Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018.

Thái Triệu Luân | 22/12/2018 12:46

Chào đón Giáng sinh 2018, Công ty Cổ Phần (CP) Vincom Retail (mã VRE) sẽ đưa vào vận hành 05 trung tâm thương mại (TTTM) mới, nâng tổng số Vincom lên con số 66, hiện diện tại 38 tỉnh thành. Sự kiện này nâng tổng diện tích mặt bằng của Vincom tăng trưởng 24%, dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực quản lý và vận hành TTTM tại Việt Nam.

05 TTTM Vincom sẽ được khai trương đúng dịp lễ Giáng sinh, ngày 24.12.2018, bao gồm: Vincom Center Metropolis - Hà Nội, Vincom Plaza Imperia - Hải Phòng,Vincom Plaza Quảng Ngãi, Vincom Plaza Tây NinhVincom Plaza Cà Mau. Các TTTM Vincom mới được thiết kế, quản lý, vận hành theo đúng tiêu chuẩn của hệ thống Vincom trên toàn quốc với đầy đủ các phân khu mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí, hứa hẹn trở thành những điểm hẹn mới theo phong cách sống hiện đại, dẫn đầu xu hướng
Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018.

Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) đã lên đèn rực rỡ, sẵn sàng khai trương vào 24/12 tới đây

Được trang hoàng lộng lẫy, 5 TTTM mới cùng sự ra mắt với hàng loạt các thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế được người tiêu dùng yêu thích chính là món quà tri ân mà hệ thống Vincom dành tặng khách hàng trong dịp Giáng sinh năm nay.

Sự kiện khai trương 5 Vincom sẽ khép lại 1 năm đầy thành công của công ty CP Vincom Retail. Chỉ tính riêng trong năm 2018, Vincom đã đưa vào hoạt động thêm 20 TTTM trên cả nước, nâng tổng số cơ sở lên con số 66, hiện diện tại 38 tỉnh thành. Tổng diện tích mặt sàn bán lẻ trên toàn hệ thống lên tới hơn 1,3 triệu m2, tăng 24% so với năm 2017. Năm 2018 cũng ghi dấu ấn với các sự kiện ấn tượng thu hút hàng vạn lượt khách hàng trong năm. Đây là tốc độ tăng trưởng “thần tốc” chưa từng có của Vincom trong suốt lịch sử 14 năm qua.

Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018.

Vincom toàn quốc là điểm hẹn được khách hàng tin tưởng, yêu thích trong năm 2018

Được thiết kế theo tiêu chí “tất cả trong một”, 66 TTTM Vincom luôn là “điểm hẹn” mang tới những trải nghiệm trọn vẹn và đa dạng về văn hoá- tiêu dùng. Với hơn 3.000 gian hàng là những tên tuổi uy tin trong nước và quốc tế ở mọi lĩnh vực thời trang, nội thất, đồ gia dụng, vui chơi giải trí,… cùng hàng loạt chuỗi ẩm thực hiện đại, tiện nghi – nơi khách hàng có thể “nếm cả thể giới”, hệ thống Vincom đã góp phần quan trọng trong việc định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.

Năm 2018, thương hiệu Vincom cũng gắn liền với những công trình “đỉnh cao”ở bất cứ địa phương nào có sự hiện diện, trong đó nổi bật nhất là tòa Landmark 81, được mệnh danh “nóc nhà” của Đông Nam Á. Đây là kết quả của sự phát triển mạnh mẽ trong tư duy thiết kế, công nghệ xây dựng và tốc độ phát triển. Bên cạnh đó, Vincom cũng rất linh hoạt, sáng tạo trong việc triển khai kết hợp TTTM với hệ thống khách sạn Vinpearl, nhà phố VincomShophouse để tạo nên các tổ hợp thương mại, khách sạn và căn hộ hiện đại, thời thượng bậc nhất như: Vincom Plaza Trần Phú (Thanh Hóa), Vincom Plaza Huế, Vincom Plaza Quảng Bình, Vincom Plaza Bắc Ninh, Vincom Plaza Lạng Sơn, Vincom Plaza Trần Phú (Nha Trang), Vincom Plaza Phủ Lý (Hà Nam) Vincom Plaza Tây Ninh... Cáchkết hợp này giúpcác tổ hợp Vincomtrở thành điểm nhấn nổi bật nhất trong tổng thể kiến trúc đô thị và là biểu tượng của sự phát triển kinh tế, văn hoá tại các địa phương.

Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018.

Vincom Center Landmark 81 là dự án đáng chú ý nhất của ngành bán lẻ trong năm vừa qua

Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018.

Sự phát triển vững chắc với chiến lược mở rộng hiệu quả, đa dạng loại hình dịch vụ và tiện ích của hệ thống TTTM Vincom đã thể hiện quyết tâm rõ nét trong kế hoạch hiện thực hóa mục tiêu 200 TTTM vào năm 2021, khẳng định vị thế số 1 tại thị trường bất động sản bán lẻ trong nước cũng như trong trái tim của người tiêu dùng Việt Nam và du khách quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Huyện Thanh Oai: Đẩy mạnh triển khai Chỉ thị 30-CT/TU với tuyên truyền các Quy tắc ứng xử
    Huyện Thanh Oai đề cao và phát huy vai trò cá nhân của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong nhiệm vụ xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh; vai trò trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, cộng đồng, mỗi gia đình trong xây dựng và giữ gìn môi trường văn hóa lành mạnh.
  • Các xã, phường mới của Hà Nội sau khi sáp nhập
    Sau khi sắp xếp lại, Hà Nội có 526 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 160 phường, 345 xã và 21 thị trấn.
Đừng bỏ lỡ
Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO