Barca tiếp tục 'vơ vét': 80 triệu bảng cho Rooney

VTC| 19/05/2010 15:20

(NHN) - Dường như lòng tham của Barcelona không có giới hạn. Sau David Villa, Cesc Fabregas đến lượt tiửn đạo Wayne Rooney lọt và o tầm ngắm của họ.

Аiửu đáng kinh ngạc hơn nữa là  đội bóng xứ Catalunya sẵn sà ng bử ra 80 triệu bảng để thuyết phục BLА MU nhả R10.

Theo báo chí Anh, đạo diễn thương vụ chuyển nhượng nà y không phải ngà i Joan Laporta mà  là  ứng viên hà ng đầu cho chức Chủ tịch mới của Barcelona, Sandro Rosell. Аiửu nà y chẳng có gì lạ, bởi vị cựu Phó chủ tịch nà y đang muốn tạo dấu ấn đậm nét trong cuộc đua đến chiếc ghế quyửn lực nhất của đội bóng sẽ chính thức diễn ra đầu tháng 6 tới.

Hà ng công Barcelona sẽ mạnh đến mức nà o nếu có mặt Rooney?
Sandro Rosell từng tuyên bố việc ký hợp đồng với Cesc Fabregas là  quyết định của  Guardiola chứ không phải bản thân ông, dù biết đội bóng đang rất cần người đội trưởng của Arsenal để bổ sung lực lượng cho mùa giải sau.
Rõ rà ng, ẩn ý trong lời nói của Rosell là  ông không muốn ăn theo người khác, hay núp bóng vị Chủ tịch đương nhiệm Laporta, người vừa đạo diễn thà nh công thương vụ David Villa và  sắp tới có thể sẽ là  Cesc Fabregas.
Giữa tháng 6 nà y, sau 7 năm cầm quyửn ở Barca, ngà i Laporta sẽ rời khửi chiếc ghế quyửn lực nhất CLB. à”ng không có quyửn tái cử­ vì đã là m đủ 2 nhiệm kử³, song trước khi lui vử ở ẩn, Laporta đã mang đến nhiửu niửm vui cho các Cule, bắt đầu từ chức vô địch La Liga lần thứ 20 của Barca đến tử xác nhận "hôn phối" với David Villa.
Bởi vậy, nếu muốn chứng tử mình cũng là  một anh hà o, Rosell cũng cần phải là m một điửu gì đó cho đội bóng trước khi trở thà nh Chủ tịch mới của Barcelona. Liệu món quà  đó có phải là  Rooney hay Torres?

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Barca tiếp tục 'vơ vét': 80 triệu bảng cho Rooney
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO