''Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng'': Chương trình tri ân hấp dẫn người tiêu dùng nhân dịp sinh nhật 45 năm của Vinamilk

PV| 17/08/2021 10:48

Tháng 8 năm nay, đánh dấu mốc thời gian 45 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, sữa đặc Ông Thọ tri ân khách hàng với phiên bản lon đặc biệt, đem đến cơ hội trúng vàng cực hấp dẫn qua chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”.

Sữa đặc Ông Thọ là một sản phẩm truyền thống của Vinamilk, ra đời cùng với sự hình thành của công ty Vinamilk từ năm 1976. Là “người bạn đồng hành” quen thuộc trong các gian bếp gia đình Việt trong suốt 45 năm qua, sữa đặc Ông Thọ là bí quyết để thêm hương vị cho các món ngon tinh tế và hấp dẫn như bánh mì chấm sữa, các món sinh tố, hoa quả dầm, bánh flan, sữa chua, các món cà ri, lagu…Để giữ vững vị trí thương hiệu sữa đặc được yêu thích, sữa đặc Ông Thọ luôn đảm bảo chất lượng, thành phần dinh dưỡng giàu đạm, đậm đà, sánh mịn và không ngừng cải tiến đa dạng hóa mẫu mã, bao bì nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

“Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”: chương trình tri ân hấp dẫn người tiêu dùng nhân dịp sinh nhật 45 năm của Vinamilk

Sữa đặc Ông Thọ với nhiều dòng sản phẩm, bao bì đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng ở khắp nơi

Nhằm tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin dùng trong suốt 45 năm qua, lần đầu tiên, sữa đặc Ông Thọ thực hiện chương trình khuyến mại quy mô lớn “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” với cơ cấu giải thưởng cực hấp dẫn.

Cụ thể, trong tháng 8 và tháng 9/2021, sữa đặc Ông Thọ tung ra phiên bản đặc biệt cho dòng lon/ hộp thiếc 380gr có in thông tin về chương trình khuyến mại, mang đến hàng loạt giải thưởng giá trị, bao gồm: 5 giải đặc biệt – 1 lượng vàng 9999/giải, 40 giải nhất – 1 chỉ vàng 9999/giải và 3 giải may mắn – 5 chỉ vàng 9999/giải. Vào những ngày giãn cách xã hội, người tiêu dùng vẫn có thể tìm mua phiên bản đặc biệt này thông qua kênh mua sắm trực tuyến hoặc ứng dụng di động Giấc Mơ Sữa Việt hoặc liên hệ hệ thống cửa hàng trên khắp toàn quốc.

“Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”: chương trình tri ân hấp dẫn người tiêu dùng nhân dịp sinh nhật 45 năm của Vinamilk

Người tiêu dùng có thể tìm mua Sữa đặc Ông Thọ Lon phiên bản đặc biệt trên toàn quốc, đặc biệt dễ dàng mua hàng ngày tại nhà thông qua kênh mua sắm trực tuyến hoặc ứng dụng di động GiấcMơ Sữa Việt

Trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài tại nhiều địa phương, chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” không chỉ mang đến những phần quà hấp dẫn, mà đây còn là lời cam kết từ Vinamilk trong việc đồng hành cùng cộng đồng, đảm bảo đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam trong mọi bối cảnh xã hội. Dù vừa hoạt động sản xuất, vừa chống dịch, các khâu kiểm soát chất lượng sữa đặc Ông Thọ vẫn được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo duy trì chất lượng cùng thành phần dinh dưỡng giàu đạm, đậm đà, sánh mịn, thơm ngon của loại sản phẩm “quốc dân” này. Đây cũng là lời tri ân thiết thực nhất từ Vinamilk nhằm đáp lại sự tin yêu và lựa chọn của người tiêu dùng khắp cả nước trong suốt thời gian qua.

“Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”: chương trình tri ân hấp dẫn người tiêu dùng nhân dịp sinh nhật 45 năm của Vinamilk

Sữa đặc Ông Thọ vẫn luôn duy trì chất lượng cùng thành phần dinh dưỡng, độ thơm ngon, sánh mịn trong mọi bối cảnh xã hội để gửi lời tri ân thiết thực nhất đến người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 45 năm qua.

Có bề dày lịch sử và chất lượng được khẳng định qua 45 năm, sữa đặc Ông Thọ được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia và được các thế hệ gia đình người Việt Nam tin dùng. Theo nghiên cứu Kantar Brand Footprint 2021, thực hiện tại 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam vào năm 2020, Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước.

“Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”: chương trình tri ân hấp dẫn người tiêu dùng nhân dịp sinh nhật 45 năm của Vinamilk

Sữa đặc Ông Thọ là sản phẩm gắn bó với nhiều thế hệ gia đình Việt trong 45 năm qua

Hiện nay, sữa đặc Ông Thọ được sản xuất với đa dạng mẫu mã, bao bì nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài lon thiếc truyền thống 380 gram, hộp giấy 1 lít, hộp giấy 380 gram, vỉ nhựa 40 gram, đầu năm nay, sữa đặc Ông Thọ còn tạo dấu ấn mới khi ra mắt mẫu bao bì dạng tuýp tiện dụng 165 gram, tạo thuận lợi cho người dùng khi pha chế hoặc đem đi du lịch.

Chương trình “Uống Sữa Ông Thọ, trúng vàng” diễn ra đến hết ngày 30/09/2021. Các sản phẩm sữa đặc Ông Thọ lon/ hộp thiếc 380 gram trong chương trình sẽ có bao bì được thiết kế riêng biệt, đồng thời vẫn luôn giữ nguyên chất lượng thơm ngon, đậm đà, sánh mịn. Mặt ngoài nhãn có in thông tin và hình ảnh về chương trình khuyến mại, mặt trong nhãn có in thông tin trúng thưởng. 

Người tiêu dùng có thể tìm mua sữa đặc Ông Thọ lon/ hộp thiếc 380 gram phiên bản đặc biệt có in thông tin khuyến mại từ kênh mua sắm trực tuyến https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-dac-ong-tho hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt, các cửa hàng bán lẻ, chuỗi siêu thị trên toàn quốc.

“Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”: chương trình tri ân hấp dẫn người tiêu dùng nhân dịp sinh nhật 45 năm của Vinamilk

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình tại:https://bit.ly/3CJUnxz hoặc gọi hotline 1900 636 979.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hội Điện ảnh Hà Nội: Nhiều dấu ấn chuyên môn nổi bật trong năm 2025
    Sáng 16/12, tại hội trường Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội, Hội Điện ảnh Hà Nội đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động năm 2025 và phương hướng hoạt động năm 2026. Đây là dịp để đội ngũ hội viên nhìn lại một năm hoạt động đồng thời xác định những nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn tiếp theo.
  • Kể chuyện âm nhạc bằng điện ảnh
    Ánh đèn rạp chiếu thay thế ánh sáng sân khấu, từng khung hình tái hiện những khoảnh khắc thăng hoa của các ca sĩ, phim hòa nhạc không chỉ lưu giữ ký ức, mà còn kiến tạo một không gian thưởng thức âm nhạc hoàn toàn mới. Đây cũng là minh chứng cho sự chuyển dịch từ thưởng thức biểu diễn truyền thống sang trải nghiệm điện ảnh cộng hưởng âm nhạc.
  • Hội Nhà văn Hà Nội tổng kết năm 2025: Ghi nhận sáng tạo, tôn vinh cống hiến
    Sáng ngày 15/12/2025, tại Nhà Văn hóa Đống Đa (số 22 phố Đặng Tiến Đông, Hà Nội), Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025; trao giải thưởng, tặng thưởng văn học và trao quyết định kết nạp hội viên mới. Tham dự hội nghị tổng kết có đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội, lãnh đạo các hội chuyên ngành, lãnh đạo Tạp chí Người Hà Nội, lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng đông đảo các văn nghệ sĩ hội viên.
  • Hà Nội tuyên truyền Tổng điều tra kinh tế năm 2026
    Việc tuyên truyền nhằm giúp các cấp, các ngành và các tầng lớp Nhân dân nhận thức được mục đích, ý nghĩa, yêu cầu của cuộc Tổng điều tra; từ đó huy động các nguồn lực hỗ trợ cho cuộc Tổng điều tra và động viên, khuyến khích các đối tượng điều tra thực hiện tốt nghĩa vụ cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin theo yêu cầu.
  • Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội 40 năm đổi mới hướng tới Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI
    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Triển lãm giới thiệu "Thành tựu kinh tế, xã hội của đất nước sau 40 năm đổi mới, đặc biệt trong giai đoạn 2021 – 2025" hướng tới Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI năm 2025.
Đừng bỏ lỡ
  • "Dấu son" hành trình âm nhạc khắc họa hào khí dân tộc
    Chương trình nghệ thuật “Dấu Son”: Tái hiện hào khí dân tộc  bằng ngôn ngữ của âm nhạc
  • Xây dựng cầu Trần Hưng Đạo: Từ biểu tượng đến “đường băng” cho Hà Nội tăng trưởng 2 con số
    Dự án đầu tư xây dựng cầu Trần Hưng Đạo đã được UBND Thành phố Hà Nội khởi công dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Theo phương án kiến trúc công trình cầu Trần Hưng Đạo được trao Giải Nhất, cầu Trần Hưng Đạo sẽ mang biểu tượng bất tận về không gian và thời gian của Hà Nội. Với Thủ đô, cầu Trần Hưng Đạo sẽ tạo động lực phát triển trong kỷ nguyên mới với mục tiêu tăng trưởng 2 con số từ năm 2026.
  • Hiện thực hóa khát vọng phát triển Thủ đô, tạo nên “Kỳ tích sông Hồng”
    Để hiện thực hóa khát vọng phát triển Thủ đô “quay mặt ra sông” và tạo nên “Kỳ tích sông Hồng”, HĐND Thành phố Hà Nội khóa XVI vừa thông qua Nghị quyết phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
  • Đêm hòa nhạc đặc biệt kết nối hai nền văn hóa Việt Nam và Armenia
    Đêm nhạc Rezonans, tại Phòng hòa nhạc lớn, Học Viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội‪), có sự tham gia của nghệ sĩ piano hàng đầu thế giới Armen Babakhanian và nghệ sĩ piano hàng đầu Việt Nam hiện nay Lưu Đức Anh.
  • Điểm hẹn văn hóa mới bên Hồ Gươm
    Chiều nay (14/12), chương trình "Âm nhạc cuối tuần" tiếp tục được tổ chức tại Nhà Bát Giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ. Đây không chỉ là một sân khấu biểu diễn đơn thuần, mà được kỳ vọng là bước đi chiến lược nhằm đưa nghệ thuật chất lượng cao "chạm" vào đời sống đại chúng, góp phần định vị thương hiệu "Thành phố sáng tạo".
  • Lễ Mừng cơm mới của người Si La được công nhận là Di sản văn hoá phi vật thể quốc gia
    Người Si La tổ chức Lễ mừng cơm mới khi những hạt thóc đầu mùa chín rộ và đến kỳ thu hoạch. Đây là nghi thức nông nghiệp chứa đựng nhiều nét văn hóa truyền thống được người dân gìn giữ, trao truyền qua nhiều thế hệ.
  • Khai mạc Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề Hà Nội 2025
    Tối ngày 12/12, tại Không gian Văn hoá sáng tạo Tây Hồ (phố đi bộ Trịnh Công Sơn), Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề Hà Nội năm 2025.
  • Chiếu phim chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam
    Nhân dịp kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2025), Viện Phim Việt Nam tổ chức chiếu phim, ba tác phẩm được lựa chọn chiếu trong dịp này là "Bản nhạc người tù", "Phía sau cuộc chiến" và "Đứa con và người lính".
  • Tiếp tục đưa dự án “Âm nhạc cuối tuần” thành điểm hẹn văn hóa quen thuộc của người dân Thủ đô
    Vào lúc 15h30 chiều mai (14/12), chương trình "Âm nhạc cuối tuần" sẽ tiếp tục được tổ chức tại Nhà Bát Giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ. Đây sẽ là hoạt động thường niên vào dịp cuối tuần tại không gian phố đi bộ Hồ Gươm với nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.
  • Phát triển sân khấu Việt Nam từ góc nhìn lực lượng sáng tạo trẻ
    Trong bối cảnh sân khấu Việt Nam đứng trước yêu cầu đổi mới mạnh mẽ để thích ứng với đời sống nghệ thuật đương đại, lực lượng trẻ đóng vai trò quan trọng, góp phần định hình diện mạo sân khấu hôm nay và tương lai. Tại tọa đàm “Lực lượng trẻ trong sự phát triển sân khấu hiện nay” do Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức sáng 10/12/2025, các ý kiến tham luận không chỉ làm sáng tỏ thực trạng “khủng hoảng” thiếu nghệ sĩ trẻ mà còn gợi mở nhiều giải pháp thiết thực nhằm phát huy công tác đào tạo và sử dụng nguồn lực tài năng trẻ sân khấu trong thời kỳ mới.
''Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng'': Chương trình tri ân hấp dẫn người tiêu dùng nhân dịp sinh nhật 45 năm của Vinamilk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO