Âm nhạc

Á hậu Kiều Diệu Hương ra mắt album ca nhạc “Đi tìm thương nhớ cũ”

Tịnh An 08:10 28/08/2024

Á hậu Kiều Diệu Hương vừa ra mắt công chúng album MV ca nhạc mang tên “Đi tìm thương nhớ cũ”. Đây là một món quà âm nhạc đặc biệt mà cô muốn dành tặng khán giả với mong muốn mang đến cho họ những trải nghiệm cảm xúc mới mẻ.

Album MV ca nhạc “Đi tìm thương nhớ cũ” gồm 9 ca khúc trữ tình lãng mạn, trong đó có 4 ca khúc do nhạc sĩ Ngọc Lê Ninh sáng tác, bao gồm: Sóng yêu, Hồn gió, Lạc hồn quê , Sông ơi có biết.

5 ca khúc còn lại trong album là: Ở hai đầu nỗi nhớ (nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu phổ thơ Trần Đình Chính), Người ngoài phố (nhạc sĩ Anh Việt Thu), Chuyện tình không dĩ vãng (nhạc sĩ Tâm Anh), Em về kẻo trời mưa (nhạc sĩ Ngân Giang), Thơ tình cuối mùa thu (nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu phổ thơ Xuân Quỳnh).

album.jpg
Album ca nhạc “Đi tìm thương nhớ cũ” là món quà đặc biệt mà Á hậu Kiều Diệu Hương muốn dành tặng cho công chúng.

Chia sẻ về album vừa ra mắt, Á hậu Kiều Diệu Hương cho hay, chị là fan hâm mộ của thi sĩ, nhạc sĩ Ngọc Lê Ninh trong nhiều năm qua. Với chị, Ngọc Lê Ninh là một con người hết sức đặc biệt, sáng tác thơ và nhạc của anh cuốn hút giới trẻ với ngôn ngữ lạ hóa và độc đáo.

“Khi nghe ca khúc “Hồn gió” của nhạc sĩ Ngọc Lê Ninh, tôi đặc biệt ấn tượng với câu hát về những hoài niệm xưa, nên đã hẹn gặp và đề xuất với nhạc sĩ cho phép mình lấy một câu hát trong bài “Hồn gió” để làm tên Album MV đồng thời xin phép thể hiện 4 ca khúc do anh sáng tác trong album này", Á hậu Kiều Diệu Hương chia sẻ.

Album MV “Đi tìm thương nhớ cũ” được chính Kiều Diệu Hương tự biên tập, lựa chọn một số ca khúc được nhiều khán giả yêu thích. Điểm nhấn sáng tạo riêng của Kiều Diệu Hương được giới chuyên môn đánh giá cao trong album MV là việc cô dành cách hát kể ngọt ngào, tạo màu cảm xúc kể chuyện cho người nghe cảm động. Đây là một việc không dễ và đó cũng là cái mới của Kiều Diệu Hương muốn truyền tải cho mọi người. Với màu giọng khác lạ, Kiều Diệu Hương đã làm cho người nghe cảm nhận được một cuộc sống đa màu sắc trong không gian đa chiều của âm thanh.

album-2(1).jpg
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, Kiều Hương còn sở hữu một chất giọng hát dân ca, bolero hấp dẫn và cuốn hút.

Kiều Diệu Hương sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, từng đoạt giải Á hậu 1 trong cuộc thi hoa hậu Tài sắc Thế giới năm 2021. Là người mẫu duyên dáng, xinh đẹp, có tài diễn xuất sắc khi tham gia đóng phim ngắn nên chị đã được mời làm giám khảo của nhiều chương trình thi người đẹp.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, Kiều Hương còn sở hữu một chất giọng hát dân ca, bolero hấp dẫn và cuốn hút. Chị thường tham gia trình diễn các ca khúc ở các sự kiện và phòng trà, được nhiều khán giả biết tới.

Người đẹp Hà thành tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Hà Nội và hiện đang công tác một Trường của quận Ba Đình. Chị cũng là thành viên của Trung tâm Phát triển nghệ thuật âm nhạc Việt Nam - Hội Nhạc sĩ Việt Nam.

Tháng 6 năm 2024, Kiều Diệu Hương được Trung tâm Phát triển nghệ thuật âm nhạc Việt Nam tặng Kỷ niệm chương vì đã có thành tích đóng góp, bảo tồn phát huy giá trị âm nhạc truyền thống Việt Nam./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Kiều Diệu Hương ra mắt album ca nhạc “Đi tìm thương nhớ cũ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO