Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018.

Thái Triệu Luân | 22/12/2018 12:46

Chào đón Giáng sinh 2018, Công ty Cổ Phần (CP) Vincom Retail (mã VRE) sẽ đưa vào vận hành 05 trung tâm thương mại (TTTM) mới, nâng tổng số Vincom lên con số 66, hiện diện tại 38 tỉnh thành. Sự kiện này nâng tổng diện tích mặt bằng của Vincom tăng trưởng 24%, dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực quản lý và vận hành TTTM tại Việt Nam.

05 TTTM Vincom sẽ được khai trương đúng dịp lễ Giáng sinh, ngày 24.12.2018, bao gồm: Vincom Center Metropolis - Hà Nội, Vincom Plaza Imperia - Hải Phòng,Vincom Plaza Quảng Ngãi, Vincom Plaza Tây NinhVincom Plaza Cà Mau. Các TTTM Vincom mới được thiết kế, quản lý, vận hành theo đúng tiêu chuẩn của hệ thống Vincom trên toàn quốc với đầy đủ các phân khu mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí, hứa hẹn trở thành những điểm hẹn mới theo phong cách sống hiện đại, dẫn đầu xu hướng
Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018.

Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) đã lên đèn rực rỡ, sẵn sàng khai trương vào 24/12 tới đây

Được trang hoàng lộng lẫy, 5 TTTM mới cùng sự ra mắt với hàng loạt các thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế được người tiêu dùng yêu thích chính là món quà tri ân mà hệ thống Vincom dành tặng khách hàng trong dịp Giáng sinh năm nay.

Sự kiện khai trương 5 Vincom sẽ khép lại 1 năm đầy thành công của công ty CP Vincom Retail. Chỉ tính riêng trong năm 2018, Vincom đã đưa vào hoạt động thêm 20 TTTM trên cả nước, nâng tổng số cơ sở lên con số 66, hiện diện tại 38 tỉnh thành. Tổng diện tích mặt sàn bán lẻ trên toàn hệ thống lên tới hơn 1,3 triệu m2, tăng 24% so với năm 2017. Năm 2018 cũng ghi dấu ấn với các sự kiện ấn tượng thu hút hàng vạn lượt khách hàng trong năm. Đây là tốc độ tăng trưởng “thần tốc” chưa từng có của Vincom trong suốt lịch sử 14 năm qua.

Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018.

Vincom toàn quốc là điểm hẹn được khách hàng tin tưởng, yêu thích trong năm 2018

Được thiết kế theo tiêu chí “tất cả trong một”, 66 TTTM Vincom luôn là “điểm hẹn” mang tới những trải nghiệm trọn vẹn và đa dạng về văn hoá- tiêu dùng. Với hơn 3.000 gian hàng là những tên tuổi uy tin trong nước và quốc tế ở mọi lĩnh vực thời trang, nội thất, đồ gia dụng, vui chơi giải trí,… cùng hàng loạt chuỗi ẩm thực hiện đại, tiện nghi – nơi khách hàng có thể “nếm cả thể giới”, hệ thống Vincom đã góp phần quan trọng trong việc định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.

Năm 2018, thương hiệu Vincom cũng gắn liền với những công trình “đỉnh cao”ở bất cứ địa phương nào có sự hiện diện, trong đó nổi bật nhất là tòa Landmark 81, được mệnh danh “nóc nhà” của Đông Nam Á. Đây là kết quả của sự phát triển mạnh mẽ trong tư duy thiết kế, công nghệ xây dựng và tốc độ phát triển. Bên cạnh đó, Vincom cũng rất linh hoạt, sáng tạo trong việc triển khai kết hợp TTTM với hệ thống khách sạn Vinpearl, nhà phố VincomShophouse để tạo nên các tổ hợp thương mại, khách sạn và căn hộ hiện đại, thời thượng bậc nhất như: Vincom Plaza Trần Phú (Thanh Hóa), Vincom Plaza Huế, Vincom Plaza Quảng Bình, Vincom Plaza Bắc Ninh, Vincom Plaza Lạng Sơn, Vincom Plaza Trần Phú (Nha Trang), Vincom Plaza Phủ Lý (Hà Nam) Vincom Plaza Tây Ninh... Cáchkết hợp này giúpcác tổ hợp Vincomtrở thành điểm nhấn nổi bật nhất trong tổng thể kiến trúc đô thị và là biểu tượng của sự phát triển kinh tế, văn hoá tại các địa phương.

Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018.

Vincom Center Landmark 81 là dự án đáng chú ý nhất của ngành bán lẻ trong năm vừa qua

Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018.

Sự phát triển vững chắc với chiến lược mở rộng hiệu quả, đa dạng loại hình dịch vụ và tiện ích của hệ thống TTTM Vincom đã thể hiện quyết tâm rõ nét trong kế hoạch hiện thực hóa mục tiêu 200 TTTM vào năm 2021, khẳng định vị thế số 1 tại thị trường bất động sản bán lẻ trong nước cũng như trong trái tim của người tiêu dùng Việt Nam và du khách quốc tế.

(0) Bình luận
  • Khai mạc triển lãm HanoiPrintPack 2025
    HanoiPrintPack 2025 quy tụ hơn 150 gian hàng đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ nhằm giới thiệu công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực in ấn và đóng gói, hệ thống tự động hóa và vật liệu mới.
  • Khai mạc triển lãm ENTECH HANOI 2025
    Sáng ngày 25/6, Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng-môi trường Hà Nội năm 2025 (ENTECH HANOI 2025) đã được khai mạc.
  • Taste of Queensland: Kết nối tôn vinh mối quan hệ đối tác bền chặt giữa Việt Nam và Queensland
    “Taste of Queensland” do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư bang Queensland (TIQ) phối hợp với Hiệp hội Thịt và Chăn nuôi Australia (MLA) tổ chức tại Hà Nội đã trở thành điểm nhấn nổi bật trong hành trình thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương giữa Queensland và Việt Nam.
  • Đóng giao diện Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh từ 1-7-2025
    Văn phòng Chính phủ hoàn thành việc nâng cấp chức năng của Cổng Dịch vụ công quốc gia; phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương kết nối thông suốt với Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh, đáp ứng yêu cầu triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp và đóng giao diện Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh, đưa vào thử nghiệm chính thức trên Cổng Dịch vụ công quốc gia trước ngày 28-6-2025 để bảo đảm vận hành thông suốt từ ngày 1-7-2025.
  • Tôn vinh 125 doanh nghiệp, cá nhân tại Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2025
    Tối 22/6, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số tổ chức Lễ biểu dương “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – Industrie 4.0 Awards” lần thứ tư, năm 2025.
  • Cầu nối xúc tiến chuyển giao công nghệ, kết nối chuỗi cung ứng và thúc đẩy đầu tư hiệu quả
    Với chuỗi hoạt động chuyên môn thiết thực, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Việt Nam 2025 – VIET INDUSTRY 2025 khẳng định vai trò là điểm kết nối hiệu quả giữa công nghệ – đầu tư – sản xuất.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO