Trước đó, ngà y 9.4, nhà bếp của Công ty CP Dịch vụ à” tô 24 cũng nhận được cá nục đông lạnh bị rữa nát, mùi khó ngửi từ nhân viên giao hà ng của siêu thị Big C. Ngay sau đó, phía Big C Thăng Long đã xác nhận và gửi lời xin lỗi cùng cam kết khắc phục.
Thịt lợn gạo do Big C cung cấp cho công ty ngà y 26.11.2010 - Ảnh: Công ty CP Dịch vụ à” tô 24 cung cấp |
Theo ông Đương Văn Vương, Trưởng phòng Hà nh chính quản lý Công ty CP Dịch vụ à” tô 24, công ty là khách hà ng quen thuộc của Big C Thăng Long từ nhiửu năm nay. Hai bên chính thức ký hợp đồng cung cấp thực phẩm từ ngà y 6.9.2010 đến nay. Tuy nhiên, tính đến ngà y 19.4 vừa qua là lần thứ 5 Big C Thăng Long cung cấp thực phẩm kém chất lượng cho nhà bếp Công ty CP Dịch vụ à” tô 24.
Lần đầu tiên nhà bếp của Công ty CP Dịch vụ à” tô 24 nhận được thực phẩm kém chất lượng là thịt lợn gạo từ Big C Thăng Long và o ngà y 26.11.2010.
Ngay sau khi báo cho phía Big C, nhà bếp công ty Dịch vụ à” tô 24 được đổi hà ng và lời xin lỗi, ông Vương cho biết. Các lần tiếp theo thì khi là bí xanh không đảm bảo, khi thì xương lợn có mùi hôi thối, nhợt nhạt...
à”ng Lê Sĩ Hiển, Giám đốc siêu thị Big C Thăng Long xác nhận có sự việc Công ty CP Dịch vụ à” tô 24 phản ánh thực phẩm không đảm bảo và siêu thị đã nhận lại số thực phẩm đó. Tuy nhiên, đại diện Big C Thăng Long cho rằng, số thực phẩm mà nhà bếp Công ty CP Dịch vụ à” tô 24 trả lại hôm 19.4 hoà n toà n đảm bảo chất lượng. Big C Thăng Long đã cho kiểm nghiệm lại số thịt ngà y 19.4 cho thấy không có dấu hiệu bất thường. Việc siêu thị nhận lại hà ng là để giải quyết theo mong muốn của khách hà ng.