Bamboo Airways mở bán nhiều đường bay thường lệ châu Âu, châu Úc với giá tri ân đặc biệt

PV| 10/03/2022 21:27

Ngay trước thềm tết Nguyên Đán 2022, hãng hàng không Bamboo Airways đã chính thức mở bán vé hàng loạt đường bay thẳng thường lệ xuyên lục địa tới châu Âu, châu Úcvới mức giá tri ân siêu ưu đãi.

Bay xuyên lục địa chỉ từ 1.703.000 đồng

Ngay trong chiều ngày 24/1, Bamboo Airways đồng loạt mở bán vé các đường bay thẳng thường lệ kết nối Việt Nam tới Đức, Anh, Úc với mức giá tri ân đặc biệt.

Cụ thể, vé bay thẳng giữa Việt Nam và CHLB Đức của Bamboo Airways được mở bán với mức giá từ 2.319.000 đồng (khởi hành từ 25/2/2022), vé bay thẳng Việt Nam – Úc từ 1.703.000 đồng (khởi hành từ 19/02/2022) và vé bay thẳng Việt Nam – Vương quốc Anh từ 2.319.000 đồng (khởi hành từ 22/3/2022). Giá trên chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy thị trường.

Đây là mức giá ưu đãi chưa từng có với các đường bay quốc tế xuyên lục địa, được Bamboo Airways áp dụng cho các chuyến bay khai trương đường bay, nhằm tri ân đông đảo khách hàng đã tin tưởng lựa chọn cất cánh cùng Bamboo Airways trong dịp đầu xuân năm mới. “Món quà” tri ân này càng thêm ý nghĩa trong bối cảnh ngành hàng không Việt chính thức trở lại bầu trời quốc tế với các chuyến bay thường lệ sau một thời gian dài.

Dự kiến, Bamboo Airways sẽ khai thác các đường bay này với tần suất ban đầu là 2 chuyến khứ hồi/tuần với mỗi đường và sẽ nâng dần tần suất tùy theo nhu cầu của thị trường trong thời gian tới.

Vé bay Đức, Anh, Úc đã được mở bán đồng thời trên tất cả các kênh phân phối chính thức của Bamboo Airways. Khách hàng có nhu cầu có thể mua vé qua các kênh trực tuyến hoặc liên hệ các phòng vé và đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc và nước ngoài ngay từ hôm nay để hưởng giá ưu đãi nhất.

Mạng bay lan tỏa mọi châu lục

Bên cạnh các đường bay đã chính thức mở bán, Bamboo Airways cũng không ngừng đẩy mạnh xúc tiến để tiến tới đưa vào khai thác thêm đường bay thẳng thường lệ tới CHLB Đức như TP HCM – Frankfurt ngay khi điều kiện cho phép, cũng như nghiên cứu các đường bay thẳng đến Munich, Thủ đô Berlin... trong giai đoạn sau đó.

Cùng với đó, từ tháng 1/2022, Bamboo Airways sẵn sàng khai thác các đường bay thường lệ tới Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan… đồng thời gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị để sẵn sàng mở rộng các đường bay thường lệ đến Lào, Campuchia, và đặc biệt là Mỹ ngay khi các điều kiện cho phép.

“Chúng tôi đánh giá thị trường hàng không đang chuẩn bị khôi phục mạnh mẽ. Trước bối cảnh lạc quan đó, Bamboo Airways dự kiến mở rộng quy mô mạng bay quốc tế lên 40 đường trong năm 2022, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của khách hàng Việt Nam và quốc tế”, ông Đặng Tất Thắng cho biết.

Trong quá trình đó, Bamboo Airways vẫn kiên định một mục tiêu là cung cấp dịch vụ hàng không định hướng chuẩn 5 sao quốc tế đồng bộ trên mọi chặng bay, mọi hành trình và mang đậm đà dấu ấn bản sắc Việt Nam. “Những chuyến bay quốc tế của Bamboo Airways với những tàu bay mang hình ảnh quốc kì Việt Nam, tiếp viên Việt Nam, nói tiếng Việt Nam hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm thân thuộc cho đông đảo kiều bào Việt Nam ở nước ngoài, cũng như góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh Việt Nam thân thiện, hiếu khách tới đông đảo du khách quốc tế”, Tổng giám đốc Bamboo Airways nhấn mạnh.

Bamboo Airways mở bán nhiều đường bay thường lệ châu Âu, châu Úc với giá tri ân đặc biệt

 Bamboo Airways kiên định duy trì mục tiêu cung cấp dịch vụ hàng không định hướng chuẩn 5 sao quốc tế trên mọi đường bay

Các đường bay quốc tế kết nối đến các nước trong khu vực châu Á cũng như các đường bay xuyên lục địa sẽ được Bamboo Airways khai thác bằng đội tàu bay hiện đại, quy tụ cả các máy bay thân hẹp A321NEO và thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, với nhiều tiện ích vượt trội, mang lại trải nghiệm bay đường dài thoải mái nhất cho hành khách.

Cũngtrong sáng ngày 24/1, tại trụ sở của hãng tại Hà Nội, Bamboo Airways đã tổ chức sự kiện công bố đường bay thẳng Việt Nam – Đức. Đồng thời, Bamboo Airways chính thức ra mắt Tổng đại lý thị trường Đức là Tập đoàn AVIAREPS - đơn vị cung ứng giải pháp dịch vụ hàng không hàng đầu tại châu Âu, đã có gần 30 năm kinh nghiệm và 64 văn phòng đại diện trên 47 quốc gia, là đại diện cho hơn 250 đối tác lớn trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • “Mỗi cơ quan báo chí là một cơ quan văn hoá”
    Sáng 31/5 tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP Hải Phòng, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Diễn đàn “Vai trò của báo chí trong việc thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp văn hoá”. Đây là diễn đàn thiết thực nằm chuỗi các hoạt động hướng đến Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025). Diễn đàn gồm 2 phiên. Phiên 1, với nội dung vai trò của báo chí trong phát triển các ngành công nghiệp văn hoá; Phiên 2, đối thoại giữa b
  • Vở kịch “Tôi và chúng ta” mở màn “Sân khấu truyền hình” của Hà Nội
    Vở kịch "Tôi và chúng ta" – tác phẩm kinh điển của nhà viết kịch Lưu Quang Vũ – sẽ mở màn cho chương trình "Sân khấu truyền hình" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện, phát sóng đầu tháng 6.
  • Những cuộc hẹn sôi nổi với sách thiếu nhi
    Một làn gió mới trong đời sống văn học thiếu nhi Việt Nam những năm gần đây phải kể tới là những cuộc hẹn giữa tác giả, dịch giả với độc giả. Trong những buổi gặp gỡ, giao lưu đó, người viết có cơ hội bước ra khỏi căn phòng sáng tác để chia sẻ sâu hơn về quá trình lao động nghệ thuật hay tìm kiếm những chất liệu mới cho nội dung tác phẩm. Điều này không chỉ giúp học sinh chủ động hơn trong việc tiếp cận sách, hiểu rõ thông điệp tác giả muốn gửi gắm mà còn khơi gợi cảm hứng để các em tìm hiểu sâu thêm về những kiến thức văn hóa, lịch sử, rèn luyện kỹ năng…
  • Người dân Hà Nội tất bật chuẩn bị Tết Đoan Ngọ
    Ngày Tết Đoan Ngọ, các khu chợ dân sinh, chợ truyền thống nhộn nhịp hơn khi người dân tất bật mua sắm các lễ vật để chuẩn bị cho mâm cúng dâng lên bàn thờ gia tiên.
  • [Video] Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025 – Trải nghiệm tinh hoa văn hóa Thủ đô
    Tối 30/5, tại Khu di sản Hoàng thành Thăng Long, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025, với chủ đề "Trải nghiệm Hà Nội 2025". Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá du lịch trọng điểm của thành phố Hà Nội, mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm đặc sắc, tiếp tục xây dựng Thủ đô là điểm đến "An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn".
  • Cần có biện pháp bảo đảm tuyệt đối an toàn cho Bảo vật quốc gia
    Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa có công văn gửi các Bộ, ngành, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc rà soát, đánh giá và tăng cường công tác bảo vệ, bảo quản, phát huy giá trị Bảo vật quốc gia.
  • Hà Nội: Khai mạc Lễ hội Du lịch năm 2025
    Tối 30/5, tại Khu di tích trung tâm Hoàng thành Thăng Long, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025 với chủ đề “Trải nghiệm Hà Nội 2025”. Sự kiện có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo trung ương, thành phố Hà Nội, đại diện Đại sứ quán nhiều quốc gia và đông đảo người dân, du khách.
  • Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025
    Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025 với chủ đề “Trải nghiệm Hà Nội 2025" là hoạt động xúc tiến du lịch thường niên, quan trọng trên địa bàn Thành phố; tôn vinh giá trị di sản văn hoá, lịch sử, quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc sắc của Thủ đô; thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Hà Nội, điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn”.
  • Quận Hoàn Kiếm triển khai Phong trào “Bình dân học vụ số”
    Ngày 30/5, UBND quận Hoàn Kiếm phát động phong trào “Bình dân học vụ số” tại trụ sở HĐND-UBND quận Hoàn Kiếm – 126 Hàng Trống, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • “Cầu vồng ở phía chân trời” – Lát cắt chân thực về cuộc sống gia đình thời hiện đại
    Bắt đầu lên sóng từ ngày 5/6/2025 vào lúc 20h thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3, bộ phim truyền hình “Cầu vồng ở phía chân trời” mang đến những lát cắt chân thực về cuộc sống hiện đại, nơi các mối quan hệ tưởng gần gũi lại trở nên xa cách trong guồng quay hối hả của sự nghiệp, tài chính và công nghệ. Dưới góc nhìn hài hước nhẹ nhàng, phim là hành trình khám phá những giá trị gắn kết gia đình, sự đồng cảm giữa các thế hệ, tình yêu thương được nuôi dưỡng từ những điều bình dị nhất.
Bamboo Airways mở bán nhiều đường bay thường lệ châu Âu, châu Úc với giá tri ân đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO