10 tháng, 183 lái xe, phụ xe buýt bị đuổi việc

ĐV| 09/11/2011 12:02

(NHN) Chiửu 8/11, tại buổi giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thà nh ủy Hà  Nội tổ chức, ông Nguyễn Trọng Thông, Phó tổng Giám đốc Tổng Công ty Vận tải Hà  Nội thừa nhận: Thái độ phục vụ và  ý thức chấp hà nh Luật Giao thông đường bộ của một số công nhân lái xe, nhân viên phục vụ vẫn gây nên bức xúc trong dư luận.

Lãnh đạo Tổng Công ty đã có những chương trình, giải pháp nhằm từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ để hình ảnh xe buýt ngà y cà ng gần gũi với mọi người. Cụ thể, trong 10 tháng đầu năm chúng tôi đã xử­ lý, sa thải,chấm dứt hợp đồng lao động với 183 trường hợp vi phạm. Riêng trong tháng 10, đã có 31 trường hợp bị đuổi việc, ông Thông nói.

Cũng theo ông Thông, một số tồn tại của xe buýt cần khắc phục là  hạ tầng giao thông cho xe buýt (luồng tuyến, phân là n giao thông ưu tiên cho xe buýt, điểm dừng đỗ, nhà  chử xe buýt) còn thiếu và  yếu; chất lượng một số phương tiện chưa cao; tình trạng quá tải và o giử cao điểm (200%) đặt ra thách thức trong việc duy trì và  nâng cao năng lực phục vụ...

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
10 tháng, 183 lái xe, phụ xe buýt bị đuổi việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO