Tuấn Hưng - Duy Mạnh ồn à o lời qua tiếng lại

Xzone, GDVD| 24/04/2012 12:10

(NHN) Tuấn Hưng chọn cách giải quyết vụ lùm xùm 'tình nghĩa' giữa mình và  Duy Mạnh bằng cách gử­i một bức 'tâm thư' thâm thúy và  đầy ẩn ý trên facebook.

Lùm xùm "tình bạn" giữa 2 người rầm rộ trên mặt báo suốt mấy ngà y nay.

Nhắc tới Tuấn Hưng và  Duy Mạnh, người ta không thể không nhớ tới 2 bản hit từng là m mưa là m gió một thời tại thị trường nhạc Việt: Dĩ vãng cuộc tình và  Biết tìm đâu. Hai ca khúc của Duy Mạnh qua phần thể hiện tuyệt vời của Tuấn Hưng đã thà nh công vang dội, mang lại cho cả hai không ít tiếng tăm và  giải thưởng.

Sau nà y, mỗi khi nhắc tới Duy Mạnh, cựu thà nh viên Quả Dưa Hấu luôn bà y tử lòng biết ơn chân thà nh và  tha thiết của mình mà  minh chứng rõ nét nhất chính là  trong liveshow Ranh giới & Tình yêu của Tuấn Hưng. Trong liveshow nà y, trước khi song ca cùng Duy Mạnh ca khúc Dĩ vãng cuộc tình, nam ca sĩ Hà  Nội đã không ngại ngần chia sẻ: "Ca khúc nà y đã tạo một bước ngoặt lớn trong cuộc đời ca sĩ của tôi...".

Tuấn Hưng - Duy Mạnh ồn à o lời qua tiếng lại
Hai "người dưng" trong đêm liveshow Ranh giới & tình yêu của Tuấn Hưng.



Thời xa xôi nghĩa tình là  vậy, nhưng sóng gió bắt đầu nổi lên trong mối quan hệ giữa 2 chà ng nghệ sĩ nam tính nhất showbiz Việt chỉ sau một bà i phửng vấn. Khi nghe được thông tin Tuấn Hưng khẳng định giữa anh và  Duy Mạnh không có quan hệ bạn bè, chà ng lãng tử­ đất Cảng đã "nổi nóng" và  đáp trả bằng những lời lẽ không khoan nhượng.

Trả lời câu hửi vử mối quan hệ giữa anh và  nam ca sĩ Tuấn Hưng, Duy Mạnh đã quả quyết: "Аã không phải là  bạn thì là m gì có tình cảm để mà  sứt mẻ".

Thậm chí, trước lời chia sẻ của Tuấn Hưng: "Giữa tôi và  Duy Mạnh chỉ có mối quan hệ công việc", chà ng nhạc sĩ Kiếp đử đen đã không ngại ngần "đập thẳng": "Tôi đâu có là m ăn chung để mà  liên quan đến công việc. Cách đây 7 năm, có người tìm đến tôi và  xin xử tôi một bà i hát, tôi đã tặng cho không phải một bà i mà  những hai bà i hát một cách rất tử­ tế mà  không đòi hửi bất cứ điửu gì. Vậy là m gì có liên quan đến tiửn bạc. Tôi nói thế chắc mọi người đã đủ hiểu".

Khi sự việc đã bắt đầu ồn à o và  thu hút sự quan tâm của dư luận, Tuấn Hưng chính thức lên tiếng bằng một bà i viết trên trang cá nhân của mình với tựa đử "Tâm thư". Trong bức "Tâm thư", chà ng ca sĩ Hà  Thà nh một mực khẳng định mọi chuyện giữa anh và  Duy Mạnh chỉ là  sự hiểu nhầm, rằng anh luôn coi Duy Mạnh là  một người anh, một ân nhân.

'Nhớ ngà y xưa, khi nhận được 2 bà i hát từ anh. Mình vui mừng khi biết 2 bà i thật hợp. Ở thời điểm đó, tìm được 1 ca khúc phù hợp đâu có dễ, 1 ca khúc độc quyửn khoảng 5 triệu (bây giử là  10triệu). Tác quyửn khoảng 1-2 triệu. Sau khi nhận được bà i, mình có hửi anh là  em sẽ gử­i anh bao nhiêu. Và , chắc chắn lúc đó anh trả lời là : không cần đâu..', Tuấn Hưng viết.

Theo lời nam ca sử¹, thật không ngử thời điểm được Duy Mạnh tặng bà i hát Dĩ vãng cuộc tình lại trở thà nh ˜hot™ khiến cho tên tuổi được nâng lên một chút. 'Kể từ đó, cho tới tận bây giử, trong lòng mình, Duy Mạnh là  1 ân nhân, một người đáng để mình tôn trọng. Nhiửu lần anh em gặp gỡ, mình luôn nhiệt tình cố gắng muốn thân thiết hơn, nhưng dường như anh ý chẳng muốn. Có lẽ tính 2 anh em không hợp thì phải'.

Tuấn Hưng cũng khẳng định rằng chưa bao giử anh suy nghĩ chuyện được Duy Mạnh tặng một bà i hát rồi bây giử gạt bử một cách vô ơn. 'Аiửu đó còn thua kém cả 1 con súc vật', Tuấn Hưng bà y tử.

Kết lại dòng tâm sự, Tuấn Hưng bộc bạch: Аọc xong những gì anh nói trên báo em vô cùng buồn, vì anh đã hiểu lầm 1 câu nói của em. Rất buồn anh à . Em muốn nói chưa bao giử em tử thái độ coi thường hoặc bạc ơn anh. Em thử với lòng mình và  ông trời. Hãy tin em. Vì anh là  người tốt, ít nhất anh đã giúp em thêm phần nuôi sống bản thân và  cả những người thân trong gia đình. Em đã nhiửu lần cố gắng thân với anh, nhưng anh không đồng ý mà ! Em vẫn giúp anh một cách âm thầm mà  chỉ có những bầu show bên Mử¹ như Má Liên mới hiểu.

Nội dung bức thư khá chân thà nh và  cảm động, tuy nhiên nó sẽ chỉ khiến cho người nhận thêm "nóng máu" vì một đoạn kết được viết hoa cẩn thận: "CHàšC A Cà™NG KẾ HOẠCH QUẢNG CàO PR CHO ALBUM MửšI THANH Cà”NG Mử¸ MàƒN. Và€ LUà”N Là€ NHẠC SШ Và€ NGà”I SAO SàNG TRàŠN BẦU TRửœI à‚M NHẠC VIử†T NAM".

Sau tất cả những lời ngọt ngà o và  đầy tình cảm, cú đá hậu mà  Tuấn Hưng dà nh cho "người anh" Duy Mạnh là  ám chỉ việc Duy Mạnh "đăng đà n" chỉ trích mình chỉ là  một kế hoạch PR cho album mới của anh. Trước đó, trong bà i phửng vấn vử mối quan hệ cùng Tuấn Hưng, Duy Mạnh ngoà i việc "xả giận" cũng không quên nói thêm một chút vử sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Có lẽ đây cũng chính là  nguyên nhân để lời chúc đầy ẩn ý của Tuấn Hưng được ra đời.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng - Duy Mạnh ồn à o lời qua tiếng lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO