Bóng đá Tây Ban Nha: Chủ tịch Real Madrid... đăng đà n phản pháo tử Marca

tto| 25/01/2013 10:52

(NHN) Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã phải tổ chức một cuộc họp báo ngoà i kế hoạch để bác bử những tin đồn mà  tử Marca vừa đăng trong số ra ngà y 24-1.

Từ trái sang: đội phó Ramos, HLV Mourinho, chủ tịch Perez và  đội trưởng Casillas - Ảnh: Getty Images

Nhật báo thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha Marca đã chộp được khoảnh khắc chủ tịch Perez, giám đốc điửu hà nh Jose Angel Sanchez ăn trưa cùng đội trưởng, đội phó của đội là  Casillas và  Ramos.

Từ bữa ăn nà y, tử Marca dẫn nguồn tin giấu tên rằng buổi ăn trưa chính là  cái cớ để Ramos và  Casillas đưa ra yêu sách "hoặc chúng tôi hoặc là  ông ta". Theo nguồn tin của Marca, Casillas và  Ramos dọa sẽ ra đi nếu như Mourinho vẫn tiếp tục công việc.

Trong buổi họp báo, chủ tịch Perez đã tử ra rất bực tức. Bằng vẻ mặt cau có ông nói với các phóng viên: "Tôi đã phải thay đổi lệ thường không bình luận vử những chuyện xảy ra hằng ngà y ở đội bóng. Hoà n toà n là  bịa đặt. Аây là  lệ thường ở đội, và o tháng 1 chúng tôi sẽ ăn trưa với đội trưởng, đội phó để bà n vử các khoản tiửn thưởng của đội trong năm".

Chủ tịch Perez cũng cho biết ông chưa nói chuyện với HLV Mourinho vử bà i báo của tử Marca. Ngoà i ra ông Perez còn khẳng định tử báo nà y không hử liên hệ với bất kử³ ai trong bữa ăn trưa bốn người để kiểm tra thông tin.

Bà i báo nà y được tử Marca treo ở vị trí nổi bật trên website của mình. Sau đó, gần cuối ngà y, tử báo có đăng một đoạn clip ngắn lời giải thích của tổng biên tập Oscar Campillo.

à”ng Campillo nói: "Báo không muốn phá Real Madrid. Marca không mong đội bóng đổi chủ tịch, HLV hay bất kử³ ai khác. Báo cũng không nói rằng cầu thủ đưa ra yêu sách. Báo chỉ đưa tin cầu thủ nói rằng "Chủ tịch à , chúng tôi đang đoà n kết hơn bao giử hết, nhưng phương pháp của HLV là m chúng tôi mất tập trung và  không yên. Nếu tiếp tục như vậy, và o cuối mùa sẽ có nhiửu cầu thủ ra đi". Báo không hử nói rằng có sự đe dọa nà o ở đây".

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bóng đá Tây Ban Nha: Chủ tịch Real Madrid... đăng đà n phản pháo tử Marca
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO