U23 Malaysia chốt danh sách trận giao hữu với U23 Việt Nam ngà y 7/2 tới

ĐĂNG CHUNG | 03/02/2017 12:35

NHN Online - HLV trưởng Frank Bernhardt đã chính thức chốt danh sách 18 cầu thủ U23 Malaysia cho chuyến đến là m khách trên sân Thống Nhất. Trước giử lên đường, chiến lược gia người Аức hy vọng các học trò sẽ trình diễn một lối chơi nhanh và  hiệu quả trước U23 Việt Nam trong trận giao hữu ngà y 7/2 tới.

Trong danh sách U23 Malaysia được triệu tập đa phần là  các cầu thủ thuộc lực lượng chuẩn bị hướng tới SEA Games 29, nơi mà  thầy trò HLV Frank Bernhardt nhận chỉ tiêu đăng quang tại sân nhà . Không khó để kể ra một số gương mặt nổi bật, trong đó đáng chú ý là  hậu vệ cánh phải Mathew Thomas Davies gốc Australia đang chơi cho CLB Pahang FA tại giải ngoại hạng Malaysia. Mathew Thomas Davies vừa già nh danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2015/2016 của LАBА Malaysia, đã từng khoác áo U19 Australia trước khi quyết định gắn bó sự nghiệp với bóng đá Malaysia trong mà u áo U23 Malaysia và  ĐTQG Malaysia. Tà i năng và  tầm ảnh hưởng của Mathew Thomas Davies được bộc lộ từ rất sớm khi trở thà nh thủ quân trẻ nhất trong lịch sử­ CLB Pahang FA, khi chỉ mới 21 tuổi.

Ngoà i sự hiện diện của Mathew Thomas Davies, một gương mặt khác cũng rất đang lưu ý là  Muhammad Danial Ashraf Abdullah. Cầu thủ nà y rất xuất sắc trong vai trò vừa là  tiửn vệ tấn công vừa là  tiửn đạo. Danial Ashraf từng gây ấn tượng mạnh khi thi đấu trong mà u áo U21 Kelantan FA già nh ngôi vô địch giải Malaysia President™s Cup 2016, trở thà nh vua phá lưới của giải đấu nà y với tổng cộng 19 lần lập công. Chính từ mà n trình diễn nà y, Danial Ashraf đã được CLB Kelantan FA triệu tập lên đội A để phục vụ cho chiến dịch mới tại giải ngoại hạng Malaysia mùa bóng 2017.

Cũng trong đội hình của U23 Malaysia, cùng với Mathew Thomas Davies, hậu vệ Adam Nor Azlin và  tiửn đạo Kumaahran Sathasiwam là  các cầu thủ từng góp mặt trong trận thua 1-5 của U23 Malaysia trước U23 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 28 tổ chức tại Singapore năm 2015. Аáng chú ý, trong đội hình của U23 Việt Nam hiện tại vẫn còn có tới 5 cầu thủ là  chứng nhân của chiến thắng trước U23 Malaysia nói trên, đó là  thủ thà nh Minh Long, hậu vệ Tiến Dũng, tiửn vệ Duy Mạnh và  bộ đôi tiửn đạo Công Phượng Văn Toà n. Chính vì vậy, cuộc tái ngộ sắp tới chắc chắn sẽ có rất nhiửu điửu đáng được chử đợi.

Dẫn dắt U23 Malaysia là  HLV Frank Bernhardt. Chiến lược gia người Аức nà y từng là m giám đốc kử¹ thuật Liên đoà n bóng đá Azerbaijan các năm 2014 và  2015. Mới đây nhất, ông Frank Bernhardt cũng đã dẫn dắt U19 Malaysia tham dự Giải U19 Аông Nam à 2016 diễn ra tại Hà  Nội. Với kinh nghiệm là m bóng đá lâu năm, LАBА Malaysia hy vọng HLV  Frank Bernhardt sẽ dẫn dắt АT U22 Malaysia sẽ gặt hái được thà nh công tại SEA Games năm nay.

Phát biểu trên website chính thức của LАBА Malaysia trước khi cầm quân sang Hà  Nội thi đấu giao hữu với U23 Việt Nam, ông  Frank Bernhardt thể hiện rõ rà ng quan điểm xây dựng lối chơi riêng cho các học trò để hướng đến SEA Games 29. "Chúng tôi cần cải thiện hơn vử lối chơi, nhanh và  tốc độ, tạo cơ hội nhiửu hơn nữa. Аây là  lối đá mà  tôi sẽ hy vọng các cầu thủ thể hiện ở trận gặp U23 Việt Nam sắp tới", ông Frank Bernhardt chia sẻ.

Theo kế hoạch, АT U23 Malaysia sẽ có mặt tại sân bay Nội Bà i Hà  Nội và o 21h45 ngà y 5/2 tới. Thầy trò HLV Frank Bernhardt sẽ có buổi tập duy nhất là m quen sân Thống Nhất và o 18h00 ngà y 6/2.

Danh sách АT U23 Malaysia:

HLV trưởng: Frank Bernhardt

Trợ lý HLV trưởng: Aminuddin Hussin, Megat Amir Faizal Al Khalidy

Các cầu thủ (18 cầu thủ):

Thủ môn (2): Ahmad Syihan Hazmi Mohamed, Amierul Hakimi Awang

Hậu vệ (7): Muhammad Syazwan Zakaria, Dinesh Rathasivam, Muhammad Syahmi Safari, Muhammad Syazwan Andik Mohd Ishak, Mohd Adib Zanuddin, Mathew Thomas Davies, Muhammad Aqil Irfanuddin Mohd Sabri.

Tiửn vệ (5): Muhammad Irfan Zakaria, Ahmad Khairil Anuar Ahmad Zamri, Muhammad Danial Ashraf Abdullah, Nur Syamie Iszuan Amin, Mohd Zarulizwan Mazlan.

Tiửn đạo (4): Muhammed Arif Mohamed Anwar, Muhammad Jafri Muhd Firdaus Chew, Kumaahran Sathasiwam, Adam Nor Azlin.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
U23 Malaysia chốt danh sách trận giao hữu với U23 Việt Nam ngà y 7/2 tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO