Thế giới điện ảnh

Ba "nam thần" màn ảnh Việt góp mặt trong "Giao lộ 8675"

Phương Anh (t/h) 14/09/2023 21:04

Trong "Giao lộ 8675", diễn viên Rocker Nguyễn gây chú ý với vẻ điển trai, lịch lãm khi đóng vai doanh nhân.

Phim "Giao lộ 8675" xoay quanh câu chuyện của 3 chàng trai là ca sĩ (Isaac), đấu sĩ (Lợi Trần) và doanh nhân (Rocker Nguyễn). Họ đều là người trẻ đạt được thành công nhất định đồng thời chịu áp lực tương đương, mắc kẹt trong các vấn đề, dấu hỏi lớn về tương lai. Để tìm câu trả lời, họ bước vào hành trình khám phá, tìm lại chính mình.

gl8675-trailer-1361-715.jpg
Nhân vật của Isaac bỏ phố tìm về thiên nhiên.

Trong đó, nhân vật của Isaac mâu thuẫn giữa việc giữ gìn bản ngã nghệ thuật và chạy theo thị hiếu số đông làm ra sản phẩm ăn theo xu hướng. Anh rời thành phố đến vùng đất trù phú Ninh Bình tìm cảm hứng, vô tình gặp người bạn bất đắc dĩ (La Thành).

gl8675-trailer-1171-716.jpg
"Thập bát ca" Lợi Trần khoe cơ bắp.

Bên cạnh đó, Lợi Trần vào vai tay đấm bốc giành loạt chiến thắng trên sàn đấu nhưng bị phạm luật trong một trận. Nhân vật nêu quan điểm: "Không có đối thủ xứng tầm, vô địch không có ý nghĩa". Anh tìm về đất võ Bình Định tìm gặp đối thủ nặng ký nhất năm xưa (Ngọc Hồ), nay là một thầy dạy võ sống an nhàn, tự tại. Chàng trai quyết tâm thắp lại đam mê của người từng nhiều lần đấu sinh tử như cách tìm lại chính mình.

gl8675-trailer-1261-717.jpg
Rocker Nguyễn đóng "tổng tài".

"Nam thần" được mệnh danh có gương mặt đẹp nhất nhì showbiz Việt - Rocker Nguyễn vào vai một doanh nhân trẻ thành đạt, giàu có. Sợ lãng phí thời gian, anh làm việc với cường độ lớn, lịch trình dày đặc đến mức không còn thời gian cho hưởng thụ, yêu đương hay những khoảng lặng cần thiết. Cho đến một ngày, doanh nhân trẻ gặp một cô gái (Emma Lê), trailer hé lộ câu thoại ấn tượng: "Tôi sẽ bẻ gãy suy nghĩ đó của anh".

Phim "Giao lộ 8675" quy tụ dàn diễn viên "nam thanh nữ tú" gồm Isaac, Rocker Nguyễn, Lợi Trần, Emma Lê, Ngọc Hồ và La Thành. Là ca sĩ, Isaac có lợi thế khi nhập vai; Lợi Trần khai thác triệt để sở trường võ thuật còn Rocker Nguyễn là ẩn số của bộ phim.

Theo đạo diễn Tân DS, bộ phim sẽ mang đến câu chuyện mà người trẻ có thể nhìn thấy mình trong đó. Phim đan xen các yếu tố hài hước, hành động và lãng mạn, ngoài ra khai thác cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ của Ninh Bình, Bình Định và TP.HCM.

"Giao lộ 8675" dự kiến ra rạp ngày 6/10 tới./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Ba "nam thần" màn ảnh Việt góp mặt trong "Giao lộ 8675"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO