Thông tin doanh nghiệp

Vinamilk đồng hành cùng VTV thực hiện chương trình đặc biệt "Việt Nam vui khỏe"

Huy Hoàng 19:43 14/04/2023

Vinamilk cùng VTV lan tỏa thông điệp về cuộc sống vui khỏe qua một chương trình đặc biệt được lên sóng VTV1 vào 20h05 mỗi ngày từ ngày 10/4/2023 mang tên Việt Nam Vui Khỏe. Với mục tiêu khích lệ lối sống lành mạnh, tích cực để khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày, chương trình được mong đợi sẽ trở thành một người bạn thân thuộc với công chúng khi mang đến những thông tin toàn diện về sức khỏe và đời sống tinh thần.

Trong bối cảnh chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam ngày càng được cải thiện, và đặc biệt sau đại dịch vừa qua, thì nhận thức và sự quan tâm của cộng đồng đối với sức khoẻ ngày càng nâng cao. Không chỉ vậy, hiện nay các vấn đề về sức khỏe tinh thần cũng đang được quan tâm không kém. Kiến thức về sức khỏe, dinh dưỡng và nâng cao đời sống tinh thần không chỉ cần thiết đối với một độ tuổi nào đó, mà từ trẻ em cho đến thanh thiếu niên, giới trẻ, phụ nữ hay người trung niên và người cao tuổi, tất cả đều cần có những quan tâm riêng, dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu, suy nghĩ, đời sống của họ. 

Ngày nay, mọi người đều có thể dễ dàng tìm kiếm được rất nhiều thông tin trên đa phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, điều này cũng kéo theo những băn khoăn rằng đâu mới là nội dung chính xác, có cơ sở khoa học giữa “rừng” thông tin đó. Đặc biệt khi đó là những kiến thức, tư vấn liên quan đến sức khỏe của chính bản thân và gia đình. 

Ý tưởng về chương trình “Việt Nam Vui Khoẻ” được VTV và Vinamilk thực hiện xuất phát từ thực tế đó. Chương trình không chỉ cung cấp những kiến thức, thông tin uy tín, chất lượng đến khán giả mà các thông tin này còn được xây dựng rất sát với từng đối tượng, nhu cầu khác nhau trên tất cả khía cạnh về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Chương trình không chỉ giúp người tiêu dùng có thêm kiến thức cần thiết để lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng hàng ngày mà còn cung cấp nhiều thông tin mới về xu hướng tiên tiến trên thế giới để chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Chia sẻ về chương trình đặc biệt này, ông Đinh Trần Việt, Giám đốc Trung tâm sản xuất và Phát triển Nội dung số của VTV cho biết: “Việt Nam Vui Khỏe là một chương trình phát sóng trong khung giờ “vàng” của VTV, được đầu tư cả về hình thức, ý tưởng thể hiện và chất lượng nội dung sáng tạo để chỉ trong 5 phút của mỗi tập, khán giả vẫn có được những thông tin cô đọng, hữu ích nhất. Chương trình còn được may đo về cách thể hiện, ngôn ngữ, hình ảnh cho từng đối tượng khán giả, sao cho từ các em nhỏ đến các bậc cao niên đều tìm thấy nội dung hay và hợp nhất cho mình.”

Lên sóng vào tất cả ngày trong tuần, chương trình được thiết kế thành các nhóm chủ đề riêng theo các ngày trong tuần dành cho: Bà mẹ - Trẻ em, Giới trẻ, Người trung niên và cao tuổi, cùng những thông tin về xu hướng dinh dưỡng mới và các hoạt động thể chất hữu ích cho cả gia đình. Số đặc biệt vào cuối tuần sẽ mang đến những điều bất ngờ cho khán giả, với các chủ đề thú vị và đón bắt những xu hướng được quan tâm nhất.

Được đầu tư bài bản, Việt Nam Vui Khỏe hứa hẹn là một cẩm nang sức khỏe toàn diện cho các thế hệ trong gia đình Việt, nơi ai cũng có thể được trang bị những kiến thức bổ ích để hướng đến một cuộc sống “vui khỏe” cho chính mình và từ đó, lan tỏa đến với cộng đồng. 

Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk chia sẻ thêm về chương trình: “Vinamilk và VTV đã từng đồng hành cùng nhau trong chiến dịch mang tên Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh. Ra đời trong bối cảnh đại dịch, chiến dịch đã tạo được ảnh hưởng lớn đến cộng đồng khi khích lệ lối sống khỏe về thể chất và mạnh về tinh thần để vượt qua đại dịch. Lần này, với Việt Nam Vui Khỏe, Vinamilk tiếp tục cùng VTV làm tốt hơn nữa vì một mục tiêu chung, đó là góp phần xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày cho nhiều thế hệ người Việt. Đây cũng là sứ mệnh mà Vinamilk luôn bền bỉ thực hiện trong 47 năm qua và là thông điệp mà các nhãn hiệu của công ty mong muốn được truyền tải đến cộng đồng về một cuộc sống vui khỏe.”

“Trong quá trình thực hiện chương trình, bên cạnh đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của mình, Vinamilk cũng sẽ kết nối với các chuyên gia trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực hiện đang cộng tác cùng chúng tôi” – ông Quang Trí cho biết thêm.

Với phương châm truyền thông có trách nhiệm, mang đến giá trị cho cộng đồng, Vinamilk là thương hiệu thường xuyên thực hiện các chiến dịch về dinh dưỡng, sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh các chương trình truyền thông, các nhãn hiệu của Vinamilk cũng tổ chức rất nhiều chuỗi hoạt động được cộng đồng hưởng ứng như: Ngày hội đồng hành cùng người cao tuổi “Sống khỏe, Sống thanh xuân (Sure Prevent Gold); Hoạt động nâng cao nhận thức cho học sinh về bảo vệ môi trường tại các trường học (Hero, Susu); Khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ em và người cao tuổi (Vinamilk ADM),…

Theo dõi chương trình Việt Nam Vui Khỏe với sự đồng hành của Vinamilk phát sóng từ Thứ Hai đến Chủ Nhật hằng tuần, vào lúc 20h05 trên kênh VTV1 và VTV Go. Xem thêm số đầu tiên của chương trình phát sóng ngày 10/4 tại đây.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • SeABank đồng hành cùng doanh nghiệp SMEs phát triển bền vững, nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn linh hoạt dịp cuối năm
    Nửa cuối năm 2024, nền kinh tế có nhiều biến động khiến doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) phải đối mặt với nhiều áp lực tài chính. Để hỗ trợ SMEs vượt qua giai đoạn thách thức này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chủ động triển khai những chính sách cụ thể với các giải pháp hỗ trợ như: gói vay ưu đãi, lãi suất hỗ trợ... cùng quy trình thủ tục được “may đo” riêng biệt giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn thuận lợi và hiệu quả.
  • KTS Nguyễn Quốc Khanh: Hãy đặt sách kiến trúc trên bàn như một món lưu niệm!
    Được ví như một cuốn phim về lịch sử Hà Nội, cuốn sách “Kiến trúc Hà Nội – Giao thoa văn hóa Việt –Pháp” là chuyến du hành ngược thời gian trở về với Hà Nội của thế kỷ 19, 20. KTS Nguyễn Quốc Khanh – Chủ tịch AA Corporation, đồng thời là cố vấn cao cấp của dự án chia sẻ những câu chuyện thú vị về cuốn sách.
  • Vinmec tiên phong mang công nghệ tiêu chuẩn quốc tế vào điều trị bệnh mề đay
    Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City (Hà Nội) là đơn vị đầu tiên của Việt Nam đạt chứng chỉ UCARE, khẳng định năng lực chuyên môn vượt trội trong chẩn đoán, điều trị và quản lý bệnh mề đay (mày đay) theo tiêu chuẩn quốc tế GA2LEN.
  • VinFuture và công cuộc tìm kiếm những đổi mới thiết thực cho nhân loại
    Việc đánh giá các công trình khoa học không chỉ dừng lại ở thành tựu trong phòng thí nghiệm mà phải dựa trên khả năng tạo ra những thay đổi thực sự trong cuộc sống. Đây cũng chính là tiêu chí then chốt để VinFuture lựa chọn các công trình đoạt giải năm nay.
  • ‏Trà Thảo An: Giải pháp tự nhiên giảm đau, hỗ trợ điều trị bệnh gout‏
    ‏Bệnh gout, với những cơn đau khớp hành hạ, đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Bệnh gout là một căn bệnh mãn tính, và chúng ta buộc phải chấp nhận sống với nó cả đời. Nguy hiểm hơn là căn bệnh này ngày càng trẻ hóa. Những giải pháp để giảm bớt những triệu chứng của bệnh Gout cũng vì thế mà được quan tâm, tìm kiếm nhiều hơn.‏
  • ‏Sữa thực vật SoyNa - Món quà sức khỏe, Tết trọn niềm vui ‏
    ‏Tết đến xuân về, ngày tết nguyên đán đang ngày một đến gần. Cùng với việc chuẩn bị những món ăn truyền thống, việc lựa chọn quà Tết cũng là một trong những điều mà nhiều người quan tâm. Dạo quanh một vòng thị trường quà tết, ta dễ nhận thấy so với những năm trước, xu hướng lựa chọn quà Tết đã có nhiều thay đổi. Thay vì những giỏ quà truyền thống với bánh kẹo, rượu ngoại hay hoa quả nhập khẩu, người tiêu dùng ngày nay đang dần chuyển hướng sang những món quà mang ý nghĩa thiết thực hơn, đặc biệt là những món quà liên quan đến sức khỏe.‏
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng lãm tranh sơn mài của họa sĩ Nguyễn Hải Nam
    Từ ngày 17/12/2024 đến hết ngày 23/12/2024, tại nhà triển lãm 29 Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) sẽ diễn ra triển lãm tranh sơn mài của họa sĩ Nguyễn Hải Nam.
  • “Cơ hội mới - giá trị mới” để phát triển Thủ đô Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”
    Ngày 12/12, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký ban hành Quyết định số 1569/QĐ-TTg về việc “Phê duyệt Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050” với những quan điểm, mục tiêu, tầm nhìn phát triển Thủ đô Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại”.
  • Ra mắt cuốn sách song ngữ Việt - Anh về tiểu sử và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh
    Nhằm giúp bạn đọc có thêm tài liệu tham khảo, góp phần tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch biên soạn cuốn sách song ngữ . Sách vừa được Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật ấn hành và giới thiệu tới độc giả.
  • [Video] Làng nghề Sơn Đồng: Trung tâm đồ thờ gỗ của Thủ đô và cả nước
    Với kỹ thuật chạm khắc tinh xảo cùng cái tâm với nghề, những nghệ nhân làng nghề thủ công mỹ nghệ Sơn Đồng (huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội) đã tạo nên những sản phẩm vừa đem lại giá trị kinh tế cao, vừa giới thiệu đến bạn bè quốc tế về một Hà Nội của Việt Nam với những nét văn hóa độc đáo trong dòng chảy lịch sử nghìn năm văn hiến.
  • “Hiến kế” cho Hà Nội xây dựng mô hình quản trị đô thị trong kỷ nguyên mới
    Trên cơ sở phân tích lịch sử 70 năm hình thành và phát triển của mô hình quản trị đô thị ở Thành phố Hà Nội, TS. Đỗ Tất Cường (Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý khoa học) và TS. Ngô Thị Ngọc Anh (Phó Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế và Quản lý, Viện Kinh tế) - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, đã “hiến kế” cho Hà Nội một số định hướng phát triển của mô hình quản trị đô thị ở Thủ đô trong kỷ nguyên mới.
Đừng bỏ lỡ
Vinamilk đồng hành cùng VTV thực hiện chương trình đặc biệt "Việt Nam vui khỏe"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO