3 lợi ích từ bộ quyền lợi nhóm giá mới của Bamboo Airways

pv| 14/12/2020 15:59

Linh hoạt, đa dạng và kinh tế là ba lợi ích rõ ràng nhất dành cho khách hàng khi Bamboo Airways triển khai bộ quyền lợi nhóm giá mới từ tháng 10/2020.

Thay đổi theo xu thế mới

Cách đây không lâu, tại Việt Nam, hành khách chỉ có một vài lựa chọn hạn chế về chỗ ngồi khi đi máy bay, như hạng Phổ thông hay Thương gia, với những dịch vụ đi kèm không thể thay đổi. Điều nay gây cho các nhóm hành khách bay nhiều bất lợi, đơn cử như nhóm hành khách có chi phí thấp thì gặp khó khi mua vé, trong khi nhóm hành khách “không lo về giá” có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì chưa tối ưu được trải nghiệm bay.

Tuy nhiên, ngành hàng không nội địa Việt đang có sự biến chuyển khi thời gian gần đây, các hãng hàng không bắt đầu xây dựng chiến lược về giá cụ thể hơn, trong đó phân tách các hạng ghế thành bộ quyền lợi nhóm giá mới (branded fares) gồm nhiều giá vé khác nhau, dải giá vé trải rộng cùng dịch vụ tương ứng, cho phép hành khách tự thiết kế hành trình bay của riêng mình.

3 lợi ích từ bộ quyền lợi nhóm giá mới của Bamboo Airways
Bamboo Airways thay đổi bộ quyền lợi nhóm giá mới nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách

Định nghĩa ngắn gọn, Branded Fares là tổng thể các quyền lợi chung của khách hàng gồm: điều kiện hoàn/đổi vé máy bay, nâng hạng dịch vụ, đổi chuyến tại sân bay, chọn chỗ trước, quầy thủ tục ưu tiên, cộng dặm, phòng chờ và các dịch vụ bổ trợ khác, đồng thời cũng là những quy định chung về giá và điều kiện giá vé đi kèm.

Hoạt động thay đổi bộ quyền lợi nhóm giá mới nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách từ lâu đã được các hãng hàng không quốc tế triển khai, đơn cử như Delta Airlines – hãng hàng không có trụ sở tại Mỹ, từ năm 2017 đã thiết kế các khoang như Delta One và Delta Premium Select phù hợp với sở thích và mức giá của khách hàng. Hãng cho biết, từ khi thay đổi bộ quyền lợi nhóm giá mới, doanh thu của hãng trong quý I/2018 tăng lên 421 triệu USD, nhiều hơn 23% so với cùng kỳ năm trước đó.

Mới đây nhất tại Việt Nam, từ tháng 10/2020, Bamboo Airways chính thức triển khai 3 hạng vé mới gồm Bamboo Economy (Bamboo Phổ thông) - Bamboo Premium (Bamboo Phổ thông đặc biệt) - Bamboo Business (Bamboo Thương gia) cùng 8 nhóm giá vé khác nhau.

Trong đó, mỗi hạng vé đều có 2 nhóm giá là Flex (Linh hoạt) và Smart (Thông minh). Riêng hạng Bamboo Economy có thêm 2 nhóm giá là Saver (Tiết kiệm) và Saver Max (Tiết kiệm tối đa).

Vậy bộ quyền lợi nhóm giá mới này sẽ mang tới lợi ích gì cho hành khách – những cá nhân cho biết rằng du lịch bằng đường hàng không là một trong những cách thức tuyệt vời để họ tạo ra những trải nghiệm mới?

Tối ưu lợi ích khách hàng

Khi lựa chọn đặt chuyến bay, hành khách thường ưu tiên chọn vé phù hợp với nhu cầu cá nhân. Nhìn nhận thấy nhu cầu này, bộ nhóm giá vé mới của Bamboo Airways sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực, nổi bật là 3 lợi ích chính gồm linh hoạt, đa dạng và tính kinh tế.

Ảnh 2: Việc ra mắt Branded Fares là nỗ lực tiếp theo của Bamboo Airways để đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế

Trong đó, sự linh hoạt thể hiện ở chỗ hành khách có thể có những lựa chọn linh hoạt tùy vào mục đích của họ, bao gồm chỉ định chỗ ngồi, khả năng hoàn/hủy/đổi vé, thay đổi tên, thay đổi lịch trình bay, mua thêm hành lý...., trong khi có thể loại bỏ các dịch vụ không cần thiết. Điều này đồng nghĩa với việc hành khách được trao quyền lựa chọn về khoang dịch vụ, nhóm giá và tiện tích đi kèm, tự chủ hành trình bay “trong mơ” của mình.

Mặt khác, từ chỗ chỉ có 3 hạng vé, Bamboo Airways triển khai đa dạng thành 8 nhóm giá vé mới, với những tiện ích cụ thể đi kèm giá vé, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Bamboo Airways đưa vào khai thác khoang Bamboo Phổ thông đặc biệt (Bamboo Premium). Với mức giá hợp lý cùng các điều kiện đi kèm (tùy đường bay khách hàng lựa chọn) như: bao gồm 7kg hành lý xách tay và 30 - 45kg hành lý ký gửi, linh hoạt đổi tên hành khách, đổi hành trình bay, hoàn vé…, đây là lựa chọn mới và tốt nhất để khách hàng vừa có được trải nghiệm thoải mái với các dịch vụ ưu đãi của Bamboo Airways dành cho dịch vụ khoang này, vừa linh hoạt trong điều kiện giá vé.

Quan trọng hơn cả, việc Bamboo Airways phân tách các nhóm giá mang tới lợi ích kinh tế tối đa cho khách hàng, khi Hãng duy trì dải giá vé rộng với nhiều mức giá linh hoạt. Những khách hàng coi trọng giá hơn vẫn có lựa chọn giá vé thấp nhất với các hạn chế tương tự như các hãng hàng không giá rẻ, nhưng được sử dụng tiện nghi khoang khách trên các dòng tàu bay hiện đại, 7kg hành lý xách tay, suất ăn đa dạng, đội ngũ tiếp viên tận tình, cũng như sử dụng dịch vụ định hướng 5 sao của Bamboo Airways trên các đường bay Hãng đang khai thác.

Tựu trung, với những lợi điểm thiết thực kể trên, bộ quyền lợi nhóm giá mới của Bamboo Airways được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại vé phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng chi trả của mình.

Cùng với chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club, Branded Fares được kỳ vọng sẽ giúp Bamboo Airways điều chỉnh các sản phẩm, dịch vụ sẵn có; phát triển sản phẩm, dịch vụ mới theo hướng đa dạng hơn, cá nhân hóa hơn; thỏa mãn tối đa nhu cầu và ngân sách mọi phân khúc khách hàng.

Cùng quá trình xây dựng các Phòng chờ hạng thương gia, Phòng vé tại 3 miền Bắc – Trung – Nam, phát triển đội tàu bay có sự góp mặt của máy bay thân rộng và đào tạo nhân lực theo chuẩn 5 sao, việc ra mắt Branded Fares là nỗ lực tiếp theo của Bamboo Airways để đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Mới đây, Hãng hàng không Bamboo Airways đã đạt danh hiệu “Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á năm 2020” do tổ chức World Travel Awards bình chọn. Trong gần 2 năm khai thác bay, Bamboo Airways cũng đã thực hiện gần 40.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối 100%, đồng thời tỷ lệ bay đúng giờ của Bamboo Airways tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: http://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166

Hoặc hệ thống Phòng vé, đại lý của Hãng trên toàn quốc

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ sâu thẳm nghĩa. Văn chương của Khang là những câu chuyện thân phận dù là những thân phận trong kí ức của
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
3 lợi ích từ bộ quyền lợi nhóm giá mới của Bamboo Airways
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO