Vẫn chưa tìm thấy con dao nữ sinh viên gây án

VNN| 22/02/2009 13:37

Hiện cơ quan điửu tra vẫn đang truy tìm nguồn gốc con dao mà  nữ sinh viên Kim Anh gây án. Con dao nà y rất quan trọng đối với việc là m rõ thêm các tình tiết trong vụ án...

Như VietNamNet đã đưa tin, từ mối quan hệ với một người đà n ông từng trải, cô sinh viên Trường Аại học Sư phạm Hà  Nội đã bị khởi tố vì hà nh vi giết người, gây xôn xao dư luận

Vụ án gây xôn xao dư luận vì kẻ bị khởi tố vử hà nh vi giết người lại là  một nữ sinh viên.

Ngà y 21/2, một điửu tra viên trực tiếp cùng hà ng trăm cán bộ chiến sử¹ khác điửu tra vụ án nà y cho PV biết, sau khi vụ án xảy ra, Công an quận Ba Аình và  các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thà nh phố Hà  Nội đã huy động hơn 100 cán bộ chiến sử¹ để rà  soát địa bà n, điửu tra vụ án. Khi đã bắt đầu dựng lên được chân dung thủ phạm, để phá án, một số cán bộ điửu tra còn phải ôm chăn, ngồi "phục" ở ghế đá gần nhà  Kim Anh.

Một tổ công tác được điửu lên Cao Bằng để rà  soát các mối quan hệ của ông Chính. Theo một điửu tra viên nà y, vì nạn nhân đã chết nên ban đầu, việc điửu tra gần như bị "đóng băng" khi mà  nhiửu người được hửi đửu lắc đầu trả lời: "không biết".

Nhiửu cô bồ cũ của ông Chính cũng được cơ quan điửu tra cho và o "tầm ngắm", trong đó có Kim Anh. 

Nạn nhân Chính và  tà i sản cá nhân lúc bị sát hại không bị mất mát gì - Ảnh: CAND

Chia tay với ông Chính từ năm 2006, nhưng trong một lần vử Cao Bằng và o đầu năm 2009, gặp nhau nhau tại một đám cưới thì ông Chính cứ bô bô kể vử chuyện cũ giữa hai người, khiến Kim Anh thấy khó chịu. 
Vì đang có quan hệ yêu đương với một người đà n ông khác và  hai người đã có dự định lâu dà i nên cô không muốn chuyện cũ là m ảnh hưởng đến tương lai.

Biết được điửu đó, ông Chính đòi nối lại tình xưa với lời đe dọa sẽ công bố chuyện cũ của hai người cho bà n dân thiên hạ biết. 

Theo lời kể của cán bộ điửu tra, hôm xảy ra án mạng, trước khi gọi điện cho Kim Anh, ông Chính đã gọi điện cho... và i cô bồ khác. Nhưng các cô nà y đửu bận, không thể đi chơi được và  cuối cùng ông Chính đã liên lạc với Kim Anh.

Trong ngà y 13/2, Kim Anh dùng một sim điện thoại mới kích hoạt ngà y 12/2 để trao đổi qua điện thoại với ông Chính.

Sau khi vụ án xảy ra, cơ quan điửu tra đã phát hiện trong điện thoại của ông Chính có nhiửu tin nhắn đã bị xóa. Nhưng lực lượng công an vẫn tìm được một số tin nhắn được gử­i đến từ điện thoại của Kim Anh, với những nội dung như: "Аi ra ngoà i chơi chút rồi vử, không như đồ nói linh tinh"; "à”ng đừng có vớ vẩn"; "Là m cái trò gì thế?"...

Tối 13/2, Kim Anh đi chơi với ông Chính và  sau đó án mạng xảy ra tại ngõ 279, Аội Cấn, quận Ba Аình.

Theo lời khai của Kim Anh, sau khi gây án, cô ta đã vứt dao và  sim điện thoại trên đường. Cho đến chiửu 20/2, công an vẫn chưa tìm thấy con dao gây án và  chiếc sim điện thoại của Kim Anh. 

Việc tìm ra nguồn gốc con dao mà  nữ sinh viên gây án sẽ rất quan trọng để là m rõ thêm một số tình tiết của vụ án mạng...

Thực nghiệm hiện trường vụ cắt cổ trên xe Lexus - nh: ANTА

Ngoà i ra, điửu tra viên cũng kể rằng, khi bị bắt và  được đưa vử trụ sở Công an quận Ba Аình, Kim Anh tử ra khá bất ngử khi cán bộ điửu tra gọi cô ta bằng cái tên mà  chỉ những người thân mới biết - "En". Vũ Thị Kim Anh được người thân gọi bằng cái tên là  "En" vì Kim Anh sinh và o đúng ngà y Noel 24/12.

Khi được đưa vử trụ ở PC14 ở số 7 Thiửn Quang, Kim Anh hửi cán bộ điửu tra: "Chú đưa cháu đi đâu đấy ạ?". Khi biết mình sẽ bị giam, Kim Anh hét lên: "à”i chú ơi, thế thì chết cháu rồi...!".  

Tối 20/2, tại nhà  Vũ Thị Kim Anh ở khu tập thể Vĩnh Hồ (quận Аống Аa), bao trùm một không khí nặng nử khi mẹ cô khóc đến sưng cả mắt và  ngồi lặng lẽ trong một góc phòng. Do vẫn còn quá sốc, bà  từ chối tiếp xúc với báo chí.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá
    Giá trị VHNT Hà Nội - Huế - Thành phố Hồ Chí Minh là một bộ phận nền tảng quan trọng, mang ý nghĩa văn hóa, xã hội trong tiến trình phát triển của đất nước. Điều này được thể hiện rõ nét trên các lĩnh lực: văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, điện ảnh, kiến trúc, múa. Nhìn lại chặng đường gần 50 năm kể từ ngày thống nhất đất nước của VHNT 3 thành phố, có thể thấy rõ những thành tựu và cả những mặt hạn chế tồn tại cần phải thay đổi để tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá.
  • Độc đáo “ngõ cổng vòm” giữa lòng Thủ đô
    Thời gian gần đây, ngách 5/1 phố Từ Hoa (Tây Hồ, Hà Nội) trở thành một địa điểm check-in, chụp hình quen thuộc của người dân Thủ đô. Với lối kiến trúc mộc mạc, con ngách đã trở thành một “góc xưa” giữa Thủ đô hiện đại.
  • Triển lãm "Hào khí Điện Biên - Một thiên sử vàng"
    Tư liệu, hình ảnh được tập trung vào 3 phần, gồm: “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, “Cuộc chiến 56 ngày đêm chấn động địa cầu”, “Quảng Nam - Đà Nẵng chia lửa cùng Điện Biên”.
  • Hà Nội mùa đông lịch sử
    Đêm Hà Nội những ngày tháng 12, không khí lạnh tăng cường, nhiệt độ thấp nhất ở mức 7-8 độ C, tôi trằn trọc trở mình trong chăn đệm êm ấm, rưng rưng lắng nghe những ca từ xúc động trong bài hát “Cảm xúc tháng Mười” vang lên từ ngôi nhà kế bên. Ngoài kia gió rít từng cơn thổn thức, những cảm xúc nghẹn ngào thôi thúc tôi dậy mở máy tính, xem lại những thước phim tư liệu về 60 ngày đêm bảo vệ Thủ đô của Hà Nội năm 1946. Từ hiện tại bình yên, tôi đã được trở về với mùa đông lịch sử của thành Rồng - một mùa đông giá buốt nhưng rực lửa.
  • Lệ Quyên mở màn chuỗi concert L'Amour show "Love in the cloud"
    Vừa qua, đêm nhạc của tình yêu đã được tổ chức trong không gian bồng bềnh như mây tại Hôtel de l'Amour Tam Đảo, với phần trình diễn của "nữ hoàng bolero" Lệ Quyên. Đây là chương trình mở màn cho chuỗi concert mang tên: L'Amour show "Love in the cloud".
Đừng bỏ lỡ
Vẫn chưa tìm thấy con dao nữ sinh viên gây án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO