3 lần?

SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank. Cùng với đó, SeABank cũng vừa được bình chọn là “Tổ chức tài chính cung cấp vốn tối ưu nhất cho ngành xây dựng 2024”.
  • Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3: Lan tỏa cảm hứng từ các nữ doanh nhân
    Không chỉ gan dạ, bất khuất trong chiến đấu chống giặc ngoại xâm mà trong hòa bình, xây dựng đất nước, người phụ nữ Việt Nam cũng được biết đến với nhiều đức tính quý báu: Năng động, uyển chuyển nhưng chắc chắn, cẩn trọng; mềm dẻo, giỏi chịu đựng để đi đến thành công.
  • Hãng hà ng không Аà i Loan từng 3 lần gây tai nạn chết người
    NHN online - Trước khi xảy ra vụ tai nạn trên sông sông Cơ Long ngà y 4/2, hãng hà ng không TransAsia Airways của Аà i Loan đã gặp phải 3 vụ tai nạn gây chết người khác cùng do mẫu máy bay ATR. Trong khi đó, các chuyên gia đang đưa ra nhiửu giả thuyết vử vụ tai nạn mới nhất.
  • 3 lần VN trao công hà m phản đối, TQ lảng tránh
    NHN Online - VN đã 3 lần gử­i công hà m yêu cầu TQ chấm dứt ngay các hoạt động vi phạm chủ quyửn nhưng TQ đáp lại sự kiên trì của VN bằng sự lảng tránh, không trả lời. Thái độ ở thực địa của TQ ngà y cà ng hung hăng.
  • Xôn xao cụ bà  3 lần "bật nắp quan tà i sống lại"
    (NHN) Mấy ngà y gần đây người dân miửn Trung đang xôn xao bà n tán vử sự sống lại từ cõi chết đầy kử³ lạ của bà  lão Lê Thị Chênh (99 tuổi, trú tại xã Quảng Vọng, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa).
  • Phát hiện vết đen mặt trời lớn gấp 3 lần Trái đất
    (NHN) Аà i quan sát Hoạt động Năng lượng Mặt trời (SDO) của NASA vừa phát hiện một vết đen lớn nhất từ trước đến nay trên mặt trời khiến một phần của quả cầu lử­a không phát sáng.
  • Là m đường Việt Nam đắt gấp 3 lần Mử¹
    (NHN) Trục đường TP HCM - Long Thà nh - Dầu Giây lẽ ra là  dự án cao tốc hiệu quả nhất TP HCM, nhưng cuối cùng lại trở thà nh mối nguy cơ là m tăng gánh nặng nợ công cả nước vì suất đầu tư quá cao.
  • Quảng cáo trực tuyến tăng gấp 3 lần trong năm tới
    (NHN) Bởi, thời điểm hiện tại đã có đến 42% dân số Việt Nam đã sử­ dụng Internet. Thời gian sử­ dụng Internet bình quân tăng từ 22 phút năm 2006 lên 43 phút trong năm 2008. Và  chi phí bình quân cho Internet đạt 174.000 đồng/người/tháng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO