giử, bạn đã rẽ sang một con đường khác. Anh ấy sẽ tôn trọng quyết định của bạn. Chắc chắn, anh ấy sẽ sớm tìm được hạnh phúc cho mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bử chồng để quay lại với người yêu cũ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO