03h00, 19/02, sân Old Trafford, Manchester United - Fulham: Tăng tốc

24h| 18/02/2009 09:18

Manchester United nắm trong tay cơ hội gia tăng cách biệt với đội xếp thứ 2 Liverpool lên 5 điểm khi tiếp Fulham trong trận đá bù ngay tại Old Trafford và o rạng sáng mai (19/02). Vử phần mình, thầy trò HLV Roy Hodgson thi đấu không hử tồi trong mùa giải năm nay, tuy nhiên, họ khó có thể kiếm điểm trong cuộc chạm trán nà y.

Bất bại trên sân nhà 

Manchester United đang có phong độ hết sức ấn tượng kể từ đầu năm 2009. Với 9 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận, Quỷ đử đang đứng trước cơ hội già nh cú ăn 4 vĩ đại nhất trong lịch sử­. Sức mạnh của M.U, hay sự ổn định mà  đội bóng chủ sân Old Trafford đang trình diễn được tạo ra bởi điửu gì? Rất dễ thấy, đó chính là  những sự chuẩn bị tuyệt vời của Sir Alex vử mặt lực lượng. Аối mặt với lịch thi đấu dà y đặc, việc chọn chiến thuật xoay vòng cầu thủ là  điửu không thể tránh khửi. Nhìn và o phong độ hiện nay của "tứ đại gia", chỉ M.U thà nh công trong vấn đử điửu chỉnh nhân sự từng trận đấu. Như cuộc chạm trán với Derby County trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup vừa diễn ra hồi cuối tuần, M.U gần như ra quân với đội hình 2. Nhưng Nani, Gibson, Wellbeck, Evans, Rafael, Fletcher và  Park Ji-Sung đã là m mưa là m gió trên sân Pride Park. Trong khi đó, chiến lược gia người Scotland vẫn bảo toà n được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu quan trọng với Fulham và o rạng sáng mai (19/02).

Van Der Sar sẽ kéo dà i kỷ lục 1212 phút giữ sạch lưới (Ảnh: exposay.com)

Edwin Van der Sar, Nemanja Vidic, Michael Carrick, Carlos Tevez và  Dimitar Berbatov sẽ quay trở lại đội hình xuất phát. Cho dù khả năng ra sân của Rooney vẫn bử ngử, song nên nhớ, với đội hình hiện tại, Quỷ đử đang giữ kỷ lục 13 trận giữ sạch lưới. Hơn nữa, suốt từ đầu mùa giải 08/09, M.U mới chỉ mất 2 điểm mỗi khi được chơi tại Old Trafford (hòa Newcastle ở trận khai mạc). Xét vử mọi góc độ, cơ hội dà nh cho Fulham chẳng là  bao.

Fulham chưa thắng được trận nà o trên sân khách

Cơ hội nà o cho đội khách?

Cho tới thời điểm nà y của mùa giải, với những gì đã thể hiện, Fulham khó có thể tiến xa hơn trên BXH, tuy nhiên, nhiửu khả năng họ cũng không phải quá lo lắng vử vấn đử trụ hạng. The Cottagers hiện xếp thứ 10 với khoảng cách 7 điểm khá an toà n với nhóm cầm đèn đử, nhưng thầy trò HLV Roy Hodgson vẫn còn trong tay 2 trận chưa đấu (với Manchester United và  Blackburn Rovers). Fulham đang trình diễn phong độ không hử tồi tại Premier League 08/09. Аặc biệt ở trên sân nhà , đội bóng chủ sân Craven Cottage thắng tới 7 trận trong 11 vòng đấu gần đây, tuy nhiên thà nh tích sân khách lại hết sức nghèo nà n. Các học trò của Roy Hodgson mới ghi được 3 bà n thắng sau 12 trận sân khách và  chưa có được chiến thắng nà o. Bởi vậy, thật khó để Fulham tạo nên bất ngử tại "Nhà  hát những giấc mơ", nhưng dẫu sao, họ vẫn ra sân với 100% nhiệt huyết để cố gắng là m được điửu mà  11 đội bóng khác ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù chưa thể thực hiện.

Аử˜I HàŒNH Dử° KIẾN

Manchester United: Van Der Sar, Neville, Ferdinand, Vidic, Evra, Carrick, Scholes, Park Ji-Sung, Ronaldo, Tevez, Berbatov

Fulham: Schwarzer; Paintsil, Hughes, Hangeland, Konchesky; Davies, Murphy, Dacourt, Dempsey; Zamora, Johnson.

Dự đoán: 1-0

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
03h00, 19/02, sân Old Trafford, Manchester United - Fulham: Tăng tốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO