Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018.

Thái Triệu Luân | 22/12/2018 12:46

Chào đón Giáng sinh 2018, Công ty Cổ Phần (CP) Vincom Retail (mã VRE) sẽ đưa vào vận hành 05 trung tâm thương mại (TTTM) mới, nâng tổng số Vincom lên con số 66, hiện diện tại 38 tỉnh thành. Sự kiện này nâng tổng diện tích mặt bằng của Vincom tăng trưởng 24%, dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực quản lý và vận hành TTTM tại Việt Nam.

05 TTTM Vincom sẽ được khai trương đúng dịp lễ Giáng sinh, ngày 24.12.2018, bao gồm: Vincom Center Metropolis - Hà Nội, Vincom Plaza Imperia - Hải Phòng,Vincom Plaza Quảng Ngãi, Vincom Plaza Tây NinhVincom Plaza Cà Mau. Các TTTM Vincom mới được thiết kế, quản lý, vận hành theo đúng tiêu chuẩn của hệ thống Vincom trên toàn quốc với đầy đủ các phân khu mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí, hứa hẹn trở thành những điểm hẹn mới theo phong cách sống hiện đại, dẫn đầu xu hướng
Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018.

Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) đã lên đèn rực rỡ, sẵn sàng khai trương vào 24/12 tới đây

Được trang hoàng lộng lẫy, 5 TTTM mới cùng sự ra mắt với hàng loạt các thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế được người tiêu dùng yêu thích chính là món quà tri ân mà hệ thống Vincom dành tặng khách hàng trong dịp Giáng sinh năm nay.

Sự kiện khai trương 5 Vincom sẽ khép lại 1 năm đầy thành công của công ty CP Vincom Retail. Chỉ tính riêng trong năm 2018, Vincom đã đưa vào hoạt động thêm 20 TTTM trên cả nước, nâng tổng số cơ sở lên con số 66, hiện diện tại 38 tỉnh thành. Tổng diện tích mặt sàn bán lẻ trên toàn hệ thống lên tới hơn 1,3 triệu m2, tăng 24% so với năm 2017. Năm 2018 cũng ghi dấu ấn với các sự kiện ấn tượng thu hút hàng vạn lượt khách hàng trong năm. Đây là tốc độ tăng trưởng “thần tốc” chưa từng có của Vincom trong suốt lịch sử 14 năm qua.

Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018.

Vincom toàn quốc là điểm hẹn được khách hàng tin tưởng, yêu thích trong năm 2018

Được thiết kế theo tiêu chí “tất cả trong một”, 66 TTTM Vincom luôn là “điểm hẹn” mang tới những trải nghiệm trọn vẹn và đa dạng về văn hoá- tiêu dùng. Với hơn 3.000 gian hàng là những tên tuổi uy tin trong nước và quốc tế ở mọi lĩnh vực thời trang, nội thất, đồ gia dụng, vui chơi giải trí,… cùng hàng loạt chuỗi ẩm thực hiện đại, tiện nghi – nơi khách hàng có thể “nếm cả thể giới”, hệ thống Vincom đã góp phần quan trọng trong việc định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.

Năm 2018, thương hiệu Vincom cũng gắn liền với những công trình “đỉnh cao”ở bất cứ địa phương nào có sự hiện diện, trong đó nổi bật nhất là tòa Landmark 81, được mệnh danh “nóc nhà” của Đông Nam Á. Đây là kết quả của sự phát triển mạnh mẽ trong tư duy thiết kế, công nghệ xây dựng và tốc độ phát triển. Bên cạnh đó, Vincom cũng rất linh hoạt, sáng tạo trong việc triển khai kết hợp TTTM với hệ thống khách sạn Vinpearl, nhà phố VincomShophouse để tạo nên các tổ hợp thương mại, khách sạn và căn hộ hiện đại, thời thượng bậc nhất như: Vincom Plaza Trần Phú (Thanh Hóa), Vincom Plaza Huế, Vincom Plaza Quảng Bình, Vincom Plaza Bắc Ninh, Vincom Plaza Lạng Sơn, Vincom Plaza Trần Phú (Nha Trang), Vincom Plaza Phủ Lý (Hà Nam) Vincom Plaza Tây Ninh... Cáchkết hợp này giúpcác tổ hợp Vincomtrở thành điểm nhấn nổi bật nhất trong tổng thể kiến trúc đô thị và là biểu tượng của sự phát triển kinh tế, văn hoá tại các địa phương.

Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018.

Vincom Center Landmark 81 là dự án đáng chú ý nhất của ngành bán lẻ trong năm vừa qua

Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018.

Sự phát triển vững chắc với chiến lược mở rộng hiệu quả, đa dạng loại hình dịch vụ và tiện ích của hệ thống TTTM Vincom đã thể hiện quyết tâm rõ nét trong kế hoạch hiện thực hóa mục tiêu 200 TTTM vào năm 2021, khẳng định vị thế số 1 tại thị trường bất động sản bán lẻ trong nước cũng như trong trái tim của người tiêu dùng Việt Nam và du khách quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • 🔴Trực tiếp Tọa đàm: Nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và khai thác, phát huy tài nguyên chất xám, nguồn lực trí tuệ của văn nghệ sĩ Thủ đô trong triển khai thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội
    Chào mừng thành công Đại hội Đại biểu lần thứ XVIII Đảng bộ Thành phố Hà Nội, hướng tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, sáng 22/10, Tạp chí Người Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Tọa đàm “Nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và khai thác, phát huy tối đa tài nguyên chất xám, nguồn lực trí tuệ của đội ngũ văn nghệ sĩ Thủ đô trong việc triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm của Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội khóa XVIII nhiệm kỳ 2025 – 2030” tại Khách sạn Fortuna, số 6B phố Láng Hạ, H
  • “Khu vườn trong tim ta” - Cuốn sách tranh giúp cha mẹ cùng con học cách chữa lành
    Crabit Kidbooks và Nhà xuất bản Hà Nội vừa ra mắt bạn đọc cuốn sách tranh “Khu vườn trong tim ta” - một ấn phẩm dành cho thiếu nhi giúp cha mẹ và con cùng đồng hành qua những mất mát, học cách thấu hiểu và chữa lành cảm xúc.
  • Khám phá chiều sâu văn hóa Việt Nam từ góc nhìn lịch sử và thời đại
    Trong dòng chảy lịch sử dân tộc, văn hóa luôn là nền tảng tinh thần, là sợi dây kết nối bền chặt giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. Bước vào thời kỳ hội nhập sâu rộng, việc nhận diện và phát huy giá trị văn hóa Việt Nam trở nên ngày càng cấp thiết. Cuốn sách “Khám phá văn hóa Việt Nam: Từ tiếp cận lịch sử đến tầm nhìn thời đại” (NXB Chính trị quốc gia Sự thật, 2025) của GS.TS Phạm Hồng Tung là một công trình nghiên cứu quy mô, góp phần lý giải tiến trình hình thành và phát triển của văn hóa Việt Nam từ chiều sâu lịch sử đến những vấn đề đặt ra trong thời đại mới.
  • SHB lãi trước thuế 9 tháng tăng 36%, đạt 12.300 tỷ đồng, khẳng định vị thế hàng đầu
    Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ với lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 đạt 12.307 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ và thực hiện 85% kế hoạch năm.
  • Nơi ươm mầm, chắp cánh những ước mơ
    Hơn nửa thế kỷ xây dựng, trưởng thành và phát triển, trường Tiểu học Văn Chương (phường Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Hà Nội) như một tổ ấm thứ hai, ôm ấp bao thế hệ học sinh trong vòng tay yêu thương. Nơi những tiếng cười giòn tan hòa quyện với tiếng lá cây xào xạc, vẽ nên bức tranh tươi đẹp về tuổi thơ. Nơi chứng kiến tình thầy trò, tình bạn đơm hoa kết trái, trở thành những kỉ niệm đẹp đẽ nhất trong cuộc đời, để từ đó tiếp bước cho những ước mơ của các em học sinh được thắp sáng và bay cao.
Đừng bỏ lỡ
Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO