Vượt mốc doanh thu 350 tỉ, “Nhà bà Nữ” sắp phá kỷ lục “Bố già”

Phương Anh| 07/02/2023 14:34

Sau 14 ngày công chiếu, phim điện ảnh "Nhà bà Nữ" đã thu về 350 tỉ đồng. Doanh thu tác phẩm điện ảnh mới nhất của Trấn Thành vẫn đang tiếp tục tăng lên, được kỳ vọng sẽ xô đổ kỷ lục 400 tỉ của Bố già.

nbn-dat-ve-truoc-1-16742993758541007504200.jpg
"Nhà bà Nữ" đang xô đổ hàng loạt kỷ lục về doanh thu dành cho một bộ phim Việt Nam

Trên fanpage chính thức, Trấn Thành thông báo "Nhà bà Nữ" đã chính thức cán mốc doanh thu 350 tỉ đồng sau 14 ngày ra mắt. Nam diễn viên, đồng thời là đạo diễn bộ phim hào hứng bày tỏ: "Tin vui giữa ngày! Ôi như vậy là giấc mơ vượt qua "Bố già" là hoàn toàn có cơ sở nha! Cố lên "Nhà bà Nữ" ơi! Quý vị tiếp tục ủng hộ Nữ nhé!". Bài đăng trên của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng, động viên đến Trấn Thành và đoàn phim.

Dù kỳ nghỉ tết đã qua đi nhưng doanh thu Nhà bà Nữ vẫn đang có đà tăng trưởng khá ổn định. Theo số liệu của Box Office Việt Nam, tới ngày 5/2, Nhà bà Nữ thu về hơn 360 tỉ. Vì vậy, Trấn Thành và ê kíp của mình hoàn toàn có thể hướng sự kỳ vọng về cột mốc doanh thu 400 tỉ mà trước đây anh từng làm được với Bố già.

Phim điện ảnh “Bố già” năm 2021 đã tạo nên cơn sốt phòng vé tại Việt Nam. Ở các cụm rạp trên toàn quốc, bộ phim được săn đón, thậm chí mở thêm nhiều suất chiếu vì lượng khán giả ra rạp quá đông. Tác phẩm về đề tài gia đình này cũng do Trấn Thành đầu tư, đóng vai trò đồng đạo diễn và thủ vai chính cùng Tuấn Trần. Trước đây, "Bố già" mất 1 tháng để đạt đến con số 400 tỉ doanh thu. 

Năm nay, Trấn Thành lại tiếp tục làm nên kỳ tích. Rất có khả năng "Nhà bà Nữ" sẽ soán ngôi "Bố già" để trở thành bộ phim Việt Nam có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Thành tích doanh thu hai bộ phim mà Trấn Thành đạo diễn là ước mơ của nhiều nhà làm phim tại thị trường nội địa.

312723692_717594363064169_246672218313375314_n.jpg
Trấn Thành liên tục làm nên kỳ tích phòng vé với hai bộ phim mà anh giữ vai trò đạo diễn

Tại họp báo ra mắt "Nhà bà Nữ", Trấn Thành từng chia sẻ "đối thủ" lớn nhất của “Nhà bà Nữ” với anh chính là “Bố già”. Nam nghệ sĩ nói: "Thành rất mong muốn mình có thể tự tay phá vỡ kỷ lục của mình. Đó là tiêu chí làm nghề của tôi: Luôn muốn tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Tôi mong mọi người đi xem phim và thấy rằng Trấn Thành đã tiến bộ hơn trong cách làm phim. Đó là thành công của tôi rồi".

Công chiếu ngay dịp tết Nguyên đán 2023, “Nhà bà Nữ” không những "càn quét" phòng vé nội địa, xô đổ hàng loạt kỷ lục doanh thu phim Việt mà còn ghi tên vào bảng xếp hạng doanh thu trên toàn thế giới. Theo thống kê của Box Office Mojo, chuyên trang theo dõi doanh thu phim toàn cầu trực thuộc IMDb, Nhà bà Nữ là phim có doanh thu 3 ngày cuối tuần (27 – 29/1) cao thứ 6 trên thị trường điện ảnh thế giới (không tính Bắc Mỹ).

Bài liên quan
  • "Nhà bà Nữ" lập kỷ lục phòng vé mùa Tết
    Phim "Nhà bà Nữ" do Trấn Thành đạo diễn, đầu tư, tham gia diễn xuất lần lượt lập thành tích phim Tết có lượng vé bán trước cao nhất từ trước đến nay. "Nhà bà Nữ" - Trấn Thành đạo diễn - đạt hơn 250 tỷ đồng, chiếm 70% doanh thu phim Tết 2023, giúp phòng vé thoát ảm đạm.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ ra mắt tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết về Bác Hồ
    Cuốn sách “Từ Việt Bắc về Hà Nội” - tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ vừa ra mắt bạn đọc nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
Vượt mốc doanh thu 350 tỉ, “Nhà bà Nữ” sắp phá kỷ lục “Bố già”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO