Bí kíp du lịch thảnh thơi mà vẫn tiết kiệm trong mùa cao điểm

PV| 06/05/2019 08:59

Với tấm thẻ FLC Holiday trong tay, giờ đây người Việt có thể dễ dàng tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh tại resort, khách sạn cao cấp với chi phí vô cùng tiết kiệm ngay cả trong mùa cao điểm.

Nỗi lo không của riêng ai

Mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để chuẩn bị hành trang cho những chuyến du lịch nghỉ ngơi, thư giãn cùng người thân, bạn bè. Nhưng vào hè lại là mùa cao điểm du lịch, các khách sạn thường quá tải và giá cả leo thang chóng mặt.

Bởi vậy, chi phí để thực hiện một chuyến du lịch hè cho cả gia đình thường cao hơn nhiều so với mùa thấp điểm, trong đó riêng chi phí phòng nghỉ đã chiếm đến một nửa tổng chi phí của cả hành trình. Đó là chưa kể bạn phải lên kế hoạch sớm từ trước đó vài tháng để tìm địa điểm, book giữ phòng và săn các gói khuyến mại.

Chị Thanh Mai (35 tuổi, ở Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, trước đây, để chuẩn bị cho mỗi chuyến du lịch hè của cả nhà 4 người, chị Mai phải lên lịch ngay từ tết, bởi đây là thời điểm các công ty du lịch tung ra nhiều tour khuyến mại chào hè giá rẻ. Tuy nhiên, các chương trình này thường đi kèm nhiều điều kiện giới hạn về thời gian và địa điểm nên việc săn tour cũng không hề dễ dàng.

“Dịp tết năm ngoái, tôi đã bỏ lỡ nhiều tour khuyến mại hấp dẫn do công việc quá bận rộn, đến khi nhớ ra thì chương trình đã kết thúc và đành phải book phòng theo giá niêm yết khá là đắt đỏ”, chị Mai tiếc nuối.

Không chỉ chị Mai, rất nhiều người cũng gặp khó khăn trong việc book phòng mùa cao điểm. Anh Nguyễn Văn Tiến (ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 tại Nha Trang vừa qua, anh đã phải đặt phòng trước đó 2 tháng nhưng vẫn không tìm được phòng ưng ý vì hầu hết các khách sạn có view đẹp khu vực trung tâm đã được các đoàn khách lớn mua trước cả năm.

Trước nhu cầu lưu trú tăng mạnh, một số đơn vị du lịch lữ hành đã tung ra nhiều sản phẩm dịch vụ mới với những chính sách ưu đãi tối đa về giá và điểm đến, các tín đồ du lịch đặc biệt là các gia đình dễ dàng có được những kỳ nghỉ cao cấp “nhàn tênh” ngay cả trong mùa cao điểm.

Bí kíp du lịch thảnh thơi mà vẫn tiết kiệm trong mùa cao điểm

Du khách có xu hướng lựa chọn các khu nghỉ dưỡng lớn đầy đủ tiện ích cao cấp để tránh quá tải trong mùa cao điểm

Trải nghiệm tất cả trong một

Đón đầu mùa du lịch 2019, mới đây, FLC Holiday đã ra mắt bộ giải pháp du lịch mới được điều chỉnh và xây dựng dựa trên mô hình Sở hữu kỳ nghỉ tiên tiến đang được ưa chuộng trên khắp thế giới.

Ngay từ khi được giới thiệu sản phẩm, chị Mai đã quyết định mua trọn gói thời gian lưu trú trong nhiều năm của FLC Holiday và sẽ khai trương tấm thẻ bằng chuyến du lịch đến Quy Nhơn ngay sau khi hai con được nghỉ hè vào cuối tháng 5 này.

“Với việc trả trước trọn gói, lần đầu tiên tôi không phải tất bật săn tour hay lo đặt phòng cho cả gia đình trước khi đi mà vẫn được hưởng ưu đãi hấp dấn so với giá niêm yết, có thể tiết kiệm từ 50 – 70% chi phí. Cả gia đình chỉ việc xách vali lên đi, mọi thứ từ nơi ngủ nghỉ, ăn uống cho đến các dịch vụ vui chơi giải trí đều đã được set-up trong tấm thẻ nhỏ này”, chị Mai hồ hởi.

Ngoài các điểm nghỉ cao cấp trong nước, thẻ còn cho phép gia đình chị Mai có cơ hội du lịch nước ngoài, bởi FLC Holiday liên kết với RCI – Mạng lưới trao đổi lớn nhất thế giới với hơn 4.300 điểm nghỉ trên 110 quốc gia, vùng lãnh thổ. “Chúng tôi lên kế hoạch từ bây giờ và đang nghĩ về kỳ nghỉ ấp ủ từ lâu tại đảo Bali (Indonesia) vào mùa hè năm tới”, chị Mai chia sẻ.

Bí kíp du lịch thảnh thơi mà vẫn tiết kiệm trong mùa cao điểm
Bộ thẻ “quyền lực” của FLC Holiday

Dòng thẻ mà chị Mai sử dụng nằm trong bộ ba sản phẩm mới của FLC Holiday được ra mắt vào ngày 14/4 vừa qua bao gồm: FLC Jasmine, FLC Camellia và FLC Peony với thời gian sử dụng linh hoạt 5 năm, 10 năm hoặc 15 năm tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Nếu như FLC Camellia mang đến sự hiện đại, tiện lợi khi gắn với những căn hộ khách sạn cao cấp thì FLC Peony lại khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu với lựa chọn nghỉ dưỡng tại những căn biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao, còn FLC Jasmine được thiết kế dành riêng cho giới trẻ ưa trải nghiệm và mong muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

Dù thời gian sở hữu khác biệt nhưng cả ba sản phẩm mới này đều vẫn đảm bảo tất cả các quyền lợi mà FLC Holiday đang cung cấp tại các sản phẩm cũ. Đó là khả năng tiết kiệm chi phí lưu trú lên đến 70% so với mức giá niêm yết, cùng nhiều quyền lợi khác như tặng lại, cho thuê, thừa kế, tách/gộp kỳ nghỉ, đồng sở hữu… khiến kỳ nghỉ của mỗi gia đình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

(0) Bình luận
  • Du lịch Hà Nội khẳng định là ngành kinh tế có tốc độ tăng trưởng ổn định, tiếp tục phát triển
    Theo chia sẻ của ông Nguyễn Trần Quang – Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội tại Hội nghị thông tin chuyên đề và giao ban triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác báo chí Thành phố Hà Nội tháng 11/2025, trong năm 2025, ngành du lịch Thủ đô tiếp tục khẳng định vai trò là ngành kinh tế có tốc độ tăng trưởng ổn định, quy mô hoạt động ngày càng mở rộng.
  • Chủ tịch nước Lương Cường dự Lễ kỷ niệm 43 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
    Ngày 17/11, tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Đại hội Thi đua yêu nước ngành Giáo dục lần thứ VIII (2025 - 2030).
  • Triển lãm Quốc tế Cafe Show và Tea Show Hanoi 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội
    Từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Đông Anh (Hà Nội), sẽ chính thức diễn ra chuỗi sự kiện lớn nhất trong năm của ngành F&B: Triển lãm Quốc tế Cafe Show và Tea Show Hanoi 2025. Sự kiện do Công ty Exporum Việt Nam thực hiện, dưới sự bảo trợ của Hiệp Hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Hiệp hội Chè Việt Nam (Vitas), cùng các Cơ quan Xúc tiến Thương mại các nước tại Việt Nam.
  • Thủ đô Hà Nội và tỉnh Vĩnh Long hợp tác phát triển du lịch trong kỷ nguyên mới
    Phát biểu khai mạc Hội nghị Xúc tiến, quảng bá và hợp tác phát triển du lịch giữa Hà Nội và Vĩnh Long tại Nhà khách Trà Vinh (phường Nguyệt Hoá, tỉnh Vĩnh Long) diễn ra sáng 5/11, ông Trần Trung Hiếu - Phó Giám đốc sở Du lịch Hà Nội nhấn mạnh mục tiêu xuyên suốt của sự hợp tác giữa Hà Nội và Vĩnh Long là xây dựng các chuỗi sản phẩm du lịch liên tỉnh, liên vùng độc đáo, đa dạng, có sức hấp dẫn cao, gắn kết các điểm đến theo từng chủ đề.
  • Sau 10 tháng, ngành du lịch Hà Nội ước đạt doanh thu hơn 108 nghìn tỷ đồng
    Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Nguyễn Trần Quang vừa cho biết, 10 tháng năm 2025, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 28,22 triệu lượt khách, tổng thu từ khách du lịch ước đạt 108,22 nghìn tỷ đồng, tăng 19,8% so với cùng kỳ năm 2024.
  • Hà Nội “bội thu” Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025
    Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 do Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch tổ chức, đã diễn ra trọng thể sáng 27/9 tại Hà Nội. Trong các hạng mục giải thưởng, nhiều đơn vị du lịch Hà Nội được vinh danh, khẳng định du lịch Thủ đô đã, đang không ngừng phát triển, là điểm đến yêu thích của du khách trong nước và quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • 7 bộ phim được giới thiệu trong Tuần phim Ba Lan tại Việt Nam 2025
    Từ ngày 5/12 đến 9/12/2025 tại Hà Nội và từ ngày 10 đến 14/12/2025 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cục Điện ảnh phối hợp với Hiệp hội các nhà sản xuất phim Ba Lan tổ chức Tuần phim Ba Lan tại Việt Nam 2025. Lễ khai mạc tổ chức lúc 19 giờ 30 ngày 5/12/2025 tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia.
  • Hà Nội ra mắt dự án “Âm nhạc cuối tuần”: Góp phần định vị thương hiệu "Thành phố sáng tạo"
    Chiều 30/11, tại Nhà Bát Giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chính thức khởi động Dự án "Âm nhạc cuối tuần". Đây không chỉ là một sân khấu biểu diễn đơn thuần, mà được kỳ vọng là bước đi chiến lược nhằm đưa nghệ thuật chất lượng cao "chạm" vào đời sống đại chúng, góp phần định vị thương hiệu "Thành phố sáng tạo".
  • Phát động sáng tác tác phẩm văn học nghệ thuật "Sống mãi với thời gian"
    Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 4470/QÐ-BVHTTDL về việc phê duyệt Thể lệ sáng tác tác phẩm văn học nghệ thuật “Sống mãi với thời gian” giai đoạn 2026 - 2030 hướng tới kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2030) và 85 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2030)
  • [Podcast] Canh bún cá - Món ngon cổ truyền của người Hà Nội
    Bên cạnh những món ăn đã trở thành thương hiệu như phở, bún thang,... thì vẫn có những bát canh bún cá thân thuộc xuất hiện trong bữa ăn hàng ngày lẫn mâm cỗ quê như một lát cắt rất đời thường của người Hà Nội.
  • Hà Nội bổ sung thêm hàng ngàn xe điện 2 bánh công cộng phục vụ người dân
    Bắt đầu từ ngày 1/12, Hà Nội chính thức bổ sung thêm một lựa chọn di chuyển thân thiện môi trường khi dịch vụ xe đạp điện công cộng bắt đầu đưa vào thí điểm. Đây được xem là bước tiến quan trọng trong lộ trình xây dựng hệ thống giao thông xanh, giảm phát thải và đáp ứng nhu cầu đi lại linh hoạt của người dân Thủ đô trong bối cảnh đô thị ngày càng đông đúc.
Đừng bỏ lỡ
Bí kíp du lịch thảnh thơi mà vẫn tiết kiệm trong mùa cao điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO