Thông tin doanh nghiệp

Ứng dụng My VNClub đạt giải thưởng “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam 2024”

Tịnh An 13:05 11/10/2024

Ứng dụng My VNClub của Herbalife Việt Nam vừa được trao giải “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam 2024” tại hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0” với Ứng dụng My VNClub.

Giải thưởng “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam 2024” do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với một số đơn vị tổ chức thường niên nhằm đánh giá hiệu quả việc tích cực, chủ động thực hiện Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo ở các địa phương, các tổ chức, doanh nghiệp.

Qua đó thúc đẩy chuyển đổi số cho các tổ chức, doanh nghiệp và biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp công nghiệp truyền thống, các nhà máy sản xuất, kết nối cung cầu về các giải pháp công nghệ số, xây dựng và phát triển quản trị, sản xuất thông minh.

Ứng dụng My VNClub của Herbalife được vinh danh tại I4.0 Awards.

Chương trình được triển khai trên toàn quốc, qua 2 cấp: Hội đồng Sơ khảo và Hội đồng Chung khảo với sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà khoa học uy tín. Năm nay là lần thứ hai liên tiếp Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng này.

Ứng dụng My VNClub được phát triển với mục tiêu giảm thiểu các công việc được thực hiện thủ công trên giấy, góp phần giúp tăng trải nghiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động kinh doanh của thành viên độc lập Herbalife. Ứng dụng đã trải qua nhiều giai đoạn cải tiến và nâng cấp để hỗ trợ ngày càng tốt hơn các hoạt động kinh doanh của thành viên độc lập Herbalife.

Những nâng cấp gần đây được tích hợp vào ứng dụng My VNClub bao gồm hệ thống định danh và xác thực điện tử, hệ sinh thái học tập số, check-in thông minh, và một nền tảng mạng xã hội riêng biệt dành cho các thành viên độc lập có thể kết nối, tương tác và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau.

Chia sẻ về giải thưởng này, ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Giải thưởng “Top Công nghệ 4.0 Việt Nam 2024” là một minh chứng nữa cho những nỗ lực không ngừng của Herbalife nhằm mang đến những hỗ trợ tốt nhất cho các thành viên độc lập trong hoạt động kinh doanh cũng như hành trình giúp nhiều người tại Việt Nam sống khỏe mạnh hơn thông qua dinh dưỡng cân bằng và lối sống năng động. Với việc áp dụng các chuyển đổi số, chúng tôi còn hướng đến mục tiêu tối ưu các quy trình hoạt động, kiểm soát và quản lý thông tin và dữ liệu hiệu quả, đồng thời thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo”./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Đà Nẵng: Khám phá Bà Nà về đêm trọn gói chỉ từ 500.000 VNĐ
    Từ tháng 10/2024, khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) áp dụng chính sách giá combo Ba Na By Night linh hoạt theo từng khung giờ lên cáp treo. Theo đó, với mức giá siêu hấp dẫn, chỉ từ 500.000 VNĐ, du khách sẽ có chuyến khám phá vẻ đẹp Bà Nà đêm trọn vẹn đầy cảm xúc.
  • Những lợi ích nổi bật của mãng cầu ít người biết đến
    Quả mãng cầu, hay còn gọi là quả na hoặc mãng cầu xiêm, vốn là loại quả nổi tiếng với giới trẻ bởi những món uống cực hot như trà mãng cầu, sinh tố mãng cầu,...Tuy nhiên, nhiều người chưa biết rằng đây là loại quả chứa nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng phong phú. Dưới đây là một số lợi ích của quả mãng cầu:
  • MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park
    Sau “cơn sốt” của 3 tòa đầu tiên ra mắt thị trường không lâu trước đó, The Sola Park (thuộc dự án Imperia Smart City) sẽ cho ra mắt 2 tòa cuối cùng trong phân khu này, hứa hẹn tiếp tục trở thành “điểm nóng” của thị trường phía Tây.
  • 5 điều tạo nên sự khác biệt của bộ đôi trà trái cây TH true TEA mới
    Đầu tháng 8/2024, TH ra mắt 2 sản phẩm mới thuộc bộ TH true TEA gồm: Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên. Dù đào - vải - trà là những nguyên liệu quen thuộc, TH vẫn có thể mang đến trải nghiệm hương vị mới lạ nhờ những bí quyết riêng.
  • Prudential Việt Nam tổ chức talkshow “Thành công vẫn cần thay đổi”
    Những năm đầu tiên của thị trường bảo hiểm tại Việt Nam tập trung vào việc xây dựng nhận thức cho người dân về khái niệm “bảo hiểm”. Tuy nhiên, thách thức ngày nay đã trở nên phức tạp hơn.
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo
    Ngày 5/10, tại Hà Nội, CLB Trí thức và Doanh nhân trẻ Lam Hồng đã tổ chức tọa đàm với chủ đề "Thương hiệu cá nhân cho lãnh đạo" nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Về Hà Nội cùng Nguyễn Đình Thi
    Tháng 10 năm 1954, Chính phủ kháng chiến và những đoàn quân chiến thắng rời Việt Bắc về Hà Nội. Ngày 10/10/1954 chính thức đánh dấu Thủ đô Hà Nội hoàn toàn giải phóng.
  • “Hà Nội – Bản hùng ca phố”: Bồi đắp niềm tự hào về một Thủ đô anh hùng, hào hoa
    Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024), tối 10/10, tại Trung tâm Di sản văn hóa thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Hà Nội - Bản hùng ca phố” đã giúp công chúng thêm tự hào về một Thủ đô anh hùng, hào hoa, thanh lịch, nghĩa tình…
  • Thủ đô Hà Nội luôn luôn có vai trò, vị trí đặc biệt quan trọng
    Sáng 10/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Thành phố Hà Nội tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm cấp quốc gia 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
  • Đà Nẵng: Khám phá Bà Nà về đêm trọn gói chỉ từ 500.000 VNĐ
    Từ tháng 10/2024, khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) áp dụng chính sách giá combo Ba Na By Night linh hoạt theo từng khung giờ lên cáp treo. Theo đó, với mức giá siêu hấp dẫn, chỉ từ 500.000 VNĐ, du khách sẽ có chuyến khám phá vẻ đẹp Bà Nà đêm trọn vẹn đầy cảm xúc.
  • Sinh viên Việt Nam được vinh danh tại cuộc thi AI của Intel
    Tối 10/10, Intel chính thức công bố kết quả của cuộc thi thường niên AI Global Impact Festival với sự tham gia của nhiều trường đại học tại 25 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó, sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông của Việt Nam đã được vinh danh với phát kiến hỗ trợ công tác cứu nạn khi xảy ra thiên tai.
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng My VNClub đạt giải thưởng “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam 2024”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO