Bệnh viện mắt Hồng Sơn được vinh danh top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á

Huy Hoàng| 20/01/2023 16:23

Ngày 11/1/2023 là ngày đáng ghi nhớ đối với Bệnh viện Mắt Hồng Sơn vì trong ngày đó tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính Phủ, 37 Hùng Vương,Ba đình, Hà nội, đã diễn ra Lễ vinh danh TẾT BA MIỀN CHÀO XUÂN 2023, và đã trao bảng vàng chứng nhận đạt danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Đông nam Á, do đồng chí Tạ văn Hạ - Phó chủ nhiệm Ủy ban văn hóa, giáo dục của Quốc hội tặng:

TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á       HÀNG VIỆT CHẤT LƯỢNG CAO-DỊCH VỤ HOÀN HẢO

cho Bệnh viện Mắt Hồng Sơn, địa chỉ tại 709 Giải phóng, Phường Giáp Bát Quận Hoàng Mai, Hà nội.

Được biết, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn tuy mới được thành lập ngày 3/5/2021 theo quyết định của Bộ Y tế số 305/BYT-GPHĐ, nhưng đã tạo nên thương hiệu riêng, được xây dựng trên nền tảng kết hợp giữa đội ngũ cán bộ chuyên môn cao giầu y đức, cùng trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Nhận được sự ủng hộ của các cấp chính quyền cũng như sự thương yêu của người bệnh, qua gần 2 năm nỗ lực phấn đâu, Bệnh viện đã khám trên 200.000 lượt,và đã phẫu thuật 16.000 ca cận thị, ca đục thủy tinh thể, đặc biệt là các phẫu thuật khó và phức tạp chuyên về dịch kính, võng mạc, lác, sụp mi, thẩm mỹ mắt… đồng thời thực hiện 500 ca mổ đục thủy tinh thể miễn phí cho các đối tượng chính sách: Bà mẹ Việt nam anh hùng, các thương binh, gia đình liệt sỹ cả nước, người dân tộc thiểu số ở tỉnh Cao bằng, nhân dân quê hương Đại kim, Quận Hoàng Mai-Hà nội, thông qua quỹ từ thiện theo di nguyện của Cụ bà Lê thị Tuệ, thân mẫu của PGS.TS.BS Cung hồng Sơn.

Đặc biệt trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19, Bệnh viện đã chung tay cùng lãnh đạo chính quyền và y tế Quận Hoàng Mai tiến hành tiêm chủng tổng cộng hơn 13.000 mũi tiêm vắcxin cho trường hợp các cụ già có bệnh nền, trẻ em và nhân dân một cách an toàn, được các cấp khen thưởng.

Chúng ta đều biết ngành nhãn khoa có đặc thù chuyên khoa sâu, khó và phức tạp, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, cấu trúc giải phẫu rất nhỏ, tinh vi và rất quan trọng của con người. Việc chăm sóc và bảo vệ đôi mắt đã được Chính phủ phê duyệt chương trình phòng chống mù lòa quốc gia, nên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện Mắt Hồng Sơn luôn chú trọng tuyển dụng đội ngũ bác sĩ giỏi đầu ngành đến từ Bệnh viện Mắt Trung Ương, mà cụ thể có sự đóng góp của PGS.TS.BS cao cấp Cung Hồng Sơn, người có đôi bàn tay vàng, có khả năng phẫu thuật tốt cả ở bán cầu trước và sau của nhãn cầu, có uy tín trong điều tri các bệnh về mắt trong cả nước, tham gia ngoài giờ.

Về trang bị máy móc thì chỉ tính riêng các máy mổ cận thị, đục thủy tinh thể rất đắt tiền , bệnh viện đã trang bị hệ thống máy, mà mỗi loại có 3 máy : máy Laser Femto, máy Laser Excimer, máy mổ Phaco và cắt dịch kính…không kể các loại khác như: máy gây mê, máy siêu âm, máy chụp võng mạc, máy camera nội nhãn để mổ dịch kính-võng mạc… của các nước Mỹ,Thụy sĩ, Đức , Nhật….

Về kỹ thuật thì đặc biệt PGS.TS.BS Cung Hồng Sơn là người đã vận dụng kỹ thuật tiên tiến nhất trong mổ cận thị là Phương pháp CLEAR, có cải tiến hơn Smile , đã được Thụy sỹ cấp giấy chứng nhận là người đầu tiên mổ phương pháp này nhiều nhất trên thế giới :                 

image(2).png
Giấy chứng nhận đã mổ 1000 ca của Thụy sĩ cấp ( đến nay đã mổ 6000 ca )

Trong buổi lế trao giấy chứng nhận Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn Đạt danh hiệu top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á, Ban tổ chức chương trình đã phát Video trực tiếp về phóng sự tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn trên màn hình lớn tại hội trường cho các quan khách tới dự, là một trong những điểm nhấn quan trọng về các hoạt động và sự tín nhiệm của người bệnh khi đến với Bênh viện Mắt Hồng Sơn ( xin xem video tại file chỉ dẫn dưới đây: )

https://drive.google.com/file/d/1KC3GsvPCEB0a2Y4bDwMmOJU0_NniWSpW/view?usp=share_link

       

   

Bài liên quan
  • Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga Hạ Long lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga Hạ Long là đại diện của Chương trình Hợp tác nhãn khoa do Bộ Y tế Việt Nam - LB Nga ký kết. Với mô hình bệnh viện khách sạn đẳng cấp quốc tế, Bệnh viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga Hạ Long đang giữ trọn sứ mệnh bảo vệ mắt sáng và lan tỏa những giá trị nhân văn đến toàn bộ cộng đồng.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Độc đáo lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu
    Tái hiện trích đoạn sân khấu hóa lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) trong Ngày hội “Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV.
  • 50 đội thi tham gia Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2024
    UBND Thành phố Hà Nội cho biết, Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ tổ chức Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2024.
  • Vở ballet Hồ Thiên Nga được biểu diễn trở lại tại Nhà hát Lớn Hà Nội
    Vở Ballet Hồ Thiên Nga đã làm say đắm khán giả trên toàn thế giới suốt hơn một thế kỷ qua sẽ được Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) biểu diễn trở lại tại sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội trong 3 ngày 14, 15 và 16 tháng 6 tới đây.
  • 194 Đảng viên Thị xã Sơn Tây được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp Kỷ niệm sinh nhật Bác
    Sáng 16/5, Thị ủy Sơn Tây (TP. Hà Nội) long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 194 đảng viên của Đảng bộ thị xã. Các đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
  • Vô định bước chân khi qua chốn cũ
    Một lần tôi âm thầm trở lại Hà Nội. Tôi có hẹn phỏng vấn với một công ty ở đó. Sau bao tháng ngày lăn lội công trường bùn lầy gió bụi, tôi muốn tìm kiếm một công việc mang nhiều yếu tố chuyên môn hơn. Thế nhưng, buổi phỏng vấn hờ hững, kết thúc mà chẳng hứa hẹn điều gì, có lẽ tôi không phải là lựa chọn phù hợp cho vị trí đang tuyển dụng. Chông chênh giữa một thành phố quen mà nay như xa lạ, tôi một mình lang thang qua những con phố cũ, chờ chuyến xe trở về lúc chiều muộn.
  • Tổ chức các giải thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô tại các quận, huyện, thị xã
    UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các quận, huyện, thị xã trên địa bàn toàn thành phố triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức các giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2024) nhằm động viên nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”...
  • Thừa Thiên Huế: Lấy ý kiến các dự án luật Di sản văn hóa
    Những góp ý các dự án luật Di sản văn hóa phù hợp với thực tiễn phát triển và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổng hợp, có ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV.
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội năm 2024
    Sáng 15/5, tại Phố Sách 19/12, Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội phối hợp cùng các câu lạc bộ (CLB) nhiếp ảnh trên địa bàn Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc “Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội” với chủ đề “Việt Nam - Đất nước - Con người”.
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
Bệnh viện mắt Hồng Sơn được vinh danh top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO