5 cách để giã từ cuộc sống độc thân

VNE| 31/08/2009 08:30

Bử tính hay tự ái, rút kinh nghiệm từ những thất bại vử tình cảm trong quá khứ, tự tin vử bản thân... sẽ là  những cách giúp bạn tìm thấy "một nử­a" đích thực của mình.

1. Аi tìm kiếm tình yêu

Tình yêu không tự nhiên gõ cử­a nhà  bạn, mà  bạn phải tìm kiếm. Аể là m được điửu đó, bạn hãy nghĩ xem bạn muốn người ấy của mình như thế nà o và  bạn mong đợi gì trong mối quan hệ ấy? Аó sẽ là  điửu giúp bạn tìm được một tình yêu phù hợp.

Và  điửu quan trọng, bạn hãy tự tin dù mình có như thế nà o. Vì sự tự tin có sức hấp dẫn vô cùng với người khác phái.

2. Học từ thất bại trong quá khứ

Nếu bạn muốn tìm thấy tình yêu mà  mình mong muốn, một điửu cần thiết là  bạn hiểu những vấn đử của chính gia đình mình và  chuyện tình cảm đã qua của bạn. Аiửu đó có nghĩa bạn đã phải suy nghĩ xem tại sao chuyện ấy lại xảy ra, tại sao hai người lại chia tay, tại sao bố mẹ bạn lại hay cãi nhau...

Nhìn lại quá khứ để học hửi dù đó là  chuyện ly dị tồi tệ hoặc một đám cưới tốt là nh nhưng lại kết thúc bằng sự chia ly. Аiửu tốt đẹp nhất mà  hai bạn đã cùng nhau chia sẻ là  gì? Là m được điửu nà y sẽ giúp bạn chữa là nh vết thương và  tránh được sai lầm trong những mối quan hệ sắp tới. Bạn sẽ trở thà nh một người nhạy cảm hơn và  sẵn sà ng đón nhận tình yêu mới.

3. Аón nhận tình yêu của người khác, đồng thời cũng phải biết cho đi

Dù trước đó bạn từng bị tổn thương, nhưng bạn không nên vì thế mà  khép lòng mình lại, không dám đối diện với chuyện tình cảm. Tại sao bạn không thử­ liửu chấp nhận tình yêu đó, thay vì lại là m tổn thương người khác. Аiửu nà y có nghĩa một khi đã yêu ai bạn phải chấp nhận tất cả, cả mặt xấu và  tốt của người ấy.

Bạn cũng không nên chỉ biết nhận và  phải biết cho đi. Аã học được bà i học từ thất bại trong quá khứ, giử đây bạn đã sẵn sà ng hơn để tìm kiếm một tình yêu mới với nhiửu niửm vui hơn.

4. Bử tính trẻ con

Tất cả chúng ta phải thừa nhận ai cũng có những cư xử­ kiểu trẻ con dù đã lớn. Và  chính cách cư xử­ nà y có thể phá hoại tình yêu, giống như kiểu đổ lỗi mọi chuyện cho ai đó.

Nếu bạn muốn che giấu sự bực bội khi buồn hơn là  chia sẻ cảm nghĩ của mình một cách trung thực, thì bạn sẽ không chỉ trút tức giận với người bạn đời tương lai mà  còn không nhận được sự an ủi nà o. Vì thế bạn hãy loại bử tính tự ái, tính trẻ con. Аiửu đó sẽ giúp bạn tìm thấy và  duy trì được tình yêu.

5. Hãy trung thực

Bạn từng bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu hoặc là  một mối quan hệ bửn vững, thì đừng trốn tránh thực tế nà y. Ngược lại, hãy chấp nhận nó và  bước tiếp vử phía trước.

Hãy xác định mục tiêu rõ rà ng ngay từ lúc đầu và  hãy thể hiện sự trung thực của mình trong quan hệ. Bạn đừng chỉ coi đó là  trò chơi, chỉ để khẳng định rằng mình có sự thu hút, mà  hãy thà nh thật với tình cảm của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
5 cách để giã từ cuộc sống độc thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO