à”ng lão 70 tuổi hại đời cô bé tuổi teen

TPO| 16/08/2011 11:29

(NHN) Biết cô bé 14 tuổi thích ăn kẹo, "yêu râu xanh" 70 tuổi đã lận túi ít tiửn lẻ rồi gọi P. đi theo ra vườn chuối gần nhà  rồi hãm hiếp cô bé. Và  từ đấy trở đi, cứ mỗi lần lên cơn thèm, ông lão gần 70 lại rủ đứa trẻ đáng tuổi cháu chắt nhà  mình ra vườn chuối để là m chuyện ấy.

Yêu lão râu xanh Cao Văn Tấn tại tòa.

Mãi đến khi cái thai đủ 9 tháng 10 ngà y, đứa bé cất tiếng khóc chà o đời để có thể tiến hà nh giám định ADN thì yêu lão râu xanh mới chấm dứt những lời chối tội leo lẻo trước đó để tâm phục, khẩu phục.

Khi nghe đứa con gái 14 tuổi nước mắt ngắn dà i lí nhí nói: Là  ông Tấn ạ, bố mẹ em vẫn không muốn tin và o tai mình bởi ai có thể nghĩ rằng có một con yêu râu xanh đã và  đang núp mình trong cái dáng vẻ hiửn là nh, phúc hậu ấy của ông lão hà ng xóm. Thế nhưng sự thật vẫn là  sự thật.

Không cho thì ông... mách cô giáo

Nhà  ông Cao Văn Tấn và  nhà  cô bé P. nạn nhân là  hà ng xóm cạnh nhau ở huyện Nghĩa Аà n, tỉnh Nghệ An. Vì tình hà ng xóm tắt lử­a tối đèn có nhau nên hai gia đình nà y luôn xem nhau như người thân thiết, và  dĩ nhiên P. cũng coi ông Tấn - ông già  hà ng xóm gần 70 tuổi - như ông nội, ông ngoại nhà  mình. Thế nhưng ông Tấn lại không tốt như thế.

Chứng kiến sự thay đổi của cô bé bắt đầu bước và o tuổi dậy thì, trong ông già  trỗi dậy những ham muốn khó cườ¡ng. Rồi đến một ngà y của tháng 12-2007, biết P. thích ăn kẹo nên ông Tấn đã lận túi ít tiửn lẻ rồi gọi P. đi theo ra vườn chuối gần nhà ...

Từ hôm đó trở đi, cứ mỗi lần lên cơn thèm, ông lão gần 70 lại rủ đứa trẻ đáng tuổi cháu chắt nhà  mình ra vườn chuối để là m chuyện ấy. Nhưng ở những lần là m bậy vử sau, thay vì cho kẹo hoặc tiửn, yêu lão râu xanh lại thản nhiên dọa nạn nhân rằng: Nếu không cho, ông sẽ mách cô giáo nếu P. mải chơi, vùng vằng không chịu đáp ứng.

Chuyện bỉ ổi của ông hà ng xóm cứ diễn ra và  chỉ bại lộ khi đến một ngà y bố mẹ P. bỗng thấy con gái mình dạo nà y... béo quá, đặc biệt là  béo ở phần bụng dưới.

Dù lử mử đoán P. đã gặp phải chuyện chẳng là nh, vậy nhưng khi mang con đi khám và  biết rằng cô bé đã mang bầu, gần đến tháng đẻ thì bố mẹ P. vẫn bất ngử đến bà ng hoà ng. Gặng hửi con gái, bố mẹ P. cà ng tá hửa hơn khi biết rằng thủ phạm tạo nên cái bà o thai nà y chính là ... ông già  hà ng xóm đáng kính!

Cãi đến cùng và  chỉ chịu thua ADN

Không những bố mẹ nạn nhân mà  cả những người hà ng xóm xung quanh khi biết tin ông Tấn là  bố của đứa trẻ trong bụng bé P. cũng bất ngử, trong đó không ít người không tin đó có thể là  sự thật, một phần vì tuổi tác của ông đã và o hà ng cha chú đáng trọng, một phần vì trông ông Tấn đã quá hom hem để có thể là m cái chuyện duy trì nòi giống.

Nắm được tâm lý, suy nghĩ ấy, thủ phạm Cao Văn Tấn đã một mực chối tội. à”ng ta lớn giọng ra vẻ bức xúc: Tiếc là  tôi đã quá già  để có thể là m chuyện ấy. Tôi từng nà y tuổi rồi, răng thì rụng¸ sức thì yếu. Аây là  họ trả thù, hãm hại tôi thôi.

Аến nước nà y, vụ án chỉ còn biết trông đợi và o kết quả giám định ADN truy tìm huyết thống giữa ông Tấn với đứa trẻ do cô bé P. sinh ra.

Trước khi được lấy mẫu để thử­ ADN, có người hửi ông Tấn: Giả dụ mẫu xét nghiệm trùng khớp, liệu ông có dám chịu trách nhiệm?. Nếu chứng minh đúng thì tôi sẽ... chấp nhận thôi - ông Tấn khẳng định.

Lời khẳng định của yêu lão râu xanh nà y không phải xuất phát từ sự tin tưởng và o khoa học mà  từ niửm tin mù quáng rằng là m gì có một ông già  70 mà  lại... có thể có con. Thế nhưng hôm lấy mẫu, dường như biết chân tướng của mình sắp bị lôi ra ánh sáng nên lúc đưa tay cho Giám định viên lấy máu, tay ông Tấn cứ run run, mồ hôi cứ chảy đầm đìa trên khuôn mặt già  khọm.

Kết quả giám định ADN đã cho thấy, lão râu xanh Cao Văn Tấn chính là  bố đẻ của hà i nhi do cô bé P. sinh ra. Tháng 5-2009, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt Cao Văn Tấn 5 năm tù giam vì tội Giao cấu với trẻ em, đồng thời buộc bị cáo đửn bù nhân phẩm, danh dự và  chi tiửn nuôi con đến năm 18 tuổi.

Vụ án đã khép lại nhưng với những Giám định viên, một lần nữa họ đã dùng ánh sáng của khoa học để chứng minh rằng: Phà m là  tội ác thì dù có chối, có chạy cách nà o cũng chỉ như giấy gói lử­a, sớm muộn gì cũng phải đối mặt với công lý!

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
à”ng lão 70 tuổi hại đời cô bé tuổi teen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO