16 phụ nữ đã quá 60 tuổi đóng phim "Chân Hoàn Truyện" đang gây sốt

Kim Thoa (T/h)| 31/10/2022 11:23

Vừa qua (ngày 26/10), tờ Sina đưa tin video Chân Hoàn truyện do 16 người phụ nữ nghỉ hưu gây sốt trên mạng xã hội. Trên Weibo, phim ngắn đạt hơn 1 triệu lượt xem và hơn 2 triệu view trên nền tảng Douyin.

phim-ngan-chan-hoan-truyen-cua-16-phu-nu-nghi-huu-bi-go-1e2fb-6716094_default(1).jpg

Bộ phim ngắn nhận hàng triệu lượt xem, bình luận trên Douyin. Các diễn viên nghiệp dư tái hiện câu chuyện phi tần, cung nữ đấu đá trong cung đình thời Thanh, Trung Quốc. Người lớn nhất trong đoàn ngoài 70 tuổi.

Bộ phim ngắn dựng lại một số cảnh kinh điển trong Chân Hoàn truyện như Chân Hoàn trở lại cung, nhỏ máu nhận thân... Các diễn viên đều là bác gái đã ở tuổi nghỉ hưu, người cao nhất 70 tuổi. Họ đến từ Thượng Hải, đến phim trường Hoành Điếm, Chiết Giang để thỏa mãn đam mê đóng phim.

Ông Bành Khải, người lên kế hoạch thực hiện phim ngắn cho biết:

"Sau khi nghỉ hưu, nhiều người thấy nhàm chán vì quá rảnh rỗi. Tôi và một người bạn thành lập công ty phục vụ người cao tuổi tới phim trường Hoành Điếm ở tỉnh Chiết Giang để du lịch kết hợp quay phim. Nhóm 16 phụ nữ từ Thượng Hải tới Chiết Giang ghi hình từ giữa tháng 9".

Theo Sina, nhóm 16 bác gái phải liên hệ trước với phim trường, công ty phụ trách sẽ lên kịch bản, lựa chọn địa điểm. Khi khách hàng tới, họ được phân vai, hướng dẫn diễn xuất.

Khi phim ngắn trở nên nổi tiếng, đạo diễn Tào Bình, nhà sản xuất của Chân Hoàn truyện cũng dành lời khen cho tác phẩm và cho biết sẽ không truy cứu vấn đề bản quyền với nhóm phụ nữ hay những người thực hiện video. "Điều này chứng minh tình cảm của công chúng với bộ phim", đạo diễn chia sẻ.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
16 phụ nữ đã quá 60 tuổi đóng phim "Chân Hoàn Truyện" đang gây sốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO