60 ngày ưu đãi đặc biệt từ BIDV

26/04/2017 14:44

Nhà băng sẽ dành tặng 60 ngày khuyến mại liên tục từ các sản phẩm dịch vụ dành riêng cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc.

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập BIDV (26/4/1957 - 26/4/2017), Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa triển khai chương trình khuyến mãi, tri ân "60 năm - Gắn kết yêu thương", dành tặng các khách hàng cá nhân với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 22/6, BIDV dành tặng các khách hàng 60 ngày khuyến mại liên tục cho các sản phẩm dịch vụ bán lẻ. Đặc biệt, trong 3 ngày, từ ngày 26/4 đến 28/4, 60.000 quà tặng hấp dẫn, giá trị sẽ được tặng ngay cho các khách hàng đến giao dịch tại quầy.

Ưu đãi tài chính dành cho các khách hàng mới, khách hàng vay vốn, chuyển tiền, gửi tiết kiệm, dịch vụ BIDV e-Banking… sẽ là những điểm nhấn giúp các khách hàng có nhiều cơ hội trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của BIDV. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi giá trị như: laptop Asus 13,3 inch sang trọng, TV Led thông minh Sony 40 inch hay điện thoại Samsung Galaxy J5, điện thoại iPhone 7…

Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật tại website: http://www.bidv.com.vn/uudai/ hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem tại đây hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247 để được tư vấn và hỗ trợ.

Ngoài các ưu đãi đặc biệt 60 ngày, nhà băng còn dành tặng khách hàng hiều ưu đãi khi sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng như: gửi tiết kiệm với tổng giải thưởng lên đến hơn 16 tỷ đồng; vay vốn với lãi suất thấp, thời gian vay dài; chuyển tiền kiều hối PERS từ Hàn Quốc về Việt nam

Ngân hàng còn ưu đãi tặng ngay tiền mặt khi đăng ký trở thành khách hàng mới của BIDV; ưu đãi từ dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV e-Banking khi nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay và đăng ký sử dụng dịch vụ BIDV Online, BIDV SmartBanking; liên kết tài khoản BIDV với ví điện tử Momo.

Bên cạnh những chương trình hấp dẫn, ý nghĩa và nhiều ưu đãi, BIDV đang khẳng định tâm huyết của một ngân hàng luôn nỗ lực để thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tích cực thay đổi để mang tới những lợi ích vượt trội cho mỗi người sử dụng, bằng việc đưa ra thị trường những dịch vụ hữu ích.

Trong suốt 60 năm phát triển, BIDV là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm, dịch vụ bán lẻ trong những năm qua liên tục nhận được nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước như: "Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam" 3 năm liên tiếp 2015, 2016 và 2017; "Sản phẩm cho vay nhà ở tốt nhất Việt Nam 2016 và 2017", do tổ chức uy tín The Asian Banker bình chọn; "Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2016"...

Các sản phẩm dịch vụ của nhà băng đều hướng đến mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu và gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng, trong đó có nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ cao, tiên phong trên thị trường như BIDV SmartBanking, BIDV Online… BIDV cũng là một trong các ngân hàng tích cực triển khai nhiều chương trình cho vay lãi suất ưu đãi, cho vay phục vụ nhu cầu tiêu dùng, tài trợ các dự án nhà ở... nhằm gắn việc kinh doanh với nhu cầu, lợi ích của cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức 6 phim tài liệu đặc sắc về Điện Biên Phủ tại Hà Nội
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5//2024), từ ngày 3 – 5/5 tại Hà Nội, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”, giới thiệu đến khán giả 6 bộ phim tài liệu đặc sắc.
  • [Emagzine] Chiến dịch Hồ Chí Minh: Năm ngày làm nên “lịch sử”
    Chiến dịch Hồ Chí Minh - chiến dịch cuối cùng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong Cuộc tổng tấn công và nổi dậy Mùa Xuân 1975, là chiến dịch quân sự có thời gian ngắn nhất trong chiến tranh Việt Nam. Chỉ diễn ra trong 5 ngày (từ 26/4 đến 30/4/1975) song chiến dịch đã đánh dấu mốc son chói lọi trong lịch sử Việt Nam.
  • Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 – 7-5-2024) từ ngày 3 đến 6-5 tại Rạp chiếu phim Điện ảnh QĐND (17 Lý Nam Đế, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
  • “Người chép sử” trận thắng thế kỷ Điện Biên Phủ bằng ảnh
    Năm 1953, nghệ sĩ Nhiếp ảnh (NSNA) Triệu Đại được Bộ Quốc phòng và Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp điều động tham chiến dịch Điện Biên Phủ. Khi ấy, Đại tướng Võ Nguyên Giáp nói:"Tôi đánh giá cao về anh Triệu Đại, những bức ảnh về Điện Biên Phủ của anh rất tốt. Triệu Đại ra mặt trận không trực tiếp cầm súng như các chiến sĩ, mà vũ khí là máy ảnh. Các bức ảnh là chiến công của Triệu Đại..."
  • "Lật mặt 7" của Lý Hải cán mốc 100 tỉ sau 3 ngày ra rạp
    Theo số liệu từ Box Office Vietnam (trang thống kê độc lập), Lật mặt 7: Một điều ước cán mốc 100 tỷ đồng vào sáng 29/4, trở thành phim Việt thứ hai vượt mốc 100 tỷ đồng trong năm nay, sau Mai của Trấn Thành.
Đừng bỏ lỡ
60 ngày ưu đãi đặc biệt từ BIDV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO