Vinamilk tâm huyết với quử¹ sữa 'Vươn cao Việt Nam'

Minh Hiếu| 23/12/2016 22:32

NHN Online - Vinamilk tâm huyết với quử¹ sữa Vươn cao Việt Nam để đến được với các vùng khó khăn trên khắp Việt Nam tạo điửu kiện cho mọi trẻ em có thể uống sữa thường xuyên.

Vinamilk tam huyet voi quy sua 'Vuon cao Viet Nam' - Anh 1

Vinamilk - Quử¹ sữa "Vươn cao Việt Nam"

Quử¹ sữa Vươn Cao Việt Nam được thà nh lập từ năm 2008, dưới sự chủ trì của Quử¹ BTTEVN - Bộ LАTBXH cùng phối hợp với Vinamilk, nhằm mục đích hướng đến trẻ em có hoà n cảnh khó khăn trong cả nước, với hà nh động tưởng chừng như đơn giản nhưng lại hết sức thiết thực - trao tận tay các em những ly sữa bổ dườ¡ng nhằm góp phần giúp các em có được cơ hội phát triển toà n diện hơn vử thể chất và  trí tuệ để có một tương lai tươi sáng hơn. Sự kiên trì của hà nh trình Quử¹ sữa Vươn cao Việt Nam chứa đựng nhiửu ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Hà nh trình 6 năm của Quử¹ sữa đã góp phần đem đến cho hà ng trăm nghìn trẻ em có cơ hội dùng sữa thường xuyên hơn để cải thiện tình trạng thể chất và  trí tuệ của bản thân, góp phần đáng kể và o việc giảm tỷ lệ suy dinh dườ¡ng ở trẻ em Việt Nam trong những năm vừa qua.

Vinamilk tam huyet voi quy sua 'Vuon cao Viet Nam' - Anh 2

Quử¹ mang sữa đến với trẻ em ở những vùng khó khăn

Quử¹ sữa đã đến những vùng sâu vùng xa, gặp gỡ và  trao sữa trực tiếp đến tận tay các em nhử có hoà n cảnh khó khăn nhưng ham học, chăm là m. Nhiửu em nhà  nghèo không có tiửn để ăn sáng, bữa chính lúc có, lúc nhịn, nhưng vẫn đến trường theo đuổi con chữ. Thậm chí có những em chưa từng được uống sữa vì đến cơm trắng cũng không có mà  ăn, phải thường xuyên ăn những món độn, hoặc phải nhịn đói đến trường.

Vinamilk tam huyet voi quy sua 'Vuon cao Viet Nam' - Anh 3

Quử¹ sữa Vươn Cao Việt Nam

Tính đến nay, tổng số lượng sữa mà  quử¹ sữa Vươn cao Việt Nam đã đem đến cho hơn 333.000 trẻ em khó khăn tại Việt Nam trong gần 8 năm hoạt động là  gần 26 triệu ly sữa (tương đương khoảng 94 tỷ đồng). Năm 2010 Quử¹ sữa Vươn cao Việt Nam đã vinh dự được bình chọn là  "1 trong 10 chương trình tiêu biểu của ngà nh Lao động Thương Binh và  Xã Hội.

Vinamilk chú trọng đầu tư cho nguồn nhân lực

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Vinamilk tâm huyết với quử¹ sữa 'Vươn cao Việt Nam'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO