Giáo dục

Trung thu ngập tràn niềm vui của học sinh trường Tiểu học Nam Trung Yên

Lệ Quyên 20:42 29/09/2023

Với mong muốn mang lại cho các em học sinh một Trung thu trọn vẹn, ngập tràn niềm vui, chiều ngày 29/9, trường Tiểu học Nam Trung Yên (quận Cầu Giấy) đã tổ chức nhiều hoạt động vui Tết Trung thu ý nghĩa, thiết thực với chủ đề “Vui hội trăng rằm”.

cuoi-hang.jpg
"Chú Cuội" và "Chị Hằng" trong Chương trình "Vui hội trăng rằm" tại trường Tiểu học Nam Trung Yên.

Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh, góp phần tạo sân chơi bổ ích, vui tươi, lành mạnh, an toàn. Đồng thời, thông qua các hoạt động nhằm giáo dục, động viên các em cố gắng học giỏi, chăm ngoan, góp phần xây dựng tổ chức Đội vững mạnh. Tết Trung thu năm nay, các em học sinh trường Tiểu học Nam Trung Yên được thưởng thức màn biểu diễn múa lân đẹp mắt, cùng các tiết mục biểu diễn sôi động, hấp dẫn của các nghệ sĩ đến từ Nhà hát múa rối Thăng Long.

thay-ha.jpg
Thầy Trần Văn Hà, Hiệu trường Tiểu học Nam Trung Yên phát biểu tại chương trình.

Thầy Trần Văn Hà, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Trung Yên chia sẻ: Để có được chương trình “Vui hội trăng rằm” vui vẻ và đầy ý nghĩa như năm nay, BGH nhà trường đã cùng Hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo lên kế hoạch tổ chức chu đáo, tỉ mỉ để làm sao các con có một Trung thu thật nhiều niềm vui và đáng nhớ. Thầy Trần Văn Hà cho biết thêm đây là chương trình mà các em học sinh rất háo hức, mong chờ.

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, hòa chung không khí tưng bừng náo nức chào đón “Vui hội trăng rằm”, trường Tiểu học Nam Trung Yên còn trao những phần quà đặc biệt để động viên tinh thần cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em nỗ lực vươn lên trong học tập.

trao-qua-hs.jpg
Thầy Trần Văn Hà, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Trung Yên cùng đại diện Hội cha mẹ học sinh trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, trường Tiểu học Nam Trung Yên đã tổ chức Hội thi: “Sáng tạo lồng đèn - rước đèn đón trăng” năm học 2023-2024. Cuộc thi đã được các em học sinh tham gia sôi nổi, qua đây nhiều em bộc lộ được năng khiếu và sự sáng tạo của mình.

trao-phan-thuong-cho-hs.jpg
Cô Đặng Thị Trà và cô Trịnh Thị Hằng, Hiệu phó trường Tiểu học Nam Trung Yên trao phần thưởng cho các lớp đạt giải Nhất trong Hội thi " Sáng tạo lồng đèn".

Với sự quan tâm, chuẩn bị chu đáo của thầy cô, các em học sinh trường Tiểu học Nam Trung Yên đã có một Trung thu trọn vẹn niềm vui và tràn đầy ý nghĩa. Đây sẽ mãi là những kỷ niệm đẹp dưới mái trường Tiểu học Nam Trung Yên trong ký ức tuổi thơ của các em học sinh.

Một số hình ảnh tại Chương trình "Vui hội trăng rằm" của trường Tiểu học Nam Trung Yên:

van-nghe-3.jpg
Tiết mục múa tay "Vũ điệu Hồ Thiên nga" của các nghệ sĩ đến từ Nhà hát múa rối Thăng Long .
nhan-vat-elsa.jpg
Sự xuất hiện của các nhân vật "Người Nhện, Elsa, Anna" khiến các em học sinh vô cùng thích thú
chu-cuoi-mua-roi.jpg
tiet-muc-van-nghe-1.jpg
hoc-sinh-hao-huc-1.jpg
Các em học sinh rất háo hức chờ đón các tiết mục biểu diễn trong chương trình "Vui hội trăng rằm".
hsinh-hai-huc-2.jpg
hs-tham-gia-tro-choi-cung-hcus-cuoi.jpg
Các em học sinh lên sân khấu tham gia trò chơi cùng chú Cuội.
hs-trab-loi-cau-hoi.jpg
và hăng hái trả lời câu hỏi trong chương trình.
chup-nh-cung-hs-1.jpg
Thầy Trần Văn Hà, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Trung Yên chụp ảnh lưu niệm cùng GV chủ nhiệm và học sinh lớp 4a7.
chup-anh-cung-hs-2.jpg
Thầy Trần Văn Hà, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Trung Yên chụp ảnh lưu niệm cùng GV chủ nhiệm và học sinh lớp 4A6.
ngu-qua-2.jpg
ngu-qua-1.jpg
Những mâm ngủ quả được trang trí rất đẹp mắt, gợi nhớ Tết Trung thu xưa.
ngu-qua-3.jpg
Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Sôi động “Đường chạy sắc màu”, triển lãm ảnh “Công an Thừa Thiên Huế - Vì cuộc sống bình yên”
    Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức “Đường chạy sắc màu - Những bước chân vì cộng đồng” và triển lãm ảnh “Công an Thừa Thiên Huế - Vì cuộc sống bình yên”.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Trung thu ngập tràn niềm vui của học sinh trường Tiểu học Nam Trung Yên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO