''Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng'': Chương trình tri ân hấp dẫn người tiêu dùng nhân dịp sinh nhật 45 năm của Vinamilk

PV| 17/08/2021 10:48

Tháng 8 năm nay, đánh dấu mốc thời gian 45 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, sữa đặc Ông Thọ tri ân khách hàng với phiên bản lon đặc biệt, đem đến cơ hội trúng vàng cực hấp dẫn qua chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”.

Sữa đặc Ông Thọ là một sản phẩm truyền thống của Vinamilk, ra đời cùng với sự hình thành của công ty Vinamilk từ năm 1976. Là “người bạn đồng hành” quen thuộc trong các gian bếp gia đình Việt trong suốt 45 năm qua, sữa đặc Ông Thọ là bí quyết để thêm hương vị cho các món ngon tinh tế và hấp dẫn như bánh mì chấm sữa, các món sinh tố, hoa quả dầm, bánh flan, sữa chua, các món cà ri, lagu…Để giữ vững vị trí thương hiệu sữa đặc được yêu thích, sữa đặc Ông Thọ luôn đảm bảo chất lượng, thành phần dinh dưỡng giàu đạm, đậm đà, sánh mịn và không ngừng cải tiến đa dạng hóa mẫu mã, bao bì nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

“Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”: chương trình tri ân hấp dẫn người tiêu dùng nhân dịp sinh nhật 45 năm của Vinamilk

Sữa đặc Ông Thọ với nhiều dòng sản phẩm, bao bì đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng ở khắp nơi

Nhằm tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin dùng trong suốt 45 năm qua, lần đầu tiên, sữa đặc Ông Thọ thực hiện chương trình khuyến mại quy mô lớn “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” với cơ cấu giải thưởng cực hấp dẫn.

Cụ thể, trong tháng 8 và tháng 9/2021, sữa đặc Ông Thọ tung ra phiên bản đặc biệt cho dòng lon/ hộp thiếc 380gr có in thông tin về chương trình khuyến mại, mang đến hàng loạt giải thưởng giá trị, bao gồm: 5 giải đặc biệt – 1 lượng vàng 9999/giải, 40 giải nhất – 1 chỉ vàng 9999/giải và 3 giải may mắn – 5 chỉ vàng 9999/giải. Vào những ngày giãn cách xã hội, người tiêu dùng vẫn có thể tìm mua phiên bản đặc biệt này thông qua kênh mua sắm trực tuyến hoặc ứng dụng di động Giấc Mơ Sữa Việt hoặc liên hệ hệ thống cửa hàng trên khắp toàn quốc.

“Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”: chương trình tri ân hấp dẫn người tiêu dùng nhân dịp sinh nhật 45 năm của Vinamilk

Người tiêu dùng có thể tìm mua Sữa đặc Ông Thọ Lon phiên bản đặc biệt trên toàn quốc, đặc biệt dễ dàng mua hàng ngày tại nhà thông qua kênh mua sắm trực tuyến hoặc ứng dụng di động GiấcMơ Sữa Việt

Trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài tại nhiều địa phương, chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” không chỉ mang đến những phần quà hấp dẫn, mà đây còn là lời cam kết từ Vinamilk trong việc đồng hành cùng cộng đồng, đảm bảo đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam trong mọi bối cảnh xã hội. Dù vừa hoạt động sản xuất, vừa chống dịch, các khâu kiểm soát chất lượng sữa đặc Ông Thọ vẫn được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo duy trì chất lượng cùng thành phần dinh dưỡng giàu đạm, đậm đà, sánh mịn, thơm ngon của loại sản phẩm “quốc dân” này. Đây cũng là lời tri ân thiết thực nhất từ Vinamilk nhằm đáp lại sự tin yêu và lựa chọn của người tiêu dùng khắp cả nước trong suốt thời gian qua.

“Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”: chương trình tri ân hấp dẫn người tiêu dùng nhân dịp sinh nhật 45 năm của Vinamilk

Sữa đặc Ông Thọ vẫn luôn duy trì chất lượng cùng thành phần dinh dưỡng, độ thơm ngon, sánh mịn trong mọi bối cảnh xã hội để gửi lời tri ân thiết thực nhất đến người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 45 năm qua.

Có bề dày lịch sử và chất lượng được khẳng định qua 45 năm, sữa đặc Ông Thọ được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia và được các thế hệ gia đình người Việt Nam tin dùng. Theo nghiên cứu Kantar Brand Footprint 2021, thực hiện tại 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam vào năm 2020, Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước.

“Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”: chương trình tri ân hấp dẫn người tiêu dùng nhân dịp sinh nhật 45 năm của Vinamilk

Sữa đặc Ông Thọ là sản phẩm gắn bó với nhiều thế hệ gia đình Việt trong 45 năm qua

Hiện nay, sữa đặc Ông Thọ được sản xuất với đa dạng mẫu mã, bao bì nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài lon thiếc truyền thống 380 gram, hộp giấy 1 lít, hộp giấy 380 gram, vỉ nhựa 40 gram, đầu năm nay, sữa đặc Ông Thọ còn tạo dấu ấn mới khi ra mắt mẫu bao bì dạng tuýp tiện dụng 165 gram, tạo thuận lợi cho người dùng khi pha chế hoặc đem đi du lịch.

Chương trình “Uống Sữa Ông Thọ, trúng vàng” diễn ra đến hết ngày 30/09/2021. Các sản phẩm sữa đặc Ông Thọ lon/ hộp thiếc 380 gram trong chương trình sẽ có bao bì được thiết kế riêng biệt, đồng thời vẫn luôn giữ nguyên chất lượng thơm ngon, đậm đà, sánh mịn. Mặt ngoài nhãn có in thông tin và hình ảnh về chương trình khuyến mại, mặt trong nhãn có in thông tin trúng thưởng. 

Người tiêu dùng có thể tìm mua sữa đặc Ông Thọ lon/ hộp thiếc 380 gram phiên bản đặc biệt có in thông tin khuyến mại từ kênh mua sắm trực tuyến https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-dac-ong-tho hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt, các cửa hàng bán lẻ, chuỗi siêu thị trên toàn quốc.

“Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”: chương trình tri ân hấp dẫn người tiêu dùng nhân dịp sinh nhật 45 năm của Vinamilk

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình tại:https://bit.ly/3CJUnxz hoặc gọi hotline 1900 636 979.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và sự quan tâm sâu sắc tới văn học nghệ thuật
    Ngày 19/7/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ra đi để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với đồng bào cả nước. Trong suốt cuộc đời 80 năm của mình, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có cống hiến vô cùng ý nghĩa. Ông là nhà lãnh đạo xuất sắc; là nhà giáo, nhà lý luận, nhà văn hóa, và là một nhân cách lớn luôn hết lòng vì Đảng, vì dân... Với văn học nghệ thuật, đồng chí Nguyễn Phú Trọng luôn dành sự quan tâm sâu sắc và đặt nhiều kỳ vọng vào sự phát triển của nền văn học nghệ thuật nước nhà.
  • Tọa đàm "Màu ký ức": Tri ân các nhà báo liệt sĩ
    Sáng 19/7, tại Hà Nội, Liên Chi hội Nhà báo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Bảo tàng Báo chí Việt Nam (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức chương trình Giao lưu, Tọa đàm tri ân các nhà báo liệt sĩ với chủ đề "Màu Ký ức". Chương trình là lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay với những nhà báo liệt sĩ - những người đã tận hiến cho sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam.
  • “Thắp lửa” tình yêu đọc sách trong thế hệ trẻ, xây dựng Thủ đô văn minh - hiện đại
    Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thị xã Sơn Tây (3/8/1954 -3/8/2024) và 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024), UBND thị xã Sơn Tây vừa tổ chức thành công Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc thị xã Sơn Tây năm 2024 với chủ đề “Phát huy hào khí Thăng Long – Hà Nội, xây dựng Thủ đô Văn hiến – Văn minh – Hiện đại”.
  • Tây Hồ tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ PCCC cho các tiểu thương, hộ kinh doanh
    Trong 2 ngày 18-19/7, Công an quận Tây Hồ đã phối hợp với Ban quản lý (BQL chợ quận tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ PCCC cho 100% cán bộ, viên chức, người lao động của BQL chợ và tiểu thương, hộ kinh doanh tại các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn.
  • Huyện Ứng Hoà: Chỉnh trang đô thị, xây dựng thị trấn Vân Đình khang trang, sạch đẹp
    Với mục tiêu xây dựng thị trấn Vân Đình khang trang, sạch đẹp và đường thông hè thoáng, huyện Ứng Hoà đang tập trung chỉ đạo thực hiện chỉnh trang, cải tạo cảnh quan khu vực trung tâm huyện. Đồng thời, đẩy nhanh tiến độ các dự án xây dựng kết cấu hạ tầng, đảm bảo chất lượng, đáp ứng các tiêu chí đề ra.
Đừng bỏ lỡ
''Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng'': Chương trình tri ân hấp dẫn người tiêu dùng nhân dịp sinh nhật 45 năm của Vinamilk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO