Vietnam Airlines tăng chuyến đưa CĐV tham dự trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Tuấn Lương/HNM| 09/12/2018 16:58

Sáng 7-12, Vietnam Airlines cho biết, nhằm phục vụ cổ động viên sang Malaysia tiếp lửa đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Vietnam Airlines sẽ tăng cường thêm nhiều chuyến bay đi và về trong ngày, dự kiến từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đến Kuala Lumpur (Malaysia).

Vietnam Airlines tăng chuyến đưa CĐV tham dự trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Cụ thể, trong ngày 11-12, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm từ 1-2 chuyến trên mỗi đường bay từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đi Kuala Lumpur. Như vậy, cùng với các chuyến bay thường lệ giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh - Kuala Lumpur với tần suất mỗi ngày một chuyến, Vietnam Airlines sẽ cung ứng tổng cộng hơn 1.100 chỗ từ Việt Nam đi Malaysia trong ngày 11-12. Hãng sẽ liên tục theo dõi tình hình thị trường và bổ sung thêm các chuyến bay để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của cổ động viên Việt Nam.

Các chuyến bay tăng thêm được khai thác bằng máy bay Airbus A321, khởi hành từ Việt Nam đi Malaysia dự kiến vào buổi sáng và khởi hành từ Malaysia về Việt Nam trong đêm cùng ngày. Các hành khách trên chuyến bay sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế của Vietnam Airlines. 

Hãng sẽ phối hợp với một số công ty du lịch xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 11-12, trên cơ sở kết hợp vé máy bay của các chuyến bay này với dịch vụ lữ hành, giúp các cổ động viên hoàn toàn thoải mái tận hưởng không khí trận chung kết lượt đi. Dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận chung kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại. 
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức 6 phim tài liệu đặc sắc về Điện Biên Phủ tại Hà Nội
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5//2024), từ ngày 3 – 5/5 tại Hà Nội, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”, giới thiệu đến khán giả 6 bộ phim tài liệu đặc sắc.
  • [Emagzine] Chiến dịch Hồ Chí Minh: Năm ngày làm nên “lịch sử”
    Chiến dịch Hồ Chí Minh - chiến dịch cuối cùng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong Cuộc tổng tấn công và nổi dậy Mùa Xuân 1975, là chiến dịch quân sự có thời gian ngắn nhất trong chiến tranh Việt Nam. Chỉ diễn ra trong 5 ngày (từ 26/4 đến 30/4/1975) song chiến dịch đã đánh dấu mốc son chói lọi trong lịch sử Việt Nam.
  • Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 – 7-5-2024) từ ngày 3 đến 6-5 tại Rạp chiếu phim Điện ảnh QĐND (17 Lý Nam Đế, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
  • “Người chép sử” trận thắng thế kỷ Điện Biên Phủ bằng ảnh
    Năm 1953, nghệ sĩ Nhiếp ảnh (NSNA) Triệu Đại được Bộ Quốc phòng và Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp điều động tham chiến dịch Điện Biên Phủ. Khi ấy, Đại tướng Võ Nguyên Giáp nói:"Tôi đánh giá cao về anh Triệu Đại, những bức ảnh về Điện Biên Phủ của anh rất tốt. Triệu Đại ra mặt trận không trực tiếp cầm súng như các chiến sĩ, mà vũ khí là máy ảnh. Các bức ảnh là chiến công của Triệu Đại..."
  • "Lật mặt 7" của Lý Hải cán mốc 100 tỉ sau 3 ngày ra rạp
    Theo số liệu từ Box Office Vietnam (trang thống kê độc lập), Lật mặt 7: Một điều ước cán mốc 100 tỷ đồng vào sáng 29/4, trở thành phim Việt thứ hai vượt mốc 100 tỷ đồng trong năm nay, sau Mai của Trấn Thành.
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines tăng chuyến đưa CĐV tham dự trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO