BNC Medipharm: Từng bước ghi dấu ấn trong thị trường y dược Việt Nam

Kim Thoa| 29/01/2022 11:44

12 năm về trước, Công ty TNHH Thương mại, Dịch vụ Y tế Bình Nghĩa (BNC Medipharm) ra đời trong niềm hân hoan và kỳ vọng. Người sáng lập BNC Medipharm ấy chính là ông Phan Đăng Bình, một bác sĩ từng du học và nghiên cứu sinh ở Mỹ, nhiều năm gắn bó với ngành y và luôn đau đáu tìm tòi những sản phẩm mới hiệu quả nhất phục vụ cộng đồng.

BNC Medipharm: Từng bước ghi dấu ấn trong thị trường y dược Việt Nam
Ông Phan Đăng Bình - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thương mại, Dịch vụ Y tế Bình Nghĩa tại cuộc hội thảo khoa học "Cập nhật về Covid-19 và một số bệnh phổi thường gặp như: Hen, COPD, ung thư"

Kết nối, chinh phục thị trường

Những năm tháng học tập và làm việc tại Mỹ, bác sĩ Bình luôn trăn trở với câu hỏi tại sao người Mỹ rất khỏe mạnh và trường thọ. Dù ở đây hệ thống y tế phát triển, bệnh viện có trang thiết bị hiện đại nhưng bệnh nhân nội trú lại không nhiều. Và câu hỏi ấy đã được ông tìm ra lời giải: “8 năm ở nước bạn, tôi đã đến thăm nhiều gia đình và phát hiện ra trong những bữa cơm hàng ngày người Mỹ luôn có khay thuốc nhỏ là những thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đây là chìa khóa vàng đem đến sự khỏe mạnh và hạnh phúc cho họ”.


Nhận thức được giá trị của dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe, đồng thời với kiến thức lĩnh hội được trong những năm tháng học tập tại Mỹ đã thôi thúc bác sĩ Bình tìm tòi, kết nối, hợp tác với các hãng dược phẩm nổi tiếng hàng đầu của Mỹ như: Vesta Pharma, Vitacare Pharma, Fine Living Pharmanaturals, Enrinity Supplements Inc... để đưa những tinh hoa của thị trường dược phẩm Mỹ về Việt Nam. Ngày 16/9/2010, BNC Medipharm ra đời là kết quả của nỗ lực kết nối, hợp tác với các nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu trên thị trường Mỹ và châu Âu của bác sĩ Bình. “BNC Medipharm là thương hiệu đại diện phức hợp sinh học hoạt tính cao, mang lại sản phẩm nguồn gốc tự nhiên gắn với cuộc sống của chúng ta” - bác sĩ Bình chia sẻ.


Từ một vài sản sản phẩm thuở  ban đầu, đến nay BNC Medipharm đã liên tục cập nhật những thành tựu và phát minh mới trong lĩnh vực dược phẩm, chăm sóc sức khỏe; kết nối, hợp tác, ký kết phân phối và cung cấp cho thị trường Việt Nam những sản phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu của Mỹ và châu Âu với những bản cam kết về bản quyền và độc quyền thương hiệu trong phòng và điều trị các bệnh lý về tim mạch, não, gan, thận, phổi, xương khớp, tăng cường miễn dịch, phòng chống ung thư, chống lão hóa, chăm sóc sức khỏe cho nam, làm đẹp cho nữ, cân bằng nội tiết tố … Các sản phẩm của BNC Medipharm được phân phối ở hầu hết nhà thuốc của các bệnh viện đầu ngành tuyến trung ương, cũng như cả nước. Trong đó, nhiều sản phẩm đã được nhận Huy chương của Hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.


Bên cạnh đó, BNC Medipharm còn thường xuyên triển khai các dự án nghiên cứu thị trường, kết nối với khách hàng để tìm ra những đặc thù bệnh lý phổ biến của người Việt trên cơ sở đó hợp tác với các nhà khoa học, nhà dược lý, các phòng nghiên cứu và phát triển của các hãng dược nổi tiếng ở Mỹ và châu Âu tìm ra các công thức và giải pháp phù hợp. Mới đây, BNC Medipharm còn thành lập Trung tâm tư vấn phục hồi sức khỏe tại Hà Nội. Hiện, trung tâm đang khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho người bệnh.


Cũng bởi những đóng góp có ý nghĩa, năm 2014 bác sĩ Bình đã được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao kỷ niệm chương dành cho doanh nhân tiêu biểu. BNC Medipharm cũng đã nhận được nhiều bằng khen, huy chương, danh hiệu, do các tổ chức trao tặng. 


Nỗ lực vươn tầm cao mới

Năm 2019, đại dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp. Nhờ những nỗ lực hợp tác khoa học, cập nhật các nghiên cứu khoa học về phòng chống đại dịch, biết đi trước đón đầu, BNC Medipharm đã đưa về kịp thời những sản phẩm mới, có ý nghĩa nhất trong hỗ trợ phòng chống Covid-19.  Để chia sẻ với cộng đồng, năm 2021 BNC Medipharm đã ủng hộ và tài trợ hơn 600 suất quà giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Nam phòng chống dịch; trao tặng hàng trăm hộp BL Care Max hỗ trợ bệnh nhân mắc Covid-19 đang điều trị tại các bệnh viện của tỉnh Vĩnh Long, Bến Tre, Tiền Giang, Hậu Giang. Món quà nhỏ này còn được trao tới bà con họ Phan ở vùng dịch tại TP. Hồ Chí Minh cùng các chiến sĩ công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Tại cuộc hội thảo “Cập nhật về Covid-19 và một số bệnh phổi thường gặp như: hen, COPD, ung thư” được tổ chức tại Hà Nội mới đây, sản phẩm BLCare Max đã được bác sĩ Bình giới thiệu chi tiết khi bàn về giải pháp tăng cường miễn dịch hỗ trợ điều trị Covid-19 và một số bệnh phổi thường gặp. Từ những phân tích chi tiết về nguyên nhân, diễn tiến của bệnh phổi COPD, cấu trúc của Virus Sars-Cov-2, cũng như cơ chế phòng ngừa bệnh, bác sĩ Bình nhấn mạnh: “BLCare Max có thể giúp giải quyết một cách đồng bộ và toàn diện đối với các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Đặc biệt, sản phẩm cản trở sự xâm nhập của Sars - Cov-2, giúp các tế bào miễn dịch có đủ thời gian tiếp cận và nhận dạng những biến thể mới để sản xuất ra kháng thể tự nhiên của chính mình giúp mọi người dự phòng cũng như hỗ trợ điều trị các biến chủng mới như Delta, Omicron… làm giảm các biến chứng nặng đe doạ đến tính mạng của bệnh nhân và giảm thời gian nằm viện”.


“BL Care Max có hoạt chất chính NAC (N-acetyl cysteine) kết hợp với các hỗn hợp chống oxy hóa được chiết xuất từ các thảo dược hoàn toàn tự nhiên có khả năng bảo vệ cơ thể chúng ta tốt nhất. Hoạt chất NAC trong BL Care Max giúp cải thiện chức năng phổi một cách rõ rệt, làm giảm quá trình viêm cũng như giảm ho và long đờm rất tốt. Đây là giải pháp làm sạch phổi từ tự nhiên tăng cường miễn dịch, chống virus, hỗ trợ toàn diện các bệnh lý về phổi” - bác sĩ Bình chia sẻ.


Sự ưu việt của BL Care Max phần nào minh chứng cho nỗ lực của BNC Medipharm trong việc tìm sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường, nhất là khi số lượng bệnh nhân mắc Covid-19 ngày càng gia tăng. Mong muốn mang cho người tiêu dùng các sản phẩm chính hãng, được sản xuất đúng quy trình, có chất lượng tốt nhất, không qua trung gian là hướng đi đã mang lại chữ “tín” cho BNC Medipharm hôm nay.


Có thể nói, hơn 10 năm dẫu chưa phải là dài nhưng BNC Medipharm dần khẳng định được thương hiệu, tạo dấu ấn trong thị trường y dược Việt Nam, mang đến nhiều cơ hội, sự lựa chọn và lợi ích về sức khỏe cho người tiêu dùng. Với bác sĩ Phan Đăng Bình, triết lý kinh doanh “Nhất Tâm Sinh” giá trị cốt lõi của cuộc sống cũng chính là mục tiêu, sứ mệnh xuyên suốt hành trình phát triển của BNC Medipharm.


“Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao, tâm huyết với nghề cùng với các sản phẩm chất lượng, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực y dược, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để chinh phục tầm cao mới, đưa BNC Medipharm vươn xa tới thị trường quốc tế… Chúng tôi luôn khẳng định và tâm niệm giá trị cốt lõi của mình đó là: Đến với BNC là con đường ngắn nhất và hiệu quả nhất để bảo vệ sức khỏe”, bác sĩ Phan Đăng Bình chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thủ đô Hà Nội đã đạt được những kết quả khá toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực
    Đây là một trong những nội dung được Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh trong bài phát biểu tại Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024, nguyên Thường trực Ban Bí thư, quê quán xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) diễn ra sáng 13/5.
  • Đảng bộ và Nhân dân Hà Nội noi gương đồng chí Đào Duy Tùng để viết tiếp những trang sử hào hùng của Thủ đô
    Sáng 13/5, Thành ủy – Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024) – nguyên Thường trực Ban Bí thư, người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng ta trước, trong thời kỳ đầu đổi mới.
  • Ngỡ ngàng Phùng Khắc Bắc, một chấm xanh
    hùng Khắc Bắc sinh năm 1944, tên khai sinh là Phùng Khắc Toàn. Anh tham gia quân đội từ 1966 đến 1988 và được biết đến như một cây bút văn xuôi.
  • Tàu cao tốc TP.HCM - Côn Đảo chính thức hoạt động
    Tàu cao tốc từ TP.HCM đi Côn Đảo xuất phát từ Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước (Nhà Bè) 3 chuyến/tuần, xuất phát lúc 7h sáng, thời gian di chuyển hết khoảng 4 giờ đồng hồ sẽ đến nơi.
  • Một ngày với Hồ Tây
    10 giờ đêm, nhận được tin nhắn từ một người bạn cũ: “Hò hẹn mãi cuối cùng em chẳng đến/Chỉ sợ ngày xuân vội vã đi rồi. Xin lỗi phải nhại thơ Hoàng Nhuận Cầm để chuyển tải hết những mong ngóng của anh. Mai là chủ nhật, có rảnh để về Hà Nội với anh không?”. Tôi phì cười. Hò hẹn từ đầu năm sẽ lên thăm anh, nhờ anh làm hướng dẫn viên du lịch một vòng Thủ đô, vậy mà gần 6 tháng trôi qua, lời hẹn vẫn chưa thành hiện thực. Tôi nhìn lịch, nhắn cho anh: “Mai em rảnh, em lên nhé!”. Ngay lập tức anh trả lời: “OK nhé, anh đợi em!”.
Đừng bỏ lỡ
BNC Medipharm: Từng bước ghi dấu ấn trong thị trường y dược Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO