triết lý giáo dục

Triết lý giáo dục theo hướng bồi đắp bản lĩnh để nâng tầm sức nặng trí tuệ
Bước khỏi giảng đường Đại học với một tấm bằng trên tay, liệu sinh viên đã đủ tự tin trước muôn vàn thử thách “thực chiến”, đặc biệt trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 diễn ra nhanh chóng, kiến thức và thông tin mỗi ngày đều có sự chuyển biến không ngừng?
  • Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ: Nghiên cứu một cách thật sự, cẩn thận về triết lý giáo dục
    Phiên thảo luận về dự thảo Luật Giáo dục (sửa đổi) chỉ diễn ra trong một buổi sáng (15-11) nhưng ngay từ đầu giờ đã có tới 60 đại biểu đăng ký phát biểu. Một số đại biểu tập trung phân tích về triết lý giáo dục Việt Nam và nội dung này đã được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ tiếp thu, giải đáp cuối phiên.
  • Tư tưởng lớn, tầm nhìn xa của triết lý giáo dục Hồ Chí Minh
    (NHN) Trong bối cảnh khẩn trương và  sôi động của Kháng chiến kiến quốc, tiếp đến chống Mử¹ cứu nước, Bác Hồ đã chọn cách viết thư, vừa để thăm hửi, động viên, vừa để chỉ giáo, căn dặn. Cách nà y được xem như phương thức hoạt động cách mạng thích hợp.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO