Thông tin doanh nghiệp

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trao tặng 150 xe WeHome Café cho phụ nữ khó khăn tại tỉnh Đắk Lắk

Lệ Quyên 09:03 30/07/2023

Vừa qua (26/7/2023), tại Thành phố Buôn Ma Thuột, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố phối hợp cùng TNI King Coffee tổ chức buổi gặp mặt 37 chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn để xét duyệt trao tặng mô hình WeHome Café, cũng như những hỗ trợ khác từ phía Hội Phụ nữ và Công ty TNI King Coffee. Sư kiện là sự tiếp nối chương trình Women Can Do để truyền cảm hứng, giúp cho 100,000 phụ nữ khởi nghiệp.

su-kien-vinh-hanh-don-tiep-ong-nguyen-thanh-liem-pho-chu-tich-tp.buon-ma-thuot-den-du.jpg
Ông Nguyễn Thanh Liêm - Phó chủ tịch HĐND TP Buôn Ma Thuột tại sự kiện

Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Thanh Liêm - Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Buôn Ma Thuột, bà Lê Thị Thanh - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Buôn Ma Thuột, bà Lê Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Buôn Ma Thuột.

Chia sẻ về mục tiêu của dự án này, bà Diệp Thảo cho biết: “Chúng tôi nỗ lực để hướng cho Phụ nữ Tây Nguyên tạo được sinh kế và tự chủ hơn trong cuộc sống. Vì vậy, chúng tôi trao tặng nhiều mô hình quán cà phê WeHome để hướng nghiệp cho Phụ nữ Tây Nguyên.”

cac-chi-em-nhan-qua-ca-phe-tu-chuong-trinh-1-.jpg
Chị em phụ nữ nhận quà từ King Coffee tại sư kiện

Phát biểu tại sự kiện này, bà Lê Thị Thanh - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Buôn Ma Thuột chia sẻ đã biết về mô hình WeHome Café và dự án Women Can Do từ lâu. Bà mong rằng đây là cơ hội để chị em phụ nữ tham gia mô hình kinh doanh khởi nghiệp của dự án, làm chủ cuộc sống, mang lại thu nhập ổn định cho gia đình mình và đóng góp tích cực cho xã hội. Bà cũng gửi lời cảm ơn đến Madame Lê Hoàng Diệp Thảo và TNI King Coffee đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Buôn Ma Thuột triển khai dự án hỗ trợ chị em phụ nữ khó khăn trong địa bàn.

ba-le-thi-thanh-chu-tich-hoi-lien-hiep-phu-nu-tp.buon-ma-thuot-phat-bieu-tai-su-kien.jpg
Bà Lê Thị Thanh - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Buôn Ma Thuột chia sẻ đã biết về mô hình WeHome Café và dự án Women Can tại sự kiện

Đại diện của dự án Women Can Do cho biết sẽ đến tận gia đình của mỗi chị em để khảo sát mặt bằng và xét duyệt hồ sơ trao tặng xe cho các chị em. Thời gian trao tặng xe là trong tháng 8 và tháng 9 tới đây.

chuong-trinh-trao-tang-xe-wehome-cafe-duoc-dong-dao-chi-em-o-dak-lak-huong-ung-3-(1).jpg
Chương trình trao quà và xe của King Coffee được đông đảo chị em phụ nữ tại Đắc Lắk hưởng ứng

Buổi chiều cùng ngày, dự án Women Can Do đã trao tặng chiếc xe WeHome Café đầu tiên cho chị Đỗ NaVi (Thôn 14, Ea Đar, Ea Kar, Đắk Lắk). Chị Navi sẽ kinh doanh tại số 303, tổ dân phố 3, thị trấn Eakamop Eakar, Đắk Lắk. Việc trao tặng này chính thức mở đầu cho sự kiện tặng xe WEHome Café của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

nhan-vien-du-an-wcd-dang-huong-dan-chi-navi-cach-van-hanh-xe-wehome-cafe.jpg
Nhân viên dự án đang hướng dẫn cho chị Đỗ Na Vi cách vận hành xe WeHone Cafe'

Sau giai đoạn 1, dự án Women Can Do sẽ triển khai giai đoạn 2, tiếp tục trao tặng xe WeHome Café cho chị em phụ nữ khó khăn trong địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Chương trình trao tặng 150 xe WeHome Café và bộ dụng cụ pha chế cà phê, vận hành xe do bà Lê Hoàng Diệp Thảo tài trợ hoàn bộ kinh phí. Bên cạnh đó, dự án Women Can Do sẽ hỗ trợ đào tạo kiến thức kinh doanh, quản lý tài chính, pha chế các thức uống trong menu, sử dụng phần mềm ePOS được tích hợp trong King Coffee Super App v.v… để giúp chị em vận hành mô hình một cách hiệu quả nhất.

Bài liên quan
  • King Coffee được bình chọn là Thương hiệu cà phê hàng đầu Đông Nam Á 2023
    King Coffee vừa được Tạp chí Asia Business Outlook bình chọn vào Top 10 Thương hiệu cà phê hàng đầu Đông Nam Á 2023 (Top 10 Coffee Brands from Southeast Asia 2023). Các thương hiệu thuộc Top 10 được công bố tại trang 22 và 23 của tạp chí Asia Business Outlook, số ra tháng 5/2023. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của Thương hiệu này tại thị trường trong nước và quốc tế.
(0) Bình luận
  • “Skinimalism” - Bí quyết làm đẹp thông minh với kem dưỡng collagen đa năng
    Trong bối cảnh xu hướng "Skinimalism" – tối giản quy trình chăm sóc da – ngày càng được giới trẻ Gen Z và Millennials hưởng ứng mạnh mẽ, thị trường mỹ phẩm lại ghi nhận một nghịch lý thú vị: người tiêu dùng hiện đại sẵn sàng nói “không” với các bước skincare rườm rà, nhưng lại “mạnh tay” đầu tư vào những sản phẩm dưỡng da cao cấp, đa công dụng. Đặc biệt, các dòng kem dưỡng chứa collagen đang trở thành lựa chọn được ưa chuộng bởi hiệu quả toàn diện và khả năng chăm sóc da tối ưu chỉ trong một bước.
  • Agribank đồng hành cùng chính quyền và nhân dân các địa phương khắc phục thiệt hại do bão Wipha
    Là người bạn đồng hành thủy chung, gắn bó thân thiết với người nông dân, Agribank đã và đang góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp và khu vực nông thôn. Không chỉ là một định chế tài chính lớn, Agribank luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội, sẵn sàng sẻ chia và hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, đặc biệt là với các địa phương chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. Sau cơn bão Wipha (bão số 3), Agribank dành kinh phí 6 tỷ đồng trao tặng các tỉnh Điện Biên, Sơn La và Nghệ An, cùng chính quyền và bà con nhân dân khắc phục hậu quả.
  • Máy bán hàng tự động - xu hướng hiện đại hoá thương mại của đô thị văn minh
    Những năm gần đây, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… hình ảnh những chiếc máy bán hàng tự động xuất hiện ngày càng nhiều ở bến xe, bệnh viện, trường học, khu vui chơi hay phố đi bộ.
  • Cảm hứng “ngũ phúc” tại khu vườn Feliz Jardin trung tâm tổ hợp Sun Group Cầu Giấy
    Khu vườn Hạnh Phúc - Feliz Jardin được ví như “trái tim xanh” của tổ hợp căn hộ Sun Feliza Suites Cầu Giấy (Hà Nội), đan cài tinh tế triết lý “ngũ phúc” trong từng tán cây – ngọn cỏ và hệ tiện ích, qua đó kiến tạo không gian sống cân bằng, an vui và thư thái cho cư dân.
  • VinMotion gây chấn động với humanoid robot 100% Make in Vietnam: Kỳ tích công nghệ chỉ sau 7 tháng
    Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dàn robot hình người do các kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, phát triển và sản xuất hoàn toàn đã trình diễn trực tiếp trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả, đánh dấu cột mốc lịch sử cho ngành công nghệ nước nhà.
  • Prudential và hành trình xây dựng sự yên tâm vững bền vì khách hàng
    Giữ vững vị trí dẫn đầu về số lượng thành viên MDRT– Million Dollar Round Table tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp, Prudential cho thấy sự nhất quán trong chiến lược đầu tư vào chất lượng đội ngũ tư vấn viên, tập trung xây dựng lực lượng tư vấn viên tinh hoa, vì sứ mệnh mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trao tặng 150 xe WeHome Café cho phụ nữ khó khăn tại tỉnh Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO