Thông tin doanh nghiệp

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trao tặng 150 xe WeHome Café cho phụ nữ khó khăn tại tỉnh Đắk Lắk

Lệ Quyên 09:03 30/07/2023

Vừa qua (26/7/2023), tại Thành phố Buôn Ma Thuột, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố phối hợp cùng TNI King Coffee tổ chức buổi gặp mặt 37 chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn để xét duyệt trao tặng mô hình WeHome Café, cũng như những hỗ trợ khác từ phía Hội Phụ nữ và Công ty TNI King Coffee. Sư kiện là sự tiếp nối chương trình Women Can Do để truyền cảm hứng, giúp cho 100,000 phụ nữ khởi nghiệp.

su-kien-vinh-hanh-don-tiep-ong-nguyen-thanh-liem-pho-chu-tich-tp.buon-ma-thuot-den-du.jpg
Ông Nguyễn Thanh Liêm - Phó chủ tịch HĐND TP Buôn Ma Thuột tại sự kiện

Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Thanh Liêm - Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Buôn Ma Thuột, bà Lê Thị Thanh - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Buôn Ma Thuột, bà Lê Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Buôn Ma Thuột.

Chia sẻ về mục tiêu của dự án này, bà Diệp Thảo cho biết: “Chúng tôi nỗ lực để hướng cho Phụ nữ Tây Nguyên tạo được sinh kế và tự chủ hơn trong cuộc sống. Vì vậy, chúng tôi trao tặng nhiều mô hình quán cà phê WeHome để hướng nghiệp cho Phụ nữ Tây Nguyên.”

cac-chi-em-nhan-qua-ca-phe-tu-chuong-trinh-1-.jpg
Chị em phụ nữ nhận quà từ King Coffee tại sư kiện

Phát biểu tại sự kiện này, bà Lê Thị Thanh - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Buôn Ma Thuột chia sẻ đã biết về mô hình WeHome Café và dự án Women Can Do từ lâu. Bà mong rằng đây là cơ hội để chị em phụ nữ tham gia mô hình kinh doanh khởi nghiệp của dự án, làm chủ cuộc sống, mang lại thu nhập ổn định cho gia đình mình và đóng góp tích cực cho xã hội. Bà cũng gửi lời cảm ơn đến Madame Lê Hoàng Diệp Thảo và TNI King Coffee đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Buôn Ma Thuột triển khai dự án hỗ trợ chị em phụ nữ khó khăn trong địa bàn.

ba-le-thi-thanh-chu-tich-hoi-lien-hiep-phu-nu-tp.buon-ma-thuot-phat-bieu-tai-su-kien.jpg
Bà Lê Thị Thanh - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Buôn Ma Thuột chia sẻ đã biết về mô hình WeHome Café và dự án Women Can tại sự kiện

Đại diện của dự án Women Can Do cho biết sẽ đến tận gia đình của mỗi chị em để khảo sát mặt bằng và xét duyệt hồ sơ trao tặng xe cho các chị em. Thời gian trao tặng xe là trong tháng 8 và tháng 9 tới đây.

chuong-trinh-trao-tang-xe-wehome-cafe-duoc-dong-dao-chi-em-o-dak-lak-huong-ung-3-(1).jpg
Chương trình trao quà và xe của King Coffee được đông đảo chị em phụ nữ tại Đắc Lắk hưởng ứng

Buổi chiều cùng ngày, dự án Women Can Do đã trao tặng chiếc xe WeHome Café đầu tiên cho chị Đỗ NaVi (Thôn 14, Ea Đar, Ea Kar, Đắk Lắk). Chị Navi sẽ kinh doanh tại số 303, tổ dân phố 3, thị trấn Eakamop Eakar, Đắk Lắk. Việc trao tặng này chính thức mở đầu cho sự kiện tặng xe WEHome Café của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

nhan-vien-du-an-wcd-dang-huong-dan-chi-navi-cach-van-hanh-xe-wehome-cafe.jpg
Nhân viên dự án đang hướng dẫn cho chị Đỗ Na Vi cách vận hành xe WeHone Cafe'

Sau giai đoạn 1, dự án Women Can Do sẽ triển khai giai đoạn 2, tiếp tục trao tặng xe WeHome Café cho chị em phụ nữ khó khăn trong địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Chương trình trao tặng 150 xe WeHome Café và bộ dụng cụ pha chế cà phê, vận hành xe do bà Lê Hoàng Diệp Thảo tài trợ hoàn bộ kinh phí. Bên cạnh đó, dự án Women Can Do sẽ hỗ trợ đào tạo kiến thức kinh doanh, quản lý tài chính, pha chế các thức uống trong menu, sử dụng phần mềm ePOS được tích hợp trong King Coffee Super App v.v… để giúp chị em vận hành mô hình một cách hiệu quả nhất.

Bài liên quan
  • King Coffee được bình chọn là Thương hiệu cà phê hàng đầu Đông Nam Á 2023
    King Coffee vừa được Tạp chí Asia Business Outlook bình chọn vào Top 10 Thương hiệu cà phê hàng đầu Đông Nam Á 2023 (Top 10 Coffee Brands from Southeast Asia 2023). Các thương hiệu thuộc Top 10 được công bố tại trang 22 và 23 của tạp chí Asia Business Outlook, số ra tháng 5/2023. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của Thương hiệu này tại thị trường trong nước và quốc tế.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trao tặng 150 xe WeHome Café cho phụ nữ khó khăn tại tỉnh Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO