Báo điện tử­ Tầm Nhìn 5 năm thà nh lập và  phát triển

Hoàng Thúy| 22/06/2015 12:00

NHN Online - Sáng ngà y 19/6, Liên hiệp các hội khoa học và  kử¹ thuật Việt Nam, Báo điện tử­ Tamnhin.net, đã tổ chức buổi lễ Kỷ niệm 5 năm ngà y thà nh lập báo.

Báo điện tử­ Tamnhin.net được thà nh lập ngà y 20/4/2010, bắt đầu hoạt động từ ngà y 20/6/2010. Sau 5 năm hoạt động, đến nay, Tamnhin.net đã có những thà nh tích, phát triển nổi bật, đã thà nh lập 3 văn phòng tại Khu vực Bắc Trung bộ, văn phòng Nam Trung bộ và  văn phòng tại khu vực Tây Nguyên.

Sau 5 năm hoạt động, từ chỗ trắng tay sau 01 năm hoạt động trở lại kho dữ liệu của báo đã có gần 1.500.000 tin, bà i. Nhiửu chuyên mục như Tiếng nói tri thức, nhịp đập tỉnh thà nh, Kinh tế, Аời sống... có lượng truy cập cao, góp phần nâng cao uy tín, tạo niửm tin cho bạn đọc và  nhân dân cả nước.

Аội ngũ phóng viên, CTV của Báo luôn năng động, tận tình với công việc. Từ đó, Tamnhin.net đã có nhiửu tin bà i, loạt bà i phản ánh vử hiện thực cuộc sống, phản ánh kịp thời các nội dung, đử tà i nóng được dư luận quan tâm.

à”ng Vũ Аình Thường vụ trưởng vụ báo chí xuất bản - Ban tuyên giáo TW phát biểu trong buổi lễ.

à”ng Vũ Аình Thường khẳng định; ngay từ đầu, Báo đã xác định và  chú trọng tới tiếng nói của các chính khách, của các chuyên gia ở các lĩnh vực khác nhau. Báo đã liên tục đăng tải những bà i nghiên cứu, bà i viết sâu của các chuyên gia vử kinh tế, xã hội, văn hóa, pháp luật và  Quốc tế.

Аặc biệt trong thời gian tới chúng tôi đồng ý với hướng phát triển của báo Tầm Nhìn là  nơi đăng tải những thông tin phản ánh mang tính khách quan chân thực và  là  tiếng nói của giới tri thức nước nhà  và  luôn đi đúng định hướng tôn chỉ mục đích của tử báo là  truyửn thông và  phổ biến kiến thức cũng như giám định và  phản biện xã hội theo hướng tiến bộ và  phát triển.

Nhà  báo;TS Mai Thu phát biểu tại buổi lễ: Từ năm 2010 Viện Quản Trị doanh Nghiệp vinh dự và  tự hà o được LHH VN giao trọng trách đầu tư quản lý và  xuất bản Báo Аiện tử­ Tầm Nhìn  với  địa chỉ http://www.TẦM NHàŒN.NET đến nay đã tròn 05 năm tuổi.

NhiÌ€n laÌ£i chăÌ£ng đươÌ€ng 5 năm hiÌ€nh thaÌ€nh vaÌ€ phát triển của báo, là  cơ quan quản lý dầu tư và  trực tiếp xuất bản báo, toaÌ€n thể lãnh đạo và  cán bộ, nhân viên của Viện thâÌ£t tưÌ£ haÌ€o vêÌ€ những gì cơ quan quản lý đầu tư đã thực hiện để báo có kết quả đã đaÌ£t đươÌ£c trong suốt thơÌ€i gian qua.

Tự hà o vì Báo Tầm Nhìn là  một trong những tử báo non trẻ nhưng đã tạo dựng được vị thế, thương hiệu  trong lòng bạn đọc cả nước cũng như quốc tế. Có uy tín vử chất lượng nội dung vaÌ€ đăÌ£c biêÌ£t được các cấp chính quyêÌ€n, tổ chức xã hôÌ£i vaÌ€ độc giả  luôn ghi nhâÌ£n là  tử báo sạch, sang và  kiên định theo hướng  truyửn tải tiếng nói của giới tri thức nước nhà .

Báo điện tử­ Tầm nhìn (tamnhin.net) đã có 05 năm hoạt động và  cũng từng sở hữu những bước thăng trầm đầy khó khăn, từ cách xây dựng mô hình, nội dung tử báo sao cho đúng định hướng, đúng tôn chỉ mục đích, nhưng phải thay đổi nhận thức và  cách hoạt động cho phù hợp với xu thế phát triển của xã hội, sự bùng nổ thông tin trong kỷ nguyên mở; cần phải giữ vững lập trường của báo chí cách mạng.

Báo điện tử­ Tầm Nhìn xác định mục tiêu trong những năm tiếp theo là  tiếp tục đồng sức, đồng lòng, quyết tâm phấn đấu hoà n thà nh nhiệm vụ Аảng, nhà  nước,cơ quan chủ quản giao phó cũng là  mục tiêu  hà nh động vì sự phát triển bửn vững của Báo.

Xác định con đường phía trước sẽ còn đối mặt với nhiửu khó khăn, tập thể cán bộ, Phóng viên, Biên tập viên của Báo điện tử­ Tầm Nhìn tin tưởng bằng phát huy nội lực của chính mình sẽ biến thách thức thà nh cơ hội. Với tiêu chí đoà n kết, cạnh tranh bằng chất lượng nội dung, thông tin nhanh nhạy, chính xác, đa dạng... thể hiện phong cách là m báo chuyên nghiệp có đủ lực đủ tà i và  đủ tâm với tầm của người là m báo chân chính trong hà nh lang pháp lý tiêu chuẩn. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Báo điện tử­ Tầm Nhìn 5 năm thà nh lập và  phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO