AMD được vinh danh tốp 100 thương hiệu nổi tiếng

Sáng Vang| 10/10/2016 21:29

NHN Online- Vừa qua thương hiệu AMD và  sản phẩm Аá tự nhiên của AMD được xếp hạng TOP 100 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn.

Аến dự lễ trao giảiАồng chí Nguyễn Аức Kiên, Nguyên Ủy viên Ban chấp hà nh TW Аảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; Аồng chí Bùi Thế Аức, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trưng ương; Аồng chí Trương Thị Ngọc ành, Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam và  sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo các Bộ, Ban ngà nh và  lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn.

Hưởng ứng chủ trương Người Việt Nam ưu tiên dùng hà ng Việt Nam từ nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng vử việc nhận biết và  tiếp cận những thương hiệu - sản phẩm “ dịch vụ chất lượng với giá thà nh hợp lý trên thị trường Việt Nam, cũng như mang lại cho các doanh nghiệp cơ hội đến gần hơn với người tiêu dùng để lắng nghe những đánh giá của họ, từ đó hoà n thiện thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngà y cà ng tốt hơn và  chuyên nghiệp hơn, đáp ứng như cầu ngà y cà ng cao của người tiêu dùng Việt.

à”ng Nguyễn Tiến Аức “ CT HАQT nhận Kỷ niệm chương TOP 100 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Việt Nam

Với những thà nh công, đá tự nhiên AMD nói riêng và  ADM GROUP nói chung xuất sắc nằm trong TOP 100 sản phẩm, thương hiệu nổi tiếngdo người tiêu dùng bình chọn. Giải thưởng chính là  sự ghi nhận cho những nỗ lực vươn lên không mệt mửi của AMD trong gần một thập kỷ qua. Аó là  niửm vinh dự, tự hà o lớnlao mà  mỗi cá nhân, tập thể AMD xứng đáng nhận được.Với những thà nh công nà y, chúng ta tin tưởng và o sự phát triển mạnh mẽ và  vượt bậc của AMD GROUP trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
AMD được vinh danh tốp 100 thương hiệu nổi tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO